Hạng D
3/7/12
3.008
1.769
113
Happy Car nói:
tuanle nói:
đừng mua BH nữa nếu chỉ để sơn vá, dành tiền đó chạy 3-4 năm bác mang qua Quê Hương sơn lại cả xe, sơn vá mấy ĐL Ford làm chán lắm, em làm từ 2002 tới giờ thấy chả cải thiện gì, nên giờ không mua BH nữa
Thật sự em cũng băn khoăn về việc mua bảo hiểm, xe em sau hai năm bỏ ra hơn 25 triệu, xe chạy rất ít nên kết quả chỉ dùng bảo hiểm cho hai lần tút sơn khoãng 2 triệu, nhưng bỏ mua bảo hiểm như bác tuanle thì chưa dám !

Những người như bác sẽ bù cho những xe cày cuốc nhiều, BH sợ các xe này lắm. Lúc trước mình mới tập đi, chạy chiếc Ranger đi công trường xây dựng, hầu như tháng nào cũng vỡ đèn, vỡ kính, hoặc trầy trụa, BH sợ luôn.

1 lần vỡ kính chiếu hậu, BH cho ra gara thay, nó thay cho kính phẳng như gương soi mặt, nhìn vào chỉ thấy được 1 phần của chiếc xe sau to tổ bố, sợ quá bỏ tiền vào hãng thay kính khác. vừa tốn công, vừa tốn tiền.
 
Hạng F
21/3/12
5.004
627
113
Bơm vá ghê quá. Em kiếm mấy chỗ vẽ bảng sơn luôn cho roài.
 
Hạng D
3/7/12
3.008
1.769
113
Xe dap nói:
Chia sẽ với bác chủ thớt, Kinh nghiệm của em thì Sơn nguyên con dễ gấp mấy lần nếu Dặm tút lại.
Nếu xe bị trầy xước sơ thì không nên dặm vá, Hãy để nhiều nhiều rồi làm luôn một lần, Bởi vì các vết trầy nhỏ hay lớn thì công làm cũng gần như nhau, Nếu dặm vá nhiều lần thì sẽ làm cho xe không đẹp lắm, Vì khi dặm vá ít khi nào màu xe tiệp với mãu cũ 100% được, Vì vết dặm vá là sơn mới, Còn màu sơn trên xe là Cũ nên cho dù có đúng Code cũng rất khó,
Bác Xe đạp cho hỏi, hôm qua bị xe máy húc đít bị trầy sơ sơ, nhưng chỗ trầy lại ló sắt ra luôn, bác tư vấn dùm có nên sơn lại không, vết trầy hơi nhỏ mà đi làm BH không đáng, nhưng để lâu sợ sét chỗ đó và lan ra xung quanh.

Cảm ơn bác.
 
Hạng B2
28/2/12
120
37
28
52
Quan 03
tuxedo2nd nói:
Em mới lấy con Ford Everest từ phổ quang đây, sơn phải nói là kém. che đậy k kín, làm dính cả lên phần nhựa. Xe để bên ngoài sân, mất 2 cái gạt nước, 4 cái logo chụp bánh xe,,,,,em cạch Phổ Quang rùi bác ơi.
Em vừa bị Ford PQ hành, sơn 2-3 lần cũng không xong (cái tội đọc thớt này xong mà vẫn cắm đầu vào Ford PQ làm). Quá mệt mỏi, mấy thằng cha quản lý Ford SG, PQ chắc mù mà điếc hết rồi :mad:
 
5/7/12
1.083
6
38
blueseacar nói:
tuxedo2nd nói:
Em mới lấy con Ford Everest từ phổ quang đây, sơn phải nói là kém. che đậy k kín, làm dính cả lên phần nhựa. Xe để bên ngoài sân, mất 2 cái gạt nước, 4 cái logo chụp bánh xe,,,,,em cạch Phổ Quang rùi bác ơi.
Em vừa bị Ford PQ hành, sơn 2-3 lần cũng không xong (cái tội đọc thớt này xong mà vẫn cắm đầu vào Ford PQ làm). Quá mệt mỏi, mấy thằng cha quản lý Ford SG, PQ chắc mù mà điếc hết rồi :mad:
em nói bác đừng cười chứ bác đem xe ra ... Toy An Sương sơn lại đi. Em sơn trét chỗ đó cũng nhiều lần rồi thấy màu cũng không lệch ( xe em màu đen) và mấy xe màu khác cũng vậy. Em cũng thấy nhiều ông chạy Kia cũng qua đó sơn lắm!!!
 
Hạng F
8/8/06
6.459
21.910
113
40
Xe màu trắng mà dặm lại quầ cực hình, Kinh nghiệm của em là xe nàu trắng mà dặm lại thà sơn nguyên con sướng hơn, nếu xe màu trắng ko bị ngả vàng trong quá trình sử dụng thì ko sao, chứ đã ngả vàng rồi thì có thần thánh cũng ko thể dặm lại cho đúng màu.
 
Hạng B1
24/2/11
80
4
8
vợ 2 escape 09 của e cũng đem vào bảo hiểm ở FPQ(Liberty),kết quả về thì xe dơ hầy,thanh cản sau các bác thợ gỡ ra xong rồi ko thèm gắn lại mà quẳng luôn vào trong xe,em phải cự thì các bác ấy mới kêu từ từ để gắn lại,vè trước bên phải của em tự dưng lại xuất hiện thêm 1 vết giống như vết tay bị dơ bám vào trong lúc sơn phết,nhám xì,em cự thì bên FPQ chối,kêu là trong danh mục đâu có sơn chỗ đó.Em làm bảo hiểm xong thì nghe nói có quà là cái túi gì đó,1 bác đứng tuổi nói chưa có,về đi,khi nào có bác ây gọi.Mấy ngày sau bác ấy gọi thật,nhưng là để báo với em là đã có túi rồi,cho bác ấy xin luôn nhé :D.Em chán hẳn,bảo bác ấy thích làm gì thì làm.Nói chung là em chán hẳn chất lượng của FPQ các bác ạ,phải cái nó gần nhà em mà em thì lại có ít thời gian nên vẫn phải nhắm mắt đưa chân thôi,chứ có cơ hội chắc em chạy ra Western Ford Trường Chinh thử,chịu khó xa 1 tý:mad:
 
Hạng C
28/4/09
825
37
48
41
Đôi lời tư vấn cho các bác OS khi đem xe làm bảo hiểm

- Trong trường hợp bị va quẹt trầy xước thì nếu vết trầy ko quá lớn gây phản cảm từ xa các bác có thể đình kỳ 6 tháng - 1 năm hãy mang xe đi dặm vá 1 lần.

- Khi gửi xe lại sơn, cũng có trường hợp vết xước đã khác phục nhưng bụi sơn từ xe khác cũng bám vào xe. Nên kiểm tra cẩn thận toàn bộ xe trước khi nhận về.

- Nếu khi nhận xe thấy xử lý ko tốt, nên mời Bp chăm sóc KH đến cùng xác nhận lại chỗ nào chưa vừa ý (hoặc cao hơn thì gặp GD xưởng). Như vậy tránh tình trạng khách hàng và kỹ thuật đôi co.

- Về BH thì cho đến giờ Liberty tương đối tốt. Việc chậm hay nhanh là do yếu tố khác chứ ko phải xe mua BH Liberty thì làm chậm hơn xe tiền tươi. Xe nào cũng là xe, và Liberty thanh toán hay KH thanh toán đều vậy cả. (Chỉ có 1 số BH cá biệt hay chậm thanh toán đến vài tháng cho Đại lý nên mới có chuyện này nọ..)

@tuanle: Em nghĩ bác nên xem việc mua Bảo hiểm là dành cho các rủi ro lớn thay vì để tút tát xe. Em vd 1 năm bác đi tút xe 2 lần cùng lắm là 3-5 TR, còn 1 cái BH thì ~ 10TR - vậy hóa ra ko mua BH thì lợi hơn rõ ràng!? Ko phải bác ah, vd bác bị tai nạn sửa chữa đến 200TR (chưa tính xui bác tông vào cái Audi của chủ khác) mà bác ko có số tiền đó thì mất phương tiện đi lại, làm ăn.... Nhưng 10TR thì bác có. Chia sẽ rủi ro mà bác!

P/S: em PR cho Liberty nhiều vậy ko biết mấy bác Liberty nghĩ sao.. :D