Bên SHD có chú thợ máy khá đấy. Hôm rồi em thấy rã tung máy con 765i, ở trong dầu đặc quánh đen kịt do xe quá lâu không thay dầu. Vệ sinh sạch sẽ lắp lại, máy êm ru.chip2509 nói:chảy dầu từ gioăng mặt máy e nghĩ không đáng bao nhiêu đâu bác hungblue hay làm xe ở đâu đấy.
e phỏng đoán chắc từ phớt ghít (gioăng supap) mà ra thôi nhg nghĩ đến tháo máy ra ngại ghê, lại phải ủ cả ngày để xem thợ thuyền làm ra sao :-<
chip2509 nói:chảy dầu từ gioăng mặt máy e nghĩ không đáng bao nhiêu đâu bác hungblue hay làm xe ở đâu đấy.
e phỏng đoán chắc từ phớt ghít (gioăng supap) mà ra thôi nhg nghĩ đến tháo máy ra ngại ghê, lại phải ủ cả ngày để xem thợ thuyền làm ra sao :-<
Mình hay vào AG , giờ chuyển về gần sân Mỹ Đình.
2 bác 318 cùng ở HN thì ọp lai vơi nhau đi, cùng bóng bàn xem sửa ở đâu ngon nhỉ. Em cũng hóng phát.
sáng e vừa vào EA đổ thêm dầu. nhờ a Thành xem qa ống xả thì lại k fải mùi dầu khét do máy bị ăn dầu.nhìn qa mấy cái gioăng chảy dầu thì có gioăng bầu dầu, mặt máy và chỗ có 2 cái giắc cắm vào e k nhớ tên cũng bị chẩy nhiều. mai e vào khắc phục r theo dõi thêm xem sao..
Xe bác chủ thiếu dầu như vậy thì căng thật.
Xe BMW chạy hơn 10 năm vẫn còn không bị hiện tượng trên, phần máy thì rất ít khi phải đụng chạm đến. Xe em chạy hơn 100,000km cũng chỉ bị chút ít xì joint nắp máy, garage ngoài làm chỉ hết mấy trăm ngàn tiền công là xong.
E rằng cũng có nguyên nhân do sử dụng dầu nhớt kém chất lượng lâu ngày, hoặc các cảm biến không còn chính xác.
Xe BMW chạy hơn 10 năm vẫn còn không bị hiện tượng trên, phần máy thì rất ít khi phải đụng chạm đến. Xe em chạy hơn 100,000km cũng chỉ bị chút ít xì joint nắp máy, garage ngoài làm chỉ hết mấy trăm ngàn tiền công là xong.
E rằng cũng có nguyên nhân do sử dụng dầu nhớt kém chất lượng lâu ngày, hoặc các cảm biến không còn chính xác.