Hạng B2
thichmexe nói:
Đây nè bác.
7. Phạt tiền từ 1.000.000đ đến 3.000.000đ đối với người điều khiển xe vi phạm một trong các hành vi sau đây:
a) Điều khiển xe chạy quá tốc độ quy định >20 km/h đến 35 km/h (Giam bằng lái 30 ngày)

Tuy nhiên, đúng qui định là phạt “chai hia” cái khoản tiền từ 1.000.000đ đến 3.000.000đ .

giờ xxx ma lanh lắm Bác ui, như trước đây " thì chai hia " nhưng bây giờ xxx chỉ dứt khoát đòi đủ rồi mới trả bằng chứ không " chai hia " ,không thì lập BB rồi giam bằng 30 ngày, xxx làm khó AE mình dữ lắm ..... bó tay luôn.... năn nỉ cũng ko chịu ....
 
Hạng D
2/11/07
2.012
39
48
33
em ơi Hà Lội phố
hồi tết em chạy HN-Thanh Hoá, đúng tới Ninh Bình, đang vội lại dc papa ủng hộ làm cái qua đèn đỏ luôn (120km/h) đường gần trung tâm NB, qua rồi mới thấy có 3 anh xxx đứng, thôi kệ chạy tiếp, dc chừng 2km sau thấy xa xa 1 anh "tự nhiên" nhảy ra giữa đường chỉ chỉ cái gậy, thôi em làm liều chạy qua lane phải cho cái đầu kéo đằng sau vượt lên rồi núp bóng qua luôn. bữa cũng hên ko bị mấy ảnh rượt theo.
 
Hạng C
15/5/07
952
588
93
59
Trước tiên, em xin cảm ơn các bác đã post bài khá chi tiết về hành trình SG-PT này. Tuy nhiên sau khi chạy trên hành trình này cả đi lẫn về ( 460km ) em nhận thấy có lẽ các bác bổ xung thêm thông tin cụ thể thì sẽ giúp ích khá nhiều cho những người mới chạy tuyến này lần đầu như em. Vì ko rõ đường nên em chọn chạy ban ngày để dễ nhìn biển báo tốc độ, em cứ chạy đúng theo biển báo, 40-50-80km/h, ko khi nào vượt quá tốc độ cho phép, ko cần quan tâm là có xxx hay ko nên chỉ cần chịu khó 1 chút ( chịu khó bò ) là sẽ ổn thôi ( mỗi lượt hết khỏang 4.30-5h ). Ví dụ các bác thạo đường thông tin giùm chiều dài từng tuyến & tốc độ cho phép chi tiết trên từng đọan, ko cần biết xxx bắn tốc độ đọan nào hết
-SG-Biên Hòa – 40km tốc độ 50km/h ( đọan trong BH )
- Biên Hòa Dầu Giây – 30km tốc độ 80km/h
- Dầu Giây – Giá Ray…
- Giá Ray…. Phan Thiết
………….

Tương tự,em cũng mới làm hành trình SG- Cà Mau ( khỏang 350km 1 lượt ) nếu cứ đúng tốc độ trên hành trình thì chả cần quan tâm đến xxx làm gì nữa.

Khi có các thông tin này thì các bác chạy ban đêm sẽ yên tâm hơn.
 
Chi hội trưởng FIFC
18/7/07
6.717
2.059
113
51
tuanmd1968 nói:
Đọc xong topic này hết muốn đi chơi! Tại sao chúng ta khổ sở vậy ha?

Tại vì chúng ta có xe hơi ...he....he
tongue4.gif
 
Hạng D
3/3/05
1.098
78
48
tuanmd1968 nói:
Đọc xong topic này hết muốn đi chơi! Tại sao chúng ta khổ sở vậy ha?

Cũng còn nhiều cái bất cập, nhưng xét cho cùng thì hạn chế tốc độ cũng là tốt thôi với dk đường xá VN
 
Hạng B2
1/7/08
362
24
18
41
gadaubac nói:
Trước tiên, em xin cảm ơn các bác đã post bài khá chi tiết về hành trình SG-PT này. Tuy nhiên sau khi chạy trên hành trình này cả đi lẫn về ( 460km ) em nhận thấy có lẽ các bác bổ xung thêm thông tin cụ thể thì sẽ giúp ích khá nhiều cho những người mới chạy tuyến này lần đầu như em. Vì ko rõ đường nên em chọn chạy ban ngày để dễ nhìn biển báo tốc độ, em cứ chạy đúng theo biển báo, 40-50-80km/h, ko khi nào vượt quá tốc độ cho phép, ko cần quan tâm là có xxx hay ko nên chỉ cần chịu khó 1 chút ( chịu khó bò ) là sẽ ổn thôi ( mỗi lượt hết khỏang 4.30-5h ). Ví dụ các bác thạo đường thông tin giùm chiều dài từng tuyến & tốc độ cho phép chi tiết trên từng đọan, ko cần biết xxx bắn tốc độ đọan nào hết
-SG-Biên Hòa – 40km tốc độ 50km/h ( đọan trong BH )
- Biên Hòa Dầu Giây – 30km tốc độ 80km/h
- Dầu Giây – Giá Ray…
- Giá Ray…. Phan Thiết
………….

Tương tự,em cũng mới làm hành trình SG- Cà Mau ( khỏang 350km 1 lượt ) nếu cứ đúng tốc độ trên hành trình thì chả cần quan tâm đến xxx làm gì nữa.

Khi có các thông tin này thì các bác chạy ban đêm sẽ yên tâm hơn.

Làm sao mà thống kê nỗi khúc nào 40 khúc nào 50,80km/h đc bác!(trừ khi bác có sử dụng chương trình dẫn đường gì đó)! đường quốc lộ gì mới đạp lên 1,2km là có khu dân cư, đang chạy 80 tự nhiên xuống 40 rùi không cấm lại biển hết giới hạn! Có khi thấy nhiều nhà bên đường nhưng k phải là khu dân cư, đến khi cây cối 2 bên đường um tùm lại cấm bảng khu dân cư! Em chạy cũng đễ ý biển báo nhưng cứ thay đổi liên tục có lúc e e bị tẩu hỏa cũng không nhớ đoạn đường em đang chạy tốc độ tối đa cho phép là bi nhiêu!nên phải chạy chậm lại xem 2 bên đường như thế nào hoặc đợi xe khác lên mà bám đít!
bash.gif
bash.gif


E k biết cái chương trình dẫn đường vietmap gì đó có hiển thị cụ thể tốc độ tối đa đoạn đường đang chạy k?và có chính xác k các bác? xe thì cùi bắp điện thoại thì như đồ đập đá, lúa thì ít nên có muốn xài cũng k được!
17.gif
033102bebe_1_prv.gif
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
15/5/07
952
588
93
59
huytg073 nói:
gadaubac nói:
Trước tiên, em xin cảm ơn các bác đã post bài khá chi tiết về hành trình SG-PT này. Tuy nhiên sau khi chạy trên hành trình này cả đi lẫn về ( 460km ) em nhận thấy có lẽ các bác bổ xung thêm thông tin cụ thể thì sẽ giúp ích khá nhiều cho những người mới chạy tuyến này lần đầu như em. Vì ko rõ đường nên em chọn chạy ban ngày để dễ nhìn biển báo tốc độ, em cứ chạy đúng theo biển báo, 40-50-80km/h, ko khi nào vượt quá tốc độ cho phép, ko cần quan tâm là có xxx hay ko nên chỉ cần chịu khó 1 chút ( chịu khó bò ) là sẽ ổn thôi ( mỗi lượt hết khỏang 4.30-5h ). Ví dụ các bác thạo đường thông tin giùm chiều dài từng tuyến & tốc độ cho phép chi tiết trên từng đọan, ko cần biết xxx bắn tốc độ đọan nào hết
-SG-Biên Hòa – 40km tốc độ 50km/h ( đọan trong BH )
- Biên Hòa Dầu Giây – 30km tốc độ 80km/h
- Dầu Giây – Giá Ray…
- Giá Ray…. Phan Thiết
………….

Tương tự,em cũng mới làm hành trình SG- Cà Mau ( khỏang 350km 1 lượt ) nếu cứ đúng tốc độ trên hành trình thì chả cần quan tâm đến xxx làm gì nữa.

Khi có các thông tin này thì các bác chạy ban đêm sẽ yên tâm hơn.

Làm sao mà thống kê nỗi khúc nào 40 khúc nào 50,80km/h đc bác!(trừ khi bác có sử dụng chương trình dẫn đường gì đó)! đường quốc lộ gì mới đạp lên 1,2km là có khu dân cư, đang chạy 80 tự nhiên xuống 40 rùi không cấm lại biển hết giới hạn! Có khi thấy nhiều nhà bên đường nhưng k phải là khu dân cư, đến khi cây cối 2 bên đường um tùm lại cấm bảng khu dân cư! Em chạy cũng đễ ý biển báo nhưng cứ thay đổi liên tục có lúc e e bị tẩu hỏa cũng không nhớ đoạn đường em đang chạy tốc độ tối đa cho phép là bi nhiêu!nên phải chạy chậm lại xem 2 bên đường như thế nào hoặc đợi xe khác lên mà bám đít!
bash.gif
bash.gif


E k biết cái chương trình dẫn đường vietmap gì đó có hiển thị cụ thể tốc độ tối đa đoạn đường đang chạy k?và có chính xác k các bác? xe thì cùi bắp điện thoại thì như đồ đập đá, lúa thì ít nên có muốn xài cũng k được!
17.gif
033102bebe_1_prv.gif

Dạ, thống kê được bác ợ, nếu đi lần nữa là em có thể thống kê chính xác, khúc nào 50, khúc nào 80, nếu em nhớ ko nhầm thì từ SG ra Mũi né chỉ có 1 khúc duy nhất cắm bảng 40, các khúc đô thị khác thì 50 còn lại là 80. Cũng tương tự khi về từ MN về SG chỉ duy nhất 1 khúc qua Biên Hoà cắm bảng 35. Em nghĩ là do các bác vội, thích chạy nhanh... còn em thì để tránh phiền phức cứ đúng biển báo em chạy. ( Em đi SG-Cà Mau cũng có 1 khúc qua Sóc Trăng, đường rất đẹp, vắng, 2 bên đồng ruộng khá nhiều nhưng cắm bảng 40 ( trong 4.5km )
 
Tập Lái
28/10/08
43
0
6
46
Úi giời. Hú hồn. Thế mà hôm rồi có việc vội. Em làm quả đến 120km/h đoạn từ Vũng Tàu đến trạm thu phí Bà Rịa. Nếu bị bắt thì sẽ bị xử thế nào các bác??? Em không biết thật.
 
Hạng B2
1/7/08
362
24
18
41
gadaubac nói:
Dạ, thống kê được bác ợ, nếu đi lần nữa là em có thể thống kê chính xác, khúc nào 50, khúc nào 80, nếu em nhớ ko nhầm thì từ SG ra Mũi né chỉ có 1 khúc duy nhất cắm bảng 40, các khúc đô thị khác thì 50 còn lại là 80. Cũng tương tự khi về từ MN về SG chỉ duy nhất 1 khúc qua Biên Hoà cắm bảng 35. Em nghĩ là do các bác vội, thích chạy nhanh... còn em thì để tránh phiền phức cứ đúng biển báo em chạy. ( Em đi SG-Cà Mau cũng có 1 khúc qua Sóc Trăng, đường rất đẹp, vắng, 2 bên đồng ruộng khá nhiều nhưng cắm bảng 40 ( trong 4.5km )

Đâu phải cứ có 1 đường đi hoài như đi làm được bác! Mà cũng k sao nhớ hết được! Ngay cả bác mà cũng cần đi lần thứ 2,3 mới thống kê nỗi mà! bác thử chạy 1 tuyến đường bác mới đi lần đầu thử xem có cảm giác nặng nề k? vì lo để ý biển báo thay đổi liên tục, chắc bác cứ im lặng cặm cụi mà chạy k trò chuyện gì với vợ cả hay người ngồi kế bên đâu...đi du lịch như vậy thì còn gì là thoải mái nữa!

E nhớ có lần! lúc mới lái xe chở cả nhà đi dalat lần đầu và cũng nghe mọi người nói địa phận đồng nai xxx quần rất dữ! thế là vào địa phận đồng nai cả chục con mắt trên xe lo nhìn biển báo và trông xxx từ xa! để đề phòng! Qua được khúc đó mọi người mới nhẹ nhỏm và cười nói vui ve trở lại!
 
Last edited by a moderator: