Tập Lái
10/5/12
3
0
0
Em mới tập lái, mấy béc cho em có ý kiến, nếu sai xin phớt lờ cho em nó. Nói về Sò thì béc phải so và sánh với Fortuner chứ. Ở Mỹ người ta không biết 4tuner là gì kìa béc vì đâu có đảm bảo cái chét lượng đâu mà vào được. Còn Sò thì con gà đen.
Con Sò kêu to vì khung gầm là một khối, vỏ lốp dày theo tiêu chuẩn quốc tế. Còn 4tuner là gầm bán tải phải gắn thêm miếng cao su ở điểm tiếp của gầm, nói chung béc cứ hỏi các chuyên gie kỹ thuật sẽ rõ.
Chúng mình cứ nghĩ Sò kêu hơi to vì tên của nó là vậy, Sờ Rên To.
 
Hạng D
26/5/10
1.173
2
0
44
Xe_chuong_ga nói:
Cerato5921 nói:
Tính không comment nhưng thấy lão TOPTEN này nhận định phiến diện, theo suy nghĩ cá nhân nhiều quá nên phải gõ vài dòng::mad:
1. Morning: xe trong tầm tiền này thì cách âm không tốt là phải, xin lỗi, bác ngồi trong Bim3, MerC cũng không khá hơn là bao đâu nhé, thằng xe máy chạy sát bên bấm còi bác vưỡn nghe như thường.
Còn vụ còi xe khó bấm, xin thưa người lịch sự chạy xe sẽ hạn chế bấm còi tới mức tối đa, bên trời Tây chỉ chửi nhau người ta mới bấm còi nên thiết kế khó bấm của Morning là hết sức bình thường.
2. Forte: bác chê Forte cách âm kém hơn Caren thì nên xem lại, còn Forte xấu hơn Caren thì bác cứ đi hỏi doanh số bán hàng của KIA trong 2 năm vừa qua coi Forte và Caren chiếc nào bán chạy hơn. Xem mọi người có "ráng" thêm 10tr để rước Caren thay vì Forte như những gì bác nghĩ k.
Còn sò Sorento, em chưa thử nên k có ý kiến.

Em không có thói quen bấm còi bằng ngón cái, nên em thấy cái nút còi tròn nằm giữa như của Morning hay Forte không phải là vấn đề gì lớn hết. Bấm bằng ngón cái lực vừa yếu, lại vừa tạo 1 vết bóng trên nút còi, trông rất xấu....Cứ đưa cả bàn tay, giã vào trung tâm vô lăng...đảm bảo xe nào cũng kêu hết :D
bác bấm giống em thía, hồi đầu bấm bằng ngón cái tạo bóng trên nút bấm còi, giờ chơi nguyên cả bàn tay vào, nhưng lúc nào ức chế 2B tạt ngang tạt ngửa cắt đầu em mới bấm, coi như mình ngồi trong xe chửi nó chạy ẩu vậy mà hihi
 
Hạng D
10/4/07
1.260
44
48
45
S.O.S NT
saphire0809 nói:
Em mới tập lái, mấy béc cho em có ý kiến, nếu sai xin phớt lờ cho em nó. Nói về Sò thì béc phải so và sánh với Fortuner chứ. Ở Mỹ người ta không biết 4tuner là gì kìa béc vì đâu có đảm bảo cái chét lượng đâu mà vào được. Còn Sò thì con gà đen.
Con Sò kêu to vì khung gầm là một khối, vỏ lốp dày theo tiêu chuẩn quốc tế. Còn 4tuner là gầm bán tải phải gắn thêm miếng cao su ở điểm tiếp của gầm, nói chung béc cứ hỏi các chuyên gie kỹ thuật sẽ rõ.
Chúng mình cứ nghĩ Sò kêu hơi to vì tên của nó là vậy, Sờ Rên To.
Đọc xong cmt của bác e cũng muốn nhức đầu luôn, thiệt là khó hiểu quá đi thôi
 
Hạng D
10/4/07
1.260
44
48
45
S.O.S NT
Xe_chuong_ga nói:
Cerato5921 nói:
Tính không comment nhưng thấy lão TOPTEN này nhận định phiến diện, theo suy nghĩ cá nhân nhiều quá nên phải gõ vài dòng::mad:
1. Morning: xe trong tầm tiền này thì cách âm không tốt là phải, xin lỗi, bác ngồi trong Bim3, MerC cũng không khá hơn là bao đâu nhé, thằng xe máy chạy sát bên bấm còi bác vưỡn nghe như thường.
Còn vụ còi xe khó bấm, xin thưa người lịch sự chạy xe sẽ hạn chế bấm còi tới mức tối đa, bên trời Tây chỉ chửi nhau người ta mới bấm còi nên thiết kế khó bấm của Morning là hết sức bình thường.
2. Forte: bác chê Forte cách âm kém hơn Caren thì nên xem lại, còn Forte xấu hơn Caren thì bác cứ đi hỏi doanh số bán hàng của KIA trong 2 năm vừa qua coi Forte và Caren chiếc nào bán chạy hơn. Xem mọi người có "ráng" thêm 10tr để rước Caren thay vì Forte như những gì bác nghĩ k.
Còn sò Sorento, em chưa thử nên k có ý kiến.

Em không có thói quen bấm còi bằng ngón cái, nên em thấy cái nút còi tròn nằm giữa như của Morning hay Forte không phải là vấn đề gì lớn hết. Bấm bằng ngón cái lực vừa yếu, lại vừa tạo 1 vết bóng trên nút còi, trông rất xấu....Cứ đưa cả bàn tay, giã vào trung tâm vô lăng...đảm bảo xe nào cũng kêu hết :D
Xe nhập còi nặng, nhất là xe Đức, xe VN cải tiến tí cho nhẹ, tính ra tụi Đức zở hơi hơn mình, có cái bấm còi cũng ko làm nhẹ được :D, bác nào đi cerato sẽ biết nặng
 
Hạng B2
20/2/12
103
91
18
Cerato5921 nói:
Còn vụ còi xe khó bấm, xin thưa người lịch sự chạy xe sẽ hạn chế bấm còi tới mức tối đa, bên trời Tây chỉ chửi nhau người ta mới bấm còi nên thiết kế khó bấm của Morning là hết sức bình thường.
Chú này đúng dở hơi.
Đụng chút là vén đít Tây lên khen. Lịch sự kiểu chú chỉ dùng bên Tây, về bên Việt chú phải hiện nguyên hình thằng Việt.
Ở xứ Vịt thì phải thích nghi với xứ Vịt, anh đố chú nào đi đường Vịt mà ko ti toe còi đấy.
Cứ phải là ti toe suốt để mấy thằng điên biết đường mà tránh.
Đi quốc lộ thì càng phải ti toe hơn, mấy thằng tải, thằng khách, thằng công tai.... mà chỉ có nhá đèn rồi ung dung vượt thì có ngày nó cho lên bàn thờ!
 
Hạng B2
20/2/12
103
91
18
Cerato5921 nói:
bác bấm giống em thía, hồi đầu bấm bằng ngón cái tạo bóng trên nút bấm còi, giờ chơi nguyên cả bàn tay vào,
Xe còi nặng chỉ tổ mất tập trung, chú lái mà phải giộng nguyên bàn tay vào còi nghĩa là cái thời điểm ấy chú lái = 1 tay!
Nhiều chú lên bàn thờ vì lái 1 tay rồi.
 
Hạng D
10/4/07
1.260
44
48
45
S.O.S NT
Checker nói:
Cerato5921 nói:
Còn vụ còi xe khó bấm, xin thưa người lịch sự chạy xe sẽ hạn chế bấm còi tới mức tối đa, bên trời Tây chỉ chửi nhau người ta mới bấm còi nên thiết kế khó bấm của Morning là hết sức bình thường.
Chú này đúng dở hơi.
Đụng chút là vén đít Tây lên khen. Lịch sự kiểu chú chỉ dùng bên Tây, về bên Việt chú phải hiện nguyên hình thằng Việt.
Ở xứ Vịt thì phải thích nghi với xứ Vịt, anh đố chú nào đi đường Vịt mà ko ti toe còi đấy.
Cứ phải là ti toe suốt để mấy thằng điên biết đường mà tránh.
Đi quốc lộ thì càng phải ti toe hơn, mấy thằng tải, thằng khách, thằng công tai.... mà chỉ có nhá đèn rồi ung dung vượt thì có ngày nó cho lên bàn thờ!
thế mới biết chú này ti toe, hehe
 
Hạng B1
7/11/11
83
52
18
Bac moi di co ty ti ma danh gia vay thi kieu qua, KM co 3/10 vay la xe bo a, em dang mo no day