Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng C
22/3/08
719
692
93
53
Úi, bác nói cái tã này bỉm nọ em nghe mấy lần rồi, bữa nay bác dám phán tên cụ thể luôn. Em hỏi thăm bác xài Santa Fe chưa mà chém không ngại, bác không sợ fan STF ném đá à vì em nghĩ STF nhiều hơn các loại Mit tại VN nên bác nói đây may ra còn ít người biết chớ vô box Hyundai mà phán thì chắc....:)
Em thì chạy qua STF vài lần nhưng chưa xài quá nhiều, em thấy con đó cũng được mừ.
Em họ em có một chiếc mua mid 2016 mà.
 
Hạng D
27/1/15
1.846
2.491
113
45
Giờ chỉ chờ bác chủ oánh giá mùa mưa cách âm trần em nó ra sao, chứ morning của e mà đi mưa thì :3dcuoi::3dcuoi::3dcuoi::3dcuoi:
Vẫn êm, không ồn nha bác ! Hôm test xe bên PN vô tình trúng ngay cơn mưa chiều khá lớn, cảm biến mưa khá nhạy, vừa ướt chút xíu là đã gạt, mà thanh gạt xe PN mới 5K km mà gạt bị sọc rồi, kg biết là do lưỡi gạt hư hay vệ sinh lưỡi gạt chưa sạch ?
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Kỹ thuật mới 2 năm sao không điều chỉnh cho mạnh lên ngay (vượt trội) so với cái đã nhiều năm hả bác 195.
Santafe 2.2l, 202 ngựa, 8.8l/100km và Mivec 2.4l, 181 ngựa, 8.8l/100km. Bác đã chạy 2 xe này chưa hay mới chỉ nghe, tham khảo và cảm thấy ?
Mình thấy Mit có khuynh hướng điều chỉnh xuống nữa là khác, ví dụ Grandis 2.4 và Outlander 2.4.
Mình vọc xe nhiều, nhưng lái yếu Bác.
Santafe hơn máy dầu, hiện nay động cơ đã lạc hậu so với Mivec dầu của Mit. Nhưng trong tương lai thì có thể họ sẽ có động cơ mới.
Bác đi test thử đi. Dòng xe Mit hiện nay thay đổi rất nhiều.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Theo em nghĩ công suất cao thì tỉ số nén sẽ cao , kéo theo máy sẽ nhanh tã. Điển hình là em santafe đi tầm một năm sẽ rất tã và máy rất ồn ào.
Vấn đề công suất em nghĩ không khó, mit là cân bằng giữa công suất và độ bền động cơ thôi.
Những năm trước thì diesel luôn cố nâng tỉ số nén, công suất, hiệu suất tăng lên, nhưng động cơ ồn và ô nhiên tăng đến mức dần bị cấm ở một số nước.
Động cơ tiên tiến bây giờ là tỉ số nén thấp để ô nhiểm thấp (khoảng 15:1), đồng thời công suất, hiệu suất vẫn cao.
Các xe cao cấp của Đức ở Việt nam thì không bàn, nhưng hiện nay, mivec diesel của Mit là cao cấp nhất.
 
  • Like
Reactions: nthson
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Một kỹ thuật khác của Mit it người quan tâm là khung sườn.
Trước đây Mit luôn đứng hàng đầu về sự chắc chắn, với khung sườn nặng hơn 150 200kg.
Nhưng nay, họ vẫn đứng hàng đầu về độ cứng,
Điển hình là Outlander đối với Subaru ...đạt mức cao nhất nhưng khung sườn lại nhẹ hơn 1 200kg.
Bác thử so sánh trọng lượng các xe thì có đáng giá khác.
 
Hạng B2
3/11/15
278
165
43
MIT nói thật là động cơ không thua ai, chỉ hơn thôi
vậy sao chưa chiếm lĩnh thị trường :D
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
MIT nói thật là động cơ không thua ai, chỉ hơn thôi
vậy sao chưa chiếm lĩnh thị trường :D
Toyota Honda giờ là Hyundai KIA...đã đáp ứng và thỏa mãn các nhu cầu của khách hàng. Những khách hàng nào không hài lòng với các xe trên (khá ít) thì họ tìm đến các hiệu ít phổ thông hơn, và chọn. Không thể có nhiều được.
 
  • Like
Reactions: Civic Đồng Nai
Hạng B2
3/11/15
278
165
43
Toyota Honda giờ là Hyundai KIA...đã đáp ứng và thỏa mãn các nhu cầu của khách hàng. Những khách hàng nào không hài lòng với các xe trên (khá ít) thì họ tìm đến các hiệu ít phổ thông hơn, và chọn. Không thể có nhiều được.

em đề xuất MIT đem công nghệ máy bay và xe quân sự xuống xe hơi là ổn nhất
lúc đó may chăng còn Honda theo sau :D
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Không cần lắm, giờ chỉ mong mọi người đến test xe này, test xe Toy, test Honda....là đủ lắm rồi. Mọi chuyện khác có Nissan lo :).
 
Hạng B2
6/4/11
249
190
43
Những năm trước thì diesel luôn cố nâng tỉ số nén, công suất, hiệu suất tăng lên, nhưng động cơ ồn và ô nhiên tăng đến mức dần bị cấm ở một số nước.
Động cơ tiên tiến bây giờ là tỉ số nén thấp để ô nhiểm thấp (khoảng 15:1), đồng thời công suất, hiệu suất vẫn cao.
Các xe cao cấp của Đức ở Việt nam thì không bàn, nhưng hiện nay, mivec diesel của Mit là cao cấp nhất.
Em cũng nghĩ vậy, hiện nay Mivec diesel của Mit là cao cấp nhất của Mit rồi.
 
Status
Không mở trả lời sau này.