Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
RE: Vài ý kiến về vấn đề xăng có acetone

Công nhận các công ty nhập khẩu của ta rất yếu kém trong khâu quản lý chất lượng xăng nhập... nhưng chỉ mạnh ở khâu %%% về mặt cá nhân. Khi soạn hợp đồng nhập khẩu xăng dầu chắc phải rất kỹ về chi tiết các điều khoản chất lượng, nhưng liệu % có làm thay đổi các điều khoản không nhỉ:D
 
Hạng C
23/1/06
619
22.883
93
52
RE: Vài ý kiến về vấn đề xăng có acetone

Cáh đây 2 tuần, em đi Mũi Né về cũng thấy có một chú cứu hộ đang cõng một em Mẹc E240 biển số 29X mà cũng còn mới không móp méo chi cả. Chắc đây cũng là nạn nhân của loại xăng hifi này quá. Bữa đó, em cũng quên không nhìn biển số của chiếc Cứu hộ, bác tài đó chạy cũng khiếp quá. Em chạy >80Km/h mà cũng không theo nổi luôn[&:]
 
Hạng D
22/2/06
1.305
9.405
113
46
Sài Gòn
RE: Vài ý kiến về vấn đề xăng có acetone

Ko có mặt hàng nào NK vào VN lại được nhà nước ... cho thêm tiền như xăng dầu :D. Vì vậy, kiểm định và kiểm hóa xăng dầu là ....cực sướng :D.

Vì sao sướng, sướng như thế nào thì em ko rõ lắm :D
 
Lờ... đờ :-D
18/9/04
3.594
95.420
113
RE: Vài ý kiến về vấn đề xăng có acetone

Vụ này có nhiều tình tiết khá khó hiểu vì giá aceton rẻ nên đem pha vào xăng không hề mang lại lợi nhuận còn nếu để tăng chỉ số octan thì lại chỉ cần một lượng nhỏ aceton!? Vậy thực chất là gì nhỉ???
 
Hạng B2
25/8/04
333
303
63
RE: Vài ý kiến về vấn đề xăng có acetone

Theo em có thể có mấy lý do khác là lỗi kỹ thuật trong quá trình bơm rót:

1. Tàu chuyên chở trước đó đã chở Acetone nhưng vệ sinh hầm hàng không sạch, khi rót xăng xuống bị pha lẫn với hàng đã chở chuyến trước.
2. Hệ thống ống dẫn trên kho cảng không được đóng kín và cách ly đường ống dẫn xăng với lọai hàng khác dẫn đến lẫn lộn hàng trong khi bơm.
3. Thợ bơm hoặc phòng điều khiển đã bơm nhầm một khối lượng acetone ở bồn khác.

Hy vọng là lỗi kỹ thuật, nếu không sẽ rắc rối to nếu do cố ý.
 
Hạng D
22/2/06
1.305
9.405
113
46
Sài Gòn
RE: Vài ý kiến về vấn đề xăng có acetone

Trích đoạn: Cottbus

Theo em có thể có mấy lý do khác là lỗi kỹ thuật trong quá trình bơm rót:

1. Tàu chuyên chở trước đó đã chở Acetone nhưng vệ sinh hầm hàng không sạch, khi rót xăng xuống bị pha lẫn với hàng đã chở chuyến trước.
2. Hệ thống ống dẫn trên kho cảng không được đóng kín và cách ly đường ống dẫn xăng với lọai hàng khác dẫn đến lẫn lộn hàng trong khi bơm.
3. Thợ bơm hoặc phòng điều khiển đã bơm nhầm một khối lượng acetone ở bồn khác.

Hy vọng là lỗi kỹ thuật, nếu không sẽ rắc rối to nếu do cố ý.

Có khả năng bà chị kiểm định viên làm rớt ...... lọ chùi móng tay vào khoang chứa, cứ qui trách nhiệm cho bà này là hợp lý :D:D
 
Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
RE: Vài ý kiến về vấn đề xăng có acetone

1. Tàu chuyên chở trước đó đã chở Acetone nhưng vệ sinh hầm hàng không sạch, khi rót xăng xuống bị pha lẫn với hàng đã chở chuyến trước.
2. Hệ thống ống dẫn trên kho cảng không được đóng kín và cách ly đường ống dẫn xăng với lọai hàng khác dẫn đến lẫn lộn hàng trong khi bơm.
3. Thợ bơm hoặc phòng điều khiển đã bơm nhầm một khối lượng acetone ở bồn khác.

Bác cứ làm như dân ta xuất khẩu gạo vào những năm 80-90 vậy:D
 
Hạng D
14/9/05
2.651
137
63
MORRISON EXPRESS VN
RE: Vài ý kiến về vấn đề xăng có acetone

2 Công Ty này cùng nhầm và lỗi kỹ thuật giống nhau hở bác????? :D 10000 tấn xăng thì cần phải có lượng Aceton kha khá mới vượt mức cả ngàn lần như vậy