Bộ xéc-măng xe bác nếu mang ra gara ngoài chắc khoảng 12 chai chưa có công. Nếu ăn dầu mà chưa phải thay xecmang, chỉ thay mỗi bộ phớt gít thì đỡ được khối đạn.
Mai bác cứ nghe em tống xe vào SHD đi. Nếu cần PM cho em, mai em cũng vào sơn cái mõm xe cái.
Mai bác cứ nghe em tống xe vào SHD đi. Nếu cần PM cho em, mai em cũng vào sơn cái mõm xe cái.
paris nói:không biết như nào nhưng xe em 750li 2010 cũng bị an dầu , cứ đi khoảng 3-4000 km là em phải đổ thêm khoảng gàn 1 lit không thì báo thiếu , xe em mới đi được có 2 vạn km , em đã tham khảo rất nhiều diễn đàn nước ngoài thì thấy họ nói là bình thường
Sao lại có chuyện bình thường được bác ? Nếu không hở gioăng đáy cạcte thì dầu của bác chỉ có thể lọt sang buồng đốt mà thôi.
e cũng nghĩ đến khả năng dầu lọt sang buồng đốt vì thế ngoài ống xả mới có mùi khét như vậy được. nhưng như thế thì lqan đến phớt ghít nhiều hơn là séc măng phải k ạ??? chứ e nghĩ 6 vạn mà mòn đc séc măng thì máy bmw qá lởm (
hqa e sớt được số bác SHD có j chiều e mang vào nhờ bác í tư vấn
hqa e sớt được số bác SHD có j chiều e mang vào nhờ bác í tư vấn
ra ngoài gara làm cho rẻ bác ơi, làm trong hãng giống như nấu trứng bằng tiền vậy.
xe hao nhớt mà khét vậy thì e nghĩ do phốt suppap hoậc hở xecmang .
xe hao nhớt mà khét vậy thì e nghĩ do phốt suppap hoậc hở xecmang .
Last edited by a moderator: