RE: Vài hình ảnh buổi thử xe BMW
Đã quá. Hà nội bao giờ có chương trình các bác nhỉ. Nếu có e fải xin 1 suất mới được.
Đã quá. Hà nội bao giờ có chương trình các bác nhỉ. Nếu có e fải xin 1 suất mới được.
RE: Vài hình ảnh buổi thử xe BMW
M3 đến h vẫn chưa ai mua bác àh, em nó bây h ko dc trưng trong showroom nữa, đem ra ngoài lun rồi, lâu lâu em ghé GJ's ngiá wài, heheheTrích đoạn: kanz_min
ko đc thử M3 hả bác???[8|]
RE: Vài hình ảnh buổi thử xe BMW
Chính xác... các bài tập của Mer cảm giác phê hơn nhiềuTrích đoạn: trongtamfr
Có được thử Drift không Bác ?
Em thấy Mercedes làm hòanh trá́ng hơn BMW ?
RE: Vài hình ảnh buổi thử xe BMW
Khu này là khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi, song song với đường vô cảng Cát Lái
Trích đoạn: MDmanu
các bác ơi, cho em hỏi khu này là khu nào vậy[8|]
Khu này là khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi, song song với đường vô cảng Cát Lái
RE: Vài hình ảnh buổi thử xe BMW
Em thử sáng 30/5. Sau khi chạy xong phần đầu tiên với series 5 và X5 (do Ringo hướng dẫn) mà vận tốc cao nhất chỉ trên dưới 100 km/h, tụi em lén lấy chiếc series 5 màu bạc và làm một lèo cả 3 bài tập. Vì không phải dừng lại chỗ nào nên ngay khi kết thúc bài tập zíc zắc, thằng bạn em đạp hết ga. Lợi thêm quãng đường khoảng gần chục mét, đến chỗ bài tập 2 (thắng gấp thử ABS) đồng hồ đã chỉ 125km/h! đạp thắng ngay hàng cột báo đầu tiên mà đến khi dừng hẳn, toàn bộ chiếc xe đã ra khỏi phần cọc báo. Đúng là quá hớp!!! Sau đó, có mấy bác khác tính chạy theo mà bị ông thầy người Sing kg cho đi nữa.
Em thử sáng 30/5. Sau khi chạy xong phần đầu tiên với series 5 và X5 (do Ringo hướng dẫn) mà vận tốc cao nhất chỉ trên dưới 100 km/h, tụi em lén lấy chiếc series 5 màu bạc và làm một lèo cả 3 bài tập. Vì không phải dừng lại chỗ nào nên ngay khi kết thúc bài tập zíc zắc, thằng bạn em đạp hết ga. Lợi thêm quãng đường khoảng gần chục mét, đến chỗ bài tập 2 (thắng gấp thử ABS) đồng hồ đã chỉ 125km/h! đạp thắng ngay hàng cột báo đầu tiên mà đến khi dừng hẳn, toàn bộ chiếc xe đã ra khỏi phần cọc báo. Đúng là quá hớp!!! Sau đó, có mấy bác khác tính chạy theo mà bị ông thầy người Sing kg cho đi nữa.
RE: Vài hình ảnh buổi thử xe BMW
Bác chạy như vậy là phạm quy rồi vì sau khi chay zigzag xong ,phải stop lại, đàng này bác fóng luôn ko nghe theo ông Ringo nên Ổng ko cho chạy nữa là đúng rồi. Khi nào ổng nói: Next car goes! thì mình mới được xuất fát. Chiếc Series 5 lên được 110. Chiều nay em ra ngoài đó thử thêm 5 vòng nữa.. Phê wá...
Ổng Ringo ngồi X5 dêmonstrate tư thế ngồi đúng: phãi chỉnh ghế nâng lên, đầu cách trần xe 4 ngón tay, headrest phải cao bằng đầu, ngồi close tay lái càng close càng tốt, chân thắng phải cong mới có full power, ko được ngồi far back vì như thế khi có tình huống khẩn cấp, seat belt siết lại mình ko điều khiển tay lái được và ko thể nhìn thấy bên hông( vì ngồi lùi về sau quá xa). Ko được lái theo kiểu xoa vô lăng . dân châu á khoái làm thế cho cool.... Nắm vo lang nhẹ nhàng , báp thịt đừng quá tense, nắm nhẹ nhàng như nắm tay bạn gái...
Em nhớ nhiêu đó thôi. bác nào nhớ hơn bổ sung thêm
Trích đoạn: langhe
Em thử sáng 30/5. Sau khi chạy xong phần đầu tiên với series 5 và X5 (do Ringo hướng dẫn) mà vận tốc cao nhất chỉ trên dưới 100 km/h, tụi em lén lấy chiếc series 5 màu bạc và làm một lèo cả 3 bài tập. Vì không phải dừng lại chỗ nào nên ngay khi kết thúc bài tập zíc zắc, thằng bạn em đạp hết ga. Lợi thêm quãng đường khoảng gần chục mét, đến chỗ bài tập 2 (thắng gấp thử ABS) đồng hồ đã chỉ 125km/h! đạp thắng ngay hàng cột báo đầu tiên mà đến khi dừng hẳn, toàn bộ chiếc xe đã ra khỏi phần cọc báo. Đúng là quá hớp!!! Sau đó, có mấy bác khác tính chạy theo mà bị ông thầy người Sing kg cho đi nữa.
Bác chạy như vậy là phạm quy rồi vì sau khi chay zigzag xong ,phải stop lại, đàng này bác fóng luôn ko nghe theo ông Ringo nên Ổng ko cho chạy nữa là đúng rồi. Khi nào ổng nói: Next car goes! thì mình mới được xuất fát. Chiếc Series 5 lên được 110. Chiều nay em ra ngoài đó thử thêm 5 vòng nữa.. Phê wá...
Ổng Ringo ngồi X5 dêmonstrate tư thế ngồi đúng: phãi chỉnh ghế nâng lên, đầu cách trần xe 4 ngón tay, headrest phải cao bằng đầu, ngồi close tay lái càng close càng tốt, chân thắng phải cong mới có full power, ko được ngồi far back vì như thế khi có tình huống khẩn cấp, seat belt siết lại mình ko điều khiển tay lái được và ko thể nhìn thấy bên hông( vì ngồi lùi về sau quá xa). Ko được lái theo kiểu xoa vô lăng . dân châu á khoái làm thế cho cool.... Nắm vo lang nhẹ nhàng , báp thịt đừng quá tense, nắm nhẹ nhàng như nắm tay bạn gái...
Em nhớ nhiêu đó thôi. bác nào nhớ hơn bổ sung thêm
Last edited by a moderator:
RE: Vài hình ảnh buổi thử xe BMW
Bác nói chính xác, không sót 1 chỗ nào.
Lẽ ra 2 ông thầy phải biểu diễn vài chiêu cho AE mình mở mang tầm mắt. Chứ chuyến đi này, chỉ có nhiêu đó, thì chỉ cần 1 ông thầy người Việt hoặc bác Tieunhan nhà mình đây cũng ổn.
Bác nói chính xác, không sót 1 chỗ nào.
Lẽ ra 2 ông thầy phải biểu diễn vài chiêu cho AE mình mở mang tầm mắt. Chứ chuyến đi này, chỉ có nhiêu đó, thì chỉ cần 1 ông thầy người Việt hoặc bác Tieunhan nhà mình đây cũng ổn.
RE: Vài hình ảnh buổi thử xe BMW
Đoạn bôi đậm trên bác nói sai rồi, ngồi đúng là khi duỗi thẳng tay thì cườm của tay đặt đúng trên đỉnh của vô lăng
Hôm anh em BĐH đi (chiều t.6) thì chỉ có 3 vị trí đầu mới được giải, bác Vinh (landbmwrx8) đã đoạt giải nhất, em thì sui chạy thử thì rất tốt, nhưng lúc chạy tính giờ thì con serries 3 em chạy (xe số 1) thì bị lỗi về ga, đạp lút ga mà không tăng tốc được nên tèo .
Nói chung Euro Auto tổ chức chương trình này khá tốt, chỉ tội là vị trí tổ chức không tốt lắm về đường đi vì đây là đường vào cảng Cát Lái nên xe công đi lại nhiều, ngoài ra thuê 113 dẫn đường không ổn tí nào vì mấy chú ấy chẳng biết dẫn đường tí nào cả, nếu thuê tuần tra giao thông thì ổn hơn. Xe BMW đúng là ngon, đoạn thử phanh ABS em đạp con X5 lên được 110km/h đạp phanh thì xe gần như là đứng lại ngay, chức năng active steering hoạt động rất là ngon khi chạy zic zac. Còn con 530 thì quá ổn, xe tăng tốc rất ngọt, đoạn chạy 60km/h chuyển làn rất tốt, xe không hề cảm thấy bị sàng. Còn serries 3 thì cũng ổn
Trích đoạn: tieunhan
Ổng Ringo ngồi X5 dêmonstrate tư thế ngồi đúng: phãi chỉnh ghế nâng lên, đầu cách trần xe 4 ngón tay, headrest phải cao bằng đầu, ngồi close tay lái càng close càng tốt, chân thắng phải cong mới có full power, ko được ngồi far back vì như thế khi có tình huống khẩn cấp, seat belt siết lại mình ko điều khiển tay lái được và ko thể nhìn thấy bên hông( vì ngồi lùi về sau quá xa). Ko được lái theo kiểu xoa vô lăng . dân châu á khoái làm thế cho cool.... Nắm vo lang nhẹ nhàng , báp thịt đừng quá tense, nắm nhẹ nhàng như nắm tay bạn gái...
Em nhớ nhiêu đó thôi. bác nào nhớ hơn bổ sung thêm
Đoạn bôi đậm trên bác nói sai rồi, ngồi đúng là khi duỗi thẳng tay thì cườm của tay đặt đúng trên đỉnh của vô lăng
Hôm anh em BĐH đi (chiều t.6) thì chỉ có 3 vị trí đầu mới được giải, bác Vinh (landbmwrx8) đã đoạt giải nhất, em thì sui chạy thử thì rất tốt, nhưng lúc chạy tính giờ thì con serries 3 em chạy (xe số 1) thì bị lỗi về ga, đạp lút ga mà không tăng tốc được nên tèo .
Nói chung Euro Auto tổ chức chương trình này khá tốt, chỉ tội là vị trí tổ chức không tốt lắm về đường đi vì đây là đường vào cảng Cát Lái nên xe công đi lại nhiều, ngoài ra thuê 113 dẫn đường không ổn tí nào vì mấy chú ấy chẳng biết dẫn đường tí nào cả, nếu thuê tuần tra giao thông thì ổn hơn. Xe BMW đúng là ngon, đoạn thử phanh ABS em đạp con X5 lên được 110km/h đạp phanh thì xe gần như là đứng lại ngay, chức năng active steering hoạt động rất là ngon khi chạy zic zac. Còn con 530 thì quá ổn, xe tăng tốc rất ngọt, đoạn chạy 60km/h chuyển làn rất tốt, xe không hề cảm thấy bị sàng. Còn serries 3 thì cũng ổn
Last edited by a moderator: