chắc là đua với ông Porsche nào đóChúc mừng nhà anh có xe mới ưng ý. Có điều em thắc mắc tí là làm gì mà vòng tua máy lên tới 5k vòng ghê thế anh ?? Mấy xe 1.5 em từng chạy trên cao tốc thì thốc lắm lên thấy ~ 3k vòng là thấy nhiều rồi, chỉ có khi đi đủ tải leo đèo mới nhiều khi vượt 3k vòng.
- Tags
- honda br-v
oh giá cũng chấp nhận được nhỉ, có km thêm thì ngon802 lăn bánh anh ơi, tặng thêm camera hành trình với vài thứ nữa.
mình cũng vậy, cái đầu nhìn đẹp mà cái đít xe k ổn, đây là con xe duy nhất mình chê ngoại hình của honda, à jazz nữaBữa đi quốc lộ thấy có chiếc Brv chạy trước, nói thiệt ko bik anh em nhìn sao chớ riêng anh thấy cái đít xe như xe đồ chơi, túm túm thấy sao sao ak.
- Cái cảm giác ngồi BRV-L....sướng tê người á Anh....Lái xe mà nhìn căng thẳng tay chân cứng ngắc thế bác
E nói vui chúc mừng bác có xe mới
Nhìn ngoài con BRV này trông hơi nhỏ nhưng lên xe thì cảm giác khác hẳn, ngồi thoải mái và vừa vặn. đi phố hay đi quãng đường vừa phải ok. Đặc biệt là nó đẹp nịnh mắt, nhất là khi nhìn góc 3/4 đầu.
Đúng tâm lý mấy anh lái mới, khoái sen sing, khoái giữ làn, khoái thắng tự động.
Riêng mình đi xe mà có thêm 1 thằng ngồi cầm vô lăng chung, rồi đạp thắng chung là mình sợ rồi, mình mệt ko muốn lái thì để thằng khác cầm tài luôn chứ không để 2 thằng cùng lái một lúc như vầy.
Riêng mình đi xe mà có thêm 1 thằng ngồi cầm vô lăng chung, rồi đạp thắng chung là mình sợ rồi, mình mệt ko muốn lái thì để thằng khác cầm tài luôn chứ không để 2 thằng cùng lái một lúc như vầy.
Km 50% trước bạ rồi đó bác. https://www.honda.com.vn/tin-tuc/o-to/nhanh-tay-ruoc-ngay-uu-dai-tu-honda-viet-namoh giá cũng chấp nhận được nhỉ, có km thêm thì ngon
Chỉnh sửa cuối:
Thấy mấy anh đi CT mà còn quay phim chứng tỏ khả năng tự lái, tự giữ làn, tự bám đuôi ở vận tốc 120 thì em cũng phục mấy anh đó thiệt. CT ở VN là cái CT bát nháo, thích chuyển lane là chuyển lane. Mình tự lái còn run mà dám giao an toàn cho AI với camera hết thì em cũng ạ. Lên xe xài nhiều nhất là chức năng LIM. Đi CT vắng mà kiểu đều đều 80 như PT-VH mới dám set Cruise, còn không thì tự lái mới cảm giác an tâm.Đúng tâm lý mấy anh lái mới, khoái sen sing, khoái giữ làn, khoái thắng tự động.
Riêng mình đi xe mà có thêm 1 thằng ngồi cầm vô lăng chung, rồi đạp thắng chung là mình sợ rồi, mình mệt ko muốn lái thì để thằng khác cầm tài luôn chứ không để 2 thằng cùng lái một lúc như vầy.
Mpv thì chỉ đến vậy thôi, lại 7 chỗ nữa mà đòi đẹp.Nhìn ngoài đường. Chỉ 1 từ. Chán. Nhìn ngố ngố
nói chung con xe đầu tiên của mình là 7 chỗ, và mình thấy sai lầm. Sau mua 5 chỗ vừa đẹp vừa rộng, cứ cái tâm lý lỡ như, sợ thiếu
Đầu óc có vấn đề mới đi so con xe 700 củ với con xe x2 giá. Cứ lắp đủ 7 ghế lên thì là như nhau à, vậy mua quách con transit mà chạy chở cho nhiềuĐúng là so option trên giấy thì có khi như nhau nhưng lên mấy con CX8, Ford Everest đi cảm giác lái, khung gầm, treo khác hẳn so với mấy con MPV 7 chỗ giá rẻ. Chưa có dịp lái mấy chiếc xe sang nhưng nghĩ lên xe sang thì nó càng khác biệt hơn nữa, giá tiền đi liền với cảm nhận mà.