RE: Vài hình ảnh buổi thử xe BMW
Ông Ringo đúng là có nói như ý bác nói, nhưng ông ta củng nói thêm là cuộc đua rally, các tài xế luôn ngồi close, ý là thế. Bác chạy sao mà X5 lên 110 hay vậy, xe Series 5 mà cũng chỉ lên 110, Ông Ringo nói X5 nặng hơn 200kh nên acceleration chậm hơn..
Còn vụ nhờ 113 em thấy rất ổn, có mở còi nữa , thế mới trong hòang tráng. Em thấy trình diển của BMW hay hơn Mer ở chổ khách được ngồi xe BMW từ Euro Auto đến bãi thử xe và trở về- Round Trip. Còn Mer hồi đó làm ở TSN, khách phải tự đi xe đến TSN nên thời gian enjoy xe em nó ít hơn BIM. Chiiều về đi ngõ Thủ Thiêm, đường xấu mà xe vẫn êm zu bà zù..
Trích đoạn: minhtit
Trích đoạn: tieunhan
Ổng Ringo ngồi X5 dêmonstrate tư thế ngồi đúng: phãi chỉnh ghế nâng lên, đầu cách trần xe 4 ngón tay, headrest phải cao bằng đầu, ngồi close tay lái càng close càng tốt, chân thắng phải cong mới có full power, ko được ngồi far back vì như thế khi có tình huống khẩn cấp, seat belt siết lại mình ko điều khiển tay lái được và ko thể nhìn thấy bên hông( vì ngồi lùi về sau quá xa). Ko được lái theo kiểu xoa vô lăng . dân châu á khoái làm thế cho cool.... Nắm vo lang nhẹ nhàng , báp thịt đừng quá tense, nắm nhẹ nhàng như nắm tay bạn gái...
Em nhớ nhiêu đó thôi. bác nào nhớ hơn bổ sung thêm
Đoạn bôi đậm trên bác nói sai rồi, ngồi đúng là khi duỗi thẳng tay thì cườm của tay đặt đúng trên đỉnh của vô lăng
Hôm anh em BĐH đi (chiều t.6) thì chỉ có 3 vị trí đầu mới được giải, bác Vinh (landbmwrx8) đã đoạt giải nhất, em thì sui chạy thử thì rất tốt, nhưng lúc chạy tính giờ thì con serries 3 em chạy (xe số 1) thì bị lỗi về ga, đạp lút ga mà không tăng tốc được nên tèo .
Nói chung Euro Auto tổ chức chương trình này khá tốt, chỉ tội là vị trí tổ chức không tốt lắm về đường đi vì đây là đường vào cảng Cát Lái nên xe công đi lại nhiều, ngoài ra thuê 113 dẫn đường không ổn tí nào vì mấy chú ấy chẳng biết dẫn đường tí nào cả, nếu thuê tuần tra giao thông thì ổn hơn. Xe BMW đúng là ngon, đoạn thử phanh ABS em đạp con X5 lên được 110km/h đạp phanh thì xe gần như là đứng lại ngay, chức năng active steering hoạt động rất là ngon khi chạy zic zac. Còn con 530 thì quá ổn, xe tăng tốc rất ngọt, đoạn chạy 60km/h chuyển làn rất tốt, xe không hề cảm thấy bị sàng. Còn serries 3 thì cũng ổn
Ông Ringo đúng là có nói như ý bác nói, nhưng ông ta củng nói thêm là cuộc đua rally, các tài xế luôn ngồi close, ý là thế. Bác chạy sao mà X5 lên 110 hay vậy, xe Series 5 mà cũng chỉ lên 110, Ông Ringo nói X5 nặng hơn 200kh nên acceleration chậm hơn..
Còn vụ nhờ 113 em thấy rất ổn, có mở còi nữa , thế mới trong hòang tráng. Em thấy trình diển của BMW hay hơn Mer ở chổ khách được ngồi xe BMW từ Euro Auto đến bãi thử xe và trở về- Round Trip. Còn Mer hồi đó làm ở TSN, khách phải tự đi xe đến TSN nên thời gian enjoy xe em nó ít hơn BIM. Chiiều về đi ngõ Thủ Thiêm, đường xấu mà xe vẫn êm zu bà zù..
Last edited by a moderator: