Hạng F
24/2/20
5.216
8.989
113
38
Mấy bác cũng dám đạp ga thiệt, mấy xe 1.5 cỡ vòng tua lên 3k là em thấy nó ồn dã man, máy gào như gì mà đạp mút lên 5k luôn thì hay thiệt. Em chạy ít khi nào mà vòng tua vượt 3k.
Xe 1.5 CVT mà đạp lên 5k thì ko thấy xót xe hả ta? Xe em chạy 120km/h cũng chỉ loanh quanh 2-2,5k còn chạy bình thường chỉ khoảng 1-1,5k.
 
Không liên quan nhưng em ganh tỵ với khung cảnh phòng nhận xe của anh quá.
Em mua CRV mà head của em nó cho em nhận xe bên ngoài show room, phía sau chỉ để tấm bạt làm backdrop, nóng bỏ mẹ! Rồi kiểu anh anh vào em chụp nhanh tấm hình để em còn đi tiếp khách khác! :(
Cay thật!
Nhanh trí bán xe mua lại chiếc khác bắt showroom làm thật wành tráng luôn a :p:D
 
Hạng D
16/11/20
3.023
9.667
113
38
Em chạy cx8 mà leo lên con Explorer 2016 của anh trai nó khác bọt hoàn toàn. Ford nó cứng cáp, phang phầm phập ko mỏng manh như cx8, đạp con xe 273HP turbo đôi nó phê con xe 188Hp hút khí tự nhiên nhiều chưa kể xe nó rộng thênh thang lên ghế lái mà cảm giác nắm bắt ko gian kiểu bị ngợp . Em mà đổi xe cũng mơ lên EX hoặc X3 .
Cái Ecoboost mà Ford trang bị cho Ecosport, Focus, Explorer mới là Ecoboost chính hiệu, năng suất và chạy ngon hơn nhiều. Còn khung gầm chắc chắn, khả năng cách âm là thương hiệu của Ford rồi. Chưa kể con Explorer là phân khúc SUV E nữa, rộng hơn là chắc chắn chỉ có điều giá nó cao tầm với em quá :D. Con Territory cũng mang Ford, cũng Ecoboost mà động cơ nghiên cứu chung với TQ thì thấy thông số yếu hẳn, khác biệt hoàn toàn với do Ford tự sản xuất, có điều mấy ông cũng biết bệnh hộp số muôn thuở của mấy con Ford nên xài hộp số ly hợp kép ướt, còn bền không thì để thời gian trả lời.
 
Hạng D
10/4/10
1.371
5.176
113
Cái Ecoboost mà Ford trang bị cho Ecosport, Focus, Explorer mới là Ecoboost chính hiệu, năng suất và chạy ngon hơn nhiều. Còn khung gầm chắc chắn, khả năng cách âm là thương hiệu của Ford rồi. Chưa kể con Explorer là phân khúc SUV E nữa, rộng hơn là chắc chắn chỉ có điều giá nó cao tầm với em quá :D. Con Territory cũng mang Ford, cũng Ecoboost mà động cơ nghiên cứu chung với TQ thì thấy thông số yếu hẳn, khác biệt hoàn toàn với do Ford tự sản xuất, có điều mấy ông cũng biết bệnh hộp số muôn thuở của mấy con Ford nên xài hộp số ly hợp kép ướt, còn bền không thì để thời gian trả lời.
em lại nghĩ ford trung quốc lại ngon hơn ford tự làm
lý do: làm cho điều kiện tại châu á sẽ khác với toàn cầu
lý do vì sao focus fiesta chết ngắt
thêm nữa thị trường tỷ dân sẽ có sức hút hơn thị trường vn
 
Hạng D
16/11/20
3.023
9.667
113
38
em lại nghĩ ford trung quốc lại ngon hơn ford tự làm
lý do: làm cho điều kiện tại châu á sẽ khác với toàn cầu
lý do vì sao focus fiesta chết ngắt
thêm nữa thị trường tỷ dân sẽ có sức hút hơn thị trường vn
Kaka, không phải ngẫu nhiên mà Ford liên doanh TQ giảm hiệu suất để tăng độ bền động cơ đâu anh.
 
Hạng B1
17/12/13
86
6
8
Chúc mừng gia đình anh. nghe a kể làm nhớ kỷ niệm lúc nhà e mua xe cũng lái thử 1 chút rồi cọc nahnh gọn như a
 
  • Like
Reactions: datuongphung
Hạng F
24/2/20
5.216
8.989
113
38
Cái Ecoboost mà Ford trang bị cho Ecosport, Focus, Explorer mới là Ecoboost chính hiệu, năng suất và chạy ngon hơn nhiều. Còn khung gầm chắc chắn, khả năng cách âm là thương hiệu của Ford rồi. Chưa kể con Explorer là phân khúc SUV E nữa, rộng hơn là chắc chắn chỉ có điều giá nó cao tầm với em quá :D. Con Territory cũng mang Ford, cũng Ecoboost mà động cơ nghiên cứu chung với TQ thì thấy thông số yếu hẳn, khác biệt hoàn toàn với do Ford tự sản xuất, có điều mấy ông cũng biết bệnh hộp số muôn thuở của mấy con Ford nên xài hộp số ly hợp kép ướt, còn bền không thì để thời gian trả lời.
Em thấy Teritory mấy tháng trước bán cũng tốt lắm mà tháng này lặn mất tăm rồi.
 
Hạng C
14/1/15
513
3.360
93
Trong dàn 7 chỗ thì đi gia đình thì đúng là Brv đang ngon nhất vì đầy đủ trnag bị an toàn. Xpander hay Xl7 nhìn hơi giống xe chạy dv
Tụi Top Gear Philipin so mấy con 7 chỗ giá rẻ này thì con Stagazer của Hyundai ngon nhất con BRV này hình như đứng thứ 3 sau Ngắm sao với Vê lờ, hạng bét là con Xpander xe quốc dân VN. Suzuki ko được đưa vào so sánh