Căng nhỉ... nếu em muốn chiến thì bác thấy nên chiến làm sao? Vì em phải đi hàng ngày... lane trái vắng hoe lane phải xếp hàng dài dài...Vậy thì có thể xxx bắt lỗi làn phải rẽ phải, xe đi qua vạch này đi thẳng.
Nếu đúng lỗi thì 150k. xxx thường báo sai làn thành 800-1tr2, xơi 500 bánh mì cho đi...
Cũng có thể bắt lỗi sai làn/vượt phải nếu k có mũi tên đầu đường, tương tự bắt ở LK-DG (dù LK-DG có mũi tên).
Bác chụp hình cho thấy mấy biển báo, mũi tên thì mới tư vấn chính xác được.Căng nhỉ... nếu em muốn chiến thì bác thấy nên chiến làm sao? Vì em phải đi hàng ngày... lane trái vắng hoe lane phải xếp hàng dài dài...
Còn thông tin như bác nói thì k có gì cả, đường 2 làn, vạch đứt thì 4B đi được 2 làn. Nếu bị chặn thì xin BB thôi sẽ được cho đi, đừng tranh cãi ồn ào mất thời gian và QCBX ném đá. Pass là "khoản 5 điều 5, NĐ 171", và chú em là mem OS.
Móa Sài Gòn, thằng Lãnh đạo trả lời ngu éo chịu nổi. Nó bảo dựa vào khoản 2 điều 13. [BCOLOR=#ff0000]Câu trên nó bảo đường bác chủ vi phạm có 2 chiều đi được phân cách bằng phân cách cứng bê tông mà khoản 2 điều 13 nói rõ là trên đường 1 chiều. ngu vồn.[/BCOLOR]
Anh khuất việt hùng có facebook, các bán nên gửi thẳng vào face của bác hùng điSoạn khéo thật, chỉ nói đến "bức xúc", chẳng nói hiện đang xử lý phạt là đúng hay sai, cho bà con tự hiểu, k mất lòng xxx.
Chắc mấy bác bị phạt gửi luôn trường hợp của mình đến UBATGT để hỏi trường hợp mình bị phạt vậy là đúng hay sai để cầm cv trả lời "sai" đến làm việc với xxx hay Toà luôn, "đúng" thì giữ làm kỷ niệm trước khi nộp phạt...
E xin nói rõ: "Xe chạy tốc độ chậm đi làn phải, làn trái dành cho vượt" không phải là giả thuyết của e bác ợ.Như vậy thì giả thiết của bác cũng chưa vững chắc, vẫn có kẽ hở, mà đã có kẻ hỡ thì ko có cơ sở gì nó sẽ tốt hơn hiện tại
Đây là cách lưu thông của một số nước tiên tiến mà AE hay gọi là các nước giãy chết đó, gồm USA, AUS, Can,...
Thực tế thì e có tham gia giao thông ở CAN và AUS vài tuần, thấy họ đều chạy như vậy, nên mới cổ súy cho OSers làm theo vì đây là cách giao thông khá văn minh. Trước mắt là trên các cao tốc có thể áp dụng tốt và e luôn chạy như thế, rất ư là OK.
Luật VN mình cũng có nói, nhưng chưa rõ nên mọi người chưa hiểu. Còn xxx thì lợi dụng cái sự chưa rõ để mập mờ lấy tiền dân kiến thức luật còn kém.
Gặp người hiểu luật, nói chuyện bình tỉnh với xxx, xin cái biên bản thì đa số là xxx buông. Điều này thì trên OS này nhiều bác đã chứng minh.
A thử vào cung đường này.. a chạy làn phải.. rồi a gặp xxx nói chuyện lịch sự..nhỏ nhẹ và chấp a chơi hết luật ra lun thì kết quả cuối cùng vẫn là... nhận bb nhá hehe. Em đã thử.. !E xin nói rõ: "Xe chạy tốc độ chậm đi làn phải, làn trái dành cho vượt" không phải là giả thuyết của e bác ợ.
Đây là cách lưu thông của một số nước tiên tiến mà AE hay gọi là các nước giãy chết đó, gồm USA, AUS, Can,...
Thực tế thì e có tham gia giao thông ở CAN và AUS vài tuần, thấy họ đều chạy như vậy, nên mới cổ súy cho OSers làm theo vì đây là cách giao thông khá văn minh. Trước mắt là trên các cao tốc có thể áp dụng tốt và e luôn chạy như thế, rất ư là OK.
Luật VN mình cũng có nói, nhưng chưa rõ nên mọi người chưa hiểu. Còn xxx thì lợi dụng cái sự chưa rõ để mập mờ lấy tiền dân kiến thức luật còn kém.
Gặp người hiểu luật, nói chuyện bình tỉnh với xxx, xin cái biên bản thì đa số là xxx buông. Điều này thì trên OS này nhiều bác đã chứng minh.
Nhận biên bản phải ghi rõ lỗi " xe đi thẳng trên làn bên phải vượt qua xe chạy chậm hơn đi làn bên trái", xe e có cam nha.A thử vào cung đường này.. a chạy làn phải.. rồi a gặp xxx nói chuyện lịch sự..nhỏ nhẹ và chấp a chơi hết luật ra lun thì kết quả cuối cùng vẫn là... nhận bb nhá hehe. Em đã thử.. !
Tới đâu e cũng chơi.
Mà bác có BB thì bác có chơi ko hay chịu thui rùi?
phải bổ sung thêm chữ "mục c phần trừ trường hợp..." phải không bácBác chụp hình cho thấy mấy biển báo, mũi tên thì mới tư vấn chính xác được.
Còn thông tin như bác nói thì k có gì cả, đường 2 làn, vạch đứt thì 4B đi được 2 làn. Nếu bị chặn thì xin BB thôi sẽ được cho đi, đừng tranh cãi ồn ào mất thời gian và QCBX ném đá. Pass là "khoản 5 điều 5, NĐ 171", và chú em là mem OS.
sẵn cái này, e hỏi tí:
phần d điều 5 này, phần tránh xe đi ngược chiều không đúng quy định là sao ta, có phần nào hướng dẫn?
Em cũng đồng ý là cách lưu thông phân biệt rõ ràng như vậy thì cũng dễ dàng hơn cho ae chúng ta khi lưu thông trên đường. Nhưng chúng ta cũng phải nên phân biệt được điều kiện áp dụng và phạm vi áp dụng. Đồng ý với bác lần nữa là nên áp dụng cho các tuyến đường cao tốc.E xin nói rõ: "Xe chạy tốc độ chậm đi làn phải, làn trái dành cho vượt" không phải là giả thuyết của e bác ợ.
Đây là cách lưu thông của một số nước tiên tiến mà AE hay gọi là các nước giãy chết đó, gồm USA, AUS, Can,...
Thực tế thì e có tham gia giao thông ở CAN và AUS vài tuần, thấy họ đều chạy như vậy, nên mới cổ súy cho OSers làm theo vì đây là cách giao thông khá văn minh. Trước mắt là trên các cao tốc có thể áp dụng tốt và e luôn chạy như thế, rất ư là OK.
Luật VN mình cũng có nói, nhưng chưa rõ nên mọi người chưa hiểu. Còn xxx thì lợi dụng cái sự chưa rõ để mập mờ lấy tiền dân kiến thức luật còn kém.
Gặp người hiểu luật, nói chuyện bình tỉnh với xxx, xin cái biên bản thì đa số là xxx buông. Điều này thì trên OS này nhiều bác đã chứng minh.
Lần đầu em đi cao tốc cũng không dám đi quá nhanh, cảm giác nó cứ nguy hiểm sao sao á. Rồi cũng nhớ đến tinh thần ý thức tự giác nhường nhịn khi tham gia giao thông, khi em đi chậm hơn các xe khác, em cố gắng đi vào làn phải, để làn trái cho các bác chạy nhanh hơn vượt. Nhưng nhiều khi nhìn phía trước cũng nhiều xe chạy tốc độ như em nhưng đi làn bên trái, rồi nghĩ đến các bác khi muốn vượt thì cứ phải đảo làn liên tục càng nguy hiểm hơn. Nên cũng đành phải bò vào bên trái để làn phải thẳng đường cho các bác vượt chứ em cũng chẳng ham hố gì đi làn trái cả.
Do cái thói quen bám làn trái của đa số lái xe VN nên e thấy giờ đi cao tốc chạy làn phải rất phẻ. Hehe.Em cũng đồng ý là cách lưu thông phân biệt rõ ràng như vậy thì cũng dễ dàng hơn cho ae chúng ta khi lưu thông trên đường. Nhưng chúng ta cũng phải nên phân biệt được điều kiện áp dụng và phạm vi áp dụng. Đồng ý với bác lần nữa là nên áp dụng cho các tuyến đường cao tốc.
Lần đầu em đi cao tốc cũng không dám đi quá nhanh, cảm giác nó cứ nguy hiểm sao sao á. Rồi cũng nhớ đến tinh thần ý thức tự giác nhường nhịn khi tham gia giao thông, khi em đi chậm hơn các xe khác, em cố gắng đi vào làn phải, để làn trái cho các bác chạy nhanh hơn vượt. Nhưng nhiều khi nhìn phía trước cũng nhiều xe chạy tốc độ như em nhưng đi làn bên trái, rồi nghĩ đến các bác khi muốn vượt thì cứ phải đảo làn liên tục càng nguy hiểm hơn. Nên cũng đành phải bò vào bên trái để làn phải thẳng đường cho các bác vượt chứ em cũng chẳng ham hố gì đi làn trái cả.