Hạng B2
11/12/08
353
80
28
em mới làm chuyến PT .... đi đến đoạn hết Đồng Nai vừa vào Bình Thuận lúc 7h00 sáng, toettttttttttttttt .......... (các anh các chú tích cực làm việc sớm thế) ..... lỗi vuợt trái đoạn cấm vuợt (em thanh minh sáng sớm đường vắng tranh thủ, đút thêm 2xị cho chú bắt xe em, chú í chỉ vào chú đang ghi biên bản nói chuyện- vài xe cũng bị vịn cùng lúc, không nhận tiền) .....
Cuối cùng phạt 300,000, biên bản: lưu thông không đúng làn đường qui định, 1 tuần sau lên Lagi, Hàm Tân đóng phạt .......(thôi tự an ủi lại có dịp ra Hàm Thuận Nam chơi)
Em phục tinh thần trách nhiệm và tinh thần trực chiến, bủa vây giăng lưới của các anh CSGT Vietnam rồi. 7:00am CA PT đã ra quân, 6:30am qua địa phận DN cũng gặp 2 trạm nhưng may mắn thóat (đi mô tô - Jolie và máy sấy chắc vẫn còn ngủ!)
Chặng về đi cẩn thận không bị bắn tốc độ và bắt lỗi ở DN - đổi lại mất 4h30 từ Mũi Né về đến SG.
Giờ đi PT chơi nên đi mấy giờ từ SG hả các bác? em nghe nói 12h đêm vẫn trực chiến trên đường nữa .... :(
 
Hạng D
10/1/07
2.397
4
38
Việt Nam
nghe các bác kể thực sự em cảm thông và cũng muốn chia sẽ ..nổi khổ cùng các bác , tuy nhiên không đến nổi ghê gớm vậy đâu , đi hoài sẽ có kinh nghiệm mà :
- Đoạn nào nội thị - hết nội thị phải biết chớ !!! có cái bảng xanh lè bự chần dần mà ? từ xa là thấy rồi .
- Để ý cách chạy xe củng chiều và xe ngược chiều .
- Thường xuyên ra dấu hỏi xe ngược chiều .
- Lấy thông tin từ OS,bạn bè,......và các xe thường đi .
- và cuối cùng ...hên xui thôi !!!! cái gì cũng có giá của nó - muốn trả giá cho lòng đam mê thì đành chịu vậy , có điều QL1A thì bao giờ đoạn cho chạy 80 lúc nào cũng nhiều hơn 50 mà ??? ráng nhịn mấy đoạn nội thị thôi ?
 
Hạng D
15/7/07
1.807
11.612
113
Em chả hiểu sao các bác cứ kêu than.
Đành rằng có những cái bẫy tốc độ rất đáng ghét,bắt chúng ta chạy chậm một số đoạn, những trừ ra thì việc chạy chậm cũng ích lợi, nhất là điều kiện đường sá tồi tệ như hiện nay. Chỉ mong sớm có nhiều tuyến đường cao tốc theo dạng BOT thì có bỏ thêm ít tiền mà vi vu cũng đáng.
Không hiểu sao đường xấu, ổ gà ổ voi, đường sống lưng trâu, rồi chò mèo gà vịt và người hay băng qua đương mà nhiều bác cứ cố phóng trên 100km/h rồi còn vượt đèn đỏ nữa, sao các bác xem thường tính mạng của bản thân, gia đình và những người khác như vậy? Các bác có bận rộn, có quí giá thì giờ đến mức vậy không ( em tin là những bác biết quí thời gian thì còn quí tính mạng hơn cả). Chạy nhanh, sớm được ít thời gian rồi cũng tìm cách giết thời gian, thậm chí phải dùng tiền để giết thời gian, nhưng xảy ra tai nạn thì có khi ân hận hết đời.
Blog của em có chữ ký và cũng là châm ngôn của em:" Giao thông là một trò chơi mà bạn chỉ có mỗi một mạng để thi đấu", xin gửi tặng cho bác thích đua, thích phóng trên OS.
 
Hạng B2
15/10/04
436
18
18
54
em cũng vừa đi PT về, cứ đúng tốc độ, biển báo mà quất, chẳng có vấn đề gì, rất thoải mái!
 
Hạng C
26/4/07
817
1
16
40
www.dungquang.com
Em thì đi Vt với phan thiết toàn đi theo mấy chú xe CLC ,nhanh mình nhanh chậm mình chậm ,nhưng chậm quá me cũng vượt ,nhưng chỉ giám phi một ít thôi ,sau đó tìm bóng mà núp .
 
Hạng D
15/7/09
1.086
283
83
TP.HCM
Em hỏi riêng bác Duy siena cái. Khi phi từ đường nhỏ ra QL mà đọan đó nội thị 50km/h. Từ đường nhỏ không có biển báo nội thị, rẽ sang QL cũng k có biển báo nội thị( đọan giữa nội thị) đường vắng bác phi 1 hồi thấy tấm bảng hết nội thị.......bác nghỉ sao???
 
Hạng D
29/10/07
2.005
9.482
113
HCM
www.bsdinsight.com
hên xui, hên xui, và toàn là hên xui thôi.

Đi đường rất để ý mới được. Tung hứng một phát, chết liền với mấy chú xxx nhà mình. Nhưng có ngừoi chạy ào ào, quất 120, 130 km/h lại chẳng bị gì,...
 
VIP CARD MEMBER
2/2/09
88
0
6
insight nói:
hên xui, hên xui, và toàn là hên xui thôi.

Đi đường rất để ý mới được. Tung hứng một phát, chết liền với mấy chú xxx nhà mình. Nhưng có ngừoi chạy ào ào, quất 120, 130 km/h lại chẳng bị gì,...

đồng ý với bác là có yếu tố hên xui nhưng chịu khó quan sát và hỏi xe ngược chiều thì cũng hạn chế được máy sấy, 120, 130 là do quen đường và một số hãng xe chở khách có đóng hụi chết trên cung đường đó, nhất là mấy em 16 chổ, nó chạy kinh lắm nhưng đu theo thì dính liền. nội thành tốt nhất nên chạy đúng tốc độ cho nó lành vì dưới đường còn rất nhiều người đi xe máy nữa, biết đâu trong số đó có người quen ... kiểu gì thì cũng gặp rắc rối và tốn thời gian hơn chạy chậm một chút, DỤC tốc thì bất ĐẠT cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.
 
Hạng C
5/2/07
781
4
0
46
vậy e đi theo đường Bà Rịa Lagi có XXX ko bác vì đi đường đó vắng chắc đạp thoải mái?