Với Mivec, máy dầu của PS sẽ còn nhiều việc phải làm mới vượt được Santafe chứ bác. Santafe 2017 máy 2.2l công suất cực đại 202 mã lực, Mivec mới lắp trên Triton 2017 là 2.4l công suất 181 (so sánh một chút với FT 2017 cùng 2.4l công suất 148 mã lực !!!). Độ ồn, cách âm khoang máy nếu êm như Triton 2017 thì mới chỉ tốt hơn so với Triton 2016 thôi, chứ so với Santafe thì vẫn còn khoảng cách.Mình nghĩ máy dầu về thì chất lượng và giá vẫn sẽ cao hơn FT. PS có vẻ muốn cạnh tranh với Santafe nhiều hơn là FT.
Với Mivec, máy dầu của PS sẽ vượt SF, và nếu giải quyết được vấn đề ồn thì sức cạnh tranh của PS dầu mới sẽ mạnh.
- Status
- Không mở trả lời sau này.
K hiểu ổng195 dựa vào đâu để nói cái mivec 2.4 thua cái evgt crdi 2.2 về mọi mặc mà đòi cạnh tranh. Nhìn thì đã kém hơn ta ngay từ đầu rồi.Với Mivec, máy dầu của PS sẽ còn nhiều việc phải làm mới vượt được Santafe chứ bác. Santafe 2017 máy 2.2l công suất cực đại 202 mã lực, Mivec mới lắp trên Triton 2017 là 2.4l công suất 181 (so sánh một chút với FT 2017 cùng 2.4l công suất 148 mã lực !!!). Độ ồn, cách âm khoang máy nếu êm như Triton 2017 thì mới chỉ tốt hơn so với Triton 2016 thôi, chứ so với Santafe thì vẫn còn khoảng cách.
Máy dầu điều chỉnh là mạnh lên ngay, quan trọng là kỹ thuật mới, một cái mới trình làng 2 năm, một cái đã nhiều năm.Với Mivec, máy dầu của PS sẽ còn nhiều việc phải làm mới vượt được Santafe chứ bác. Santafe 2017 máy 2.2l công suất cực đại 202 mã lực, Mivec mới lắp trên Triton 2017 là 2.4l công suất 181 (so sánh một chút với FT 2017 cùng 2.4l công suất 148 mã lực !!!). Độ ồn, cách âm khoang máy nếu êm như Triton 2017 thì mới chỉ tốt hơn so với Triton 2016 thôi, chứ so với Santafe thì vẫn còn khoảng cách.
Cả hai loại động cơ đều có ở Đại Lý, bác đến tham khảo.
Kỹ thuật mới 2 năm sao không điều chỉnh cho mạnh lên ngay (vượt trội) so với cái đã nhiều năm hả bác 195.Máy dầu điều chỉnh là mạnh lên ngay, quan trọng là kỹ thuật mới, một cái mới trình làng 2 năm, một cái đã nhiều năm.
Cả hai loại động cơ đều có ở Đại Lý, bác đến tham khảo.
Santafe 2.2l, 202 ngựa, 8.8l/100km và Mivec 2.4l, 181 ngựa, 8.8l/100km. Bác đã chạy 2 xe này chưa hay mới chỉ nghe, tham khảo và cảm thấy ?
Tôn trần mỏng lắm bác. Nên khỏi thử cũng biết nó ồn. Nhưng dán cách âm trần là tiêu ngay. Xe bị ồn. Em dán rồi bóc 2 lần đó. Nó mỏng để có khả năng rung triệt tiêu âm ù đó bác.Giờ chỉ chờ bác chủ oánh giá mùa mưa cách âm trần em nó ra sao, chứ morning của e mà đi mưa thì
Theo em nghĩ công suất cao thì tỉ số nén sẽ cao , kéo theo máy sẽ nhanh tã. Điển hình là em santafe đi tầm một năm sẽ rất tã và máy rất ồn ào.Kỹ thuật mới 2 năm sao không điều chỉnh cho mạnh lên ngay (vượt trội) so với cái đã nhiều năm hả bác 195.
Santafe 2.2l, 202 ngựa, 8.8l/100km và Mivec 2.4l, 181 ngựa, 8.8l/100km. Bác đã chạy 2 xe này chưa hay mới chỉ nghe, tham khảo và cảm thấy ?
Vấn đề công suất em nghĩ không khó, mit là cân bằng giữa công suất và độ bền động cơ thôi.
Úi, bác nói cái tã này bỉm nọ em nghe mấy lần rồi, bữa nay bác dám phán tên cụ thể luôn. Em hỏi thăm bác xài Santa Fe chưa mà chém không ngại, bác không sợ fan STF ném đá à vì em nghĩ STF nhiều hơn các loại Mit tại VN nên bác nói đây may ra còn ít người biết chớ vô box Hyundai mà phán thì chắc....Theo em nghĩ công suất cao thì tỉ số nén sẽ cao , kéo theo máy sẽ nhanh tã. Điển hình là em santafe đi tầm một năm sẽ rất tã và máy rất ồn ào.
Em thì chạy qua STF vài lần nhưng chưa xài quá nhiều, em thấy con đó cũng được mừ.
Bác nói làm e đỡ lăn tăn, con mỏning hơi ồn cái trần, e cũng sợ là nếu cách âm sẽ bị ù, nghe bác nói e thôi vậy.Tôn trần mỏng lắm bác. Nên khỏi thử cũng biết nó ồn. Nhưng dán cách âm trần là tiêu ngay. Xe bị ồn. Em dán rồi bóc 2 lần đó. Nó mỏng để có khả năng rung triệt tiêu âm ù đó bác.
Hihi, vậy thì chẳng trách sao FT diesel là vô địch thiên hạ rồiTheo em nghĩ công suất cao thì tỉ số nén sẽ cao , kéo theo máy sẽ nhanh tã. Điển hình là em santafe đi tầm một năm sẽ rất tã và máy rất ồn ào.
Vấn đề công suất em nghĩ không khó, mit là cân bằng giữa công suất và độ bền động cơ thôi.
- Status
- Không mở trả lời sau này.