Nhưng không được chạy làn phải sát lề nha bácRồi, ở Đồng Nai xe máy chạy làn trái thoải mái.
Lỗi sai phần đường đó
Nhưng không được chạy làn phải sát lề nha bácRồi, ở Đồng Nai xe máy chạy làn trái thoải mái.
Trả lời như CSGT ĐN thì bó chiếu.Căn cứ trả lời này thì các anh ở ĐNai cứ xách xe máy 2B (Xe cơ giới) chạy sắp lớp như quân Nguyên ở lane sát con lươn xem oto sẽ đi như nào?
P/s: Trừ khi chân lý của anh Rỉ xe cơ giới phải có số de được công nhận thì các ace thua chắc!
Ngày xưa dốt nát nhưng lànhIn cái văn bản này ra đưa cho xxx Sg hay bắt "lấn tuyến" xem các anh ấy phán sao. Thật là khốn nạn công khai. Em ước gì có thể được gọi lũ chúng nó là anh công an , chú công an như ngày xưa.
Ối Rời, thế là Bác chả biết bác kia là ai rồi, bùn lém!!!Nghĩ buồn cho cái tâm và cái tầm của một bộ phận công bộc ăn lương của dân mà chẳng hề có chút suy nghĩ đóng góp cho sự phát triển kinh tế của nước nhà.
Trong khi bộ GTVT đang nỗ lực mở rộng đường xá, xây thêm cao tốc, khơi thông mạch máu quốc gia. Đường rộng lại kg cho chạy tốc độ cao, bắt chạy 1 lane.... Rồi thêm 1 đám núp rình bắn tốc độ, quay camera... Phạt vô ngân sách quốc gia thì ít, vào túi riêng thì nhiều.
Bao giờ bên bộ Xxx có những bác như bác # nhỉ?
Bác có nhầm không vậy ? Em có ông chú bên viettel nói VN mình đang là xứ thiên đường mà bácỦng hộ bác chủ... chỉ thấy tội cho đám dân đen... muốn ủng hộ bác làm cho ra nhẽ nhưng thấy khó quá... mà buông thì bao giờ xứ mình mới đúng là thiên đường...
- thật sự tình hình nhân sự rất khó khăn. Khi ký nếu có sai đương nhiên sẽ chịu trách nhiệm. Nhưng nếu kỷ luật hết mấy thằng ký sai có lẽ không còn ai để làm việc. Người có năng lực thì éo chịu làm, thằng làm đa phần éo có trình độ.Noi nhu bac @vancondibo e nghi kg ổn. Vì khi ký thì phải có trách nhiệm và chịu trách nhiệm với chữ ký của mình. Còn nếu gì lý do bận rộn, nhiều việc thì phải tìm người đủ tầm, chuyên môn đảm trách và ký nháy.
Lần này thì e thấy pc67 ĐN tệ quá rồi, dù kg hi vọng gì trình độ của máy xxx gt này. Toàn bọn COCC cả, học hành thông minh éo gì bọn này.