ủy thác thì nó củng dạy cho bác cư xử ra làm sao , cư xử cho có tình người và trách nhiệm sau bán hàng , chứ kg dạy mình cãi chày cãi cối , nói dối ăn tiền .Thôi thì nói ngang như bác thì 3 làng cãi kg lại bác nửaĐương nhiên chất lượng phải toàn cầu. Nhưng phục vụ là dân vn chứ không phải người mỹ qua đây bán hàng. Nó đã uỷ thác cho người vn.
Cái lốp dự phòng thường là mâm sắt, nó giao bác cái lốp mâm đúc là ngon rồi Trước đây khi mua chiếc Cap, mình cũng không hiểu lắm, về sau tìm hiểu mới biết là lốp dự phòng làm mâm sắt để tạo sự chú ý, và phải luôn thay lại lốp chính ngay khi có thể, vì nếu lốp dự phòng giống y chang lốp chính, chủ xe có thể quên vá lốp, dẫn đến tình trạng là nếu bể bánh lần nữa thì không có lốp mà thay. Khi sử dụng lốp dự phòng thì tốc độ không được vượt quá 80km/h. Các dòng xe cao cấp như Audi... vẫn dùng mấm sắt đen thui cho cái lốp dự phòng.
Sale Cường Thanh nói chuyện củ chuối nhỉ! Bên đó em Cung còn làm sale không em huy19484?
Đương nhiên chất lượng phải toàn cầu. Nhưng phục vụ là dân vn chứ không phải người mỹ qua đây bán hàng. Nó đã uỷ thác cho người vn.
Chia buồn cùng bạn, nhưng không chỉ bạn đâu. Mình cũng mua Cruze 2014 cách đây chưa đầy 1 tháng cũng gặp toàn bộ chuyện bực mình không, kg lẻ mình đêm xe ra giưa sai gòn đốt cho hả dạ. Trước khi mua thì nói ngon nói ngọt, mua rùi chẳng thấy ai quan tâm thăm hỏi gì cả, xe bị vấn đề kỷ thuật cũng chẳng ai khiểm tra. Tung quảng cáo tùm lum, nhưng khi mua xong thì bảo nhà máy không sản xuất, hế có gọi là lường gạt người tiêu dùng không. Tiếc là Việt Nam chẳng có pháp luật nào bảo vệ người tiêu dùng cả, nên chúng nó mới tung chiến lược lương gạt anh em mình vậy. Điện lên tổng đài cả chục lần, nói chuyện bức xúc muốn cháy may luôn, nhưng chẳng có ai giati quyết thế thì biết làm sao. Mình cũng là nạn nhân của Chevrolet, mong anh em đọc được và hiểu cho và tìm biện pháp né tránh với GM Việt Nam!.
em không đọc hết comment của các bác ở đây,nhưng theo chủ thread thì thiếu bánh sơ cua, nhưng em thấy hình như tất cả các hãng thì bánh sơ cua hình như không đúng với 4 bánh còn lại..... ví dụ em đang đi Huyndai, mâm 19 nhưng bánh sơ cua là 18 inches và bản vỏ rất bé 165 ,trong khi đó bánh zin tới 245, bánh sơ cua như bánh xe 2 bánh luôn...........Bác nên check lại xem phải ko ! theo em tìm hiểu là bánh sơ cua là chỉ để đi đỡ đến nơi xử lý,chứ ko phải bánh sơ cua để thay thế bánh chính để đi luôn.......
Nhưng trước đây em đi Cruze LTZ thì cũng là bánh sơ cua 16 inches, mặc dù lúc đó Cruze chỉ toàn là bánh 16 inches chứ ko phải là 17 inches như vậy giờ (ở US Cruze bánh zin là 18 inches).
Chevy SG là 1 trong những đại lý phục vụ khá tốt,em nghĩ mình nên alo trực tiếp cho những người có trách nhiệm để hỏi thử việc bánh so cua 16 inches là chính xác or 17 inches. Nếu 16 inches mà thong số vỏ dày hơn 17 inches thì ok đó bác
Em cũng là người sử dụng xe GM trước đây và cũng là người chơi xe... vài kinh nghiem chia sẻ cùng bác ,mong bác có được câu trả lời sớm từ GM và khiến bác hài lòng
Nếu bác là người của GM thì ngoài việc xin lỗi khách hàng chung của GM thì nên xử lý đúng mực của một nhân viên từ GM. Bác có thể tìm hiểu vụ này từ Chevy SG sau đó thông tin lại cho bác chủ,thay vì buông câu nói là ko có cách gì xử lý ,nói bác chủ ko nên ý kiến mà thiệt thòi......tùm lum gì ấy,đứng trên phương diện của người sử dụng lao động , không ai đồng tình với comment của bác, nếu bác ăn lương từ GM thì nên xử lý đúng mực,vừa tốt cho cả khách hàng (giữ khách hàng) và cứu lấy niềm tin của khách hàng từ GM,thay vì buông lời rất hồn nhiên đến ngỡ ngàng như vậyThay mặt các anh em GM ở những đại lý khác xin lỗi bác. Cũng khuyên bác, bác nói ý kiến thì cũng chẳng ích gì đâu, đại ly cấp 1 của họ mà, làm lớn chuyện thì đại lý thiệt thòi mà họ cũng mất doanh thu. Rồi cũng vào dĩ vãng hết thôi bác à. Lúc nào đó có cơ hội mong bác sẽ là khách hàng của em
Nếu bác có bức xúc gì thì ở VN cũng có 1 tổ chức bảo vệ người tiêu dùng, nếu thông tin đến họ,họ sẽ giúp bác.Chia buồn cùng bạn, nhưng không chỉ bạn đâu. Mình cũng mua Cruze 2014 cách đây chưa đầy 1 tháng cũng gặp toàn bộ chuyện bực mình không, kg lẻ mình đêm xe ra giưa sai gòn đốt cho hả dạ. Trước khi mua thì nói ngon nói ngọt, mua rùi chẳng thấy ai quan tâm thăm hỏi gì cả, xe bị vấn đề kỷ thuật cũng chẳng ai khiểm tra. Tung quảng cáo tùm lum, nhưng khi mua xong thì bảo nhà máy không sản xuất, hế có gọi là lường gạt người tiêu dùng không. Tiếc là Việt Nam chẳng có pháp luật nào bảo vệ người tiêu dùng cả, nên chúng nó mới tung chiến lược lương gạt anh em mình vậy. Điện lên tổng đài cả chục lần, nói chuyện bức xúc muốn cháy may luôn, nhưng chẳng có ai giati quyết thế thì biết làm sao. Mình cũng là nạn nhân của Chevrolet, mong anh em đọc được và hiểu cho và tìm biện pháp né tránh với GM Việt Nam!.
http://bvntd.vca.gov.vn/introduction/localOrg.aspx
mà sao kì vậy các bá.. Hãng nào nó củng chỉ cho theo xe mâm sắt sơ cua kg hà??? Lúc bể vỏ bất tử thay sơ cua rồi củng phải đội xe lên thay mâm đúc vô lại , nó tiết kiệm đc nhiu đâu ae mình cực bỏ mẹ .Kg lẻ đi mua cái mâm đúc nửa khỏi thay ra thay vôCái lốp dự phòng thường là mâm sắt, nó giao bác cái lốp mâm đúc là ngon rồi Trước đây khi mua chiếc Cap, mình cũng không hiểu lắm, về sau tìm hiểu mới biết là lốp dự phòng làm mâm sắt để tạo sự chú ý, và phải luôn thay lại lốp chính ngay khi có thể, vì nếu lốp dự phòng giống y chang lốp chính, chủ xe có thể quên vá lốp, dẫn đến tình trạng là nếu bể bánh lần nữa thì không có lốp mà thay. Khi sử dụng lốp dự phòng thì tốc độ không được vượt quá 80km/h. Các dòng xe cao cấp như Audi... vẫn dùng mấm sắt đen thui cho cái lốp dự phòng.
Xin lỗi các bác, như các bác nói thì hầu hết là lỗi dịch vụ, chứ ko ai phàn nàn về xe GM. Nên mong các bác đừng chỉ vì dịch vụ mà tẩy chay xe GM. Thay đổi cũng phải cần thời gian, ko phải cứ ngồi đây " chém gió" em xin lỗi, em sẽ cải thiện...là xong. Mong các bác thật bình tĩnh, vụ này em sẽ lấy làm bài học cho mình. GM có nhiều đại lý, ko phải đâu cũng tồi, mỗi đại lý lại có nhiều sâu, mà ko phải sâu nào của đại lý đó cũng xấu. Mong các bác đừng vì 1 hay 1 vài sâu nào đó mà diệt hết sâu. Nói thật dịch vụ đại lý em ko hề tồi, các bác có thể đến tham quan, ngồi uống cf coi phim, chém gió chán rồi về. Bác nào ở SG em sẵn sàng lấy xế hộp 2 bánh của em đưa bác đến tận đại lý em tham quan.. Đại lý nào cũng vậy, đâu ai muốn mất khách, mấy bác vì 1 lỗi của người ta mà tuyên bố tẩy chay thì cũng nặng tay quá. Mong mấy bác xem xét tìm cách giải quyết phù hợpNếu bác là người của GM thì ngoài việc xin lỗi khách hàng chung của GM thì nên xử lý đúng mực của một nhân viên từ GM. Bác có thể tìm hiểu vụ này từ Chevy SG sau đó thông tin lại cho bác chủ,thay vì buông câu nói là ko có cách gì xử lý ,nói bác chủ ko nên ý kiến mà thiệt thòi......tùm lum gì ấy,đứng trên phương diện của người sử dụng lao động , không ai đồng tình với comment của bác, nếu bác ăn lương từ GM thì nên xử lý đúng mực,vừa tốt cho cả khách hàng (giữ khách hàng) và cứu lấy niềm tin của khách hàng từ GM,thay vì buông lời rất hồn nhiên đến ngỡ ngàng như vậy
Sau nhiều lần đắn đo suy nghĩ, minh quyết định kết duyên với em Cruze LTZ 2014 vì ngoại hình đẹp và mức giá cạnh tranh so với các em cùng phân khúc. Dù biết tai tiếng của GM ở Việt Nam đã qua nhiều nhưng lúc được nhân viên bán hàng tư vấn mình cũng yên tâm phần nào vì tin rằng GM VN đang cố xây dựng hình ảnh mới trong mắt khách hàng.
Thế nhưng kết quả thì ôi thôi, nhiều cái bức xúc không thể tả được. Mình đã nhiều lần im lặng muốn cho qua nhưng ngẫm nghĩ tiền mình bỏ ra hơn 700 củ để chuốc cái bực vào người là không chấp nhận được. Cho đến hôm nay chịu hết nổi với GM nên mình lập topic này trước là để xả cơn tức, sau là để anh em cảnh giác đừng có bị giống mình.
Mình mua xe lần đầu nên rất kỹ tính, mình chọn xe màu đỏ không có sẵn hàng nên Chevrolet SG phải đặt gần 1 tuần lễ mới có xe. Mình đã yêu cầu không được mang xe mình xuống trưng bày nhưng trong thời gian chờ giao thì Chevrolet Saigon mang xuống trưng bày, với lý do khai trương giới thiệu mẫu Cruze mới 2014. Lúc mình qua xem xe không báo trước thì cửa xe mở dễ dàng, không có khóa gì lại hết, ai muốn đụng chỗ nào thì thoải mái đụng chỗ đó. Sự bực tức của mình dồn đến đỉnh điểm vào hôm nay, sau khi lấy xe về được 1 tuần, xui xẻo cán đinh nên mình lấy lốp dự phòng ra thay. Kết quả là bên Chevrolet Saigon giao cho mình lốp dự phòng của xe bản cũ R16 các bác àh. Giờ mình trách ai? Trách bản thân không kiểm tra kỹ lúc nhận xe chăng? Thiếu chuyên nghiệp đến thế là cùng. Mình gọi lên nhân viên sales thì bảo cái đó do lỗi của bên thủ kho kiểm hàng, bảo chạy xe lên xem xet hỗ trợ. Mình hỏi có cho người mang vỏ mới xuống được không thì y như rằng câu trả lời là không. Nhà mình ở tận Thủ Đức, mua xe trên quận 8, giờ vì bên xe không chuyên nghiệp mình phải lặn lên quận 8 để lấy cái lẽ ra là của mình. Nản toàn tập với dịch vụ hậu mãi của GM Chevrolet SaiGon luôn, một lần mua xe ở đây là quá đủ rồi.
Giờ mình nghĩ lại trong cái rủi cũng có cái may, may là mình lấy thay vỏ dự phòng mới phát hiện ra vấn đề trên. Lỡ mà xe đi xa bể lốp, lúc ấy lục lấy cái lốp dự phòng GM thân yêu ra chắc chưng hửng. Mình cũng muốn lưu ý bác nào mua xe lần đầu nhớ kiểm tra lốp dự phòng, đừng để xảy ra tình trạng như mình. Mình tin người nên giờ vừa giận vừa tự trách bản thân.
Theo tài liệu và huấn luyện xe mới thì lốp dự phòng của xe Cruze 1.8 LTZ (mẫu mới MY14) là 16 inch (ngay cả Captiva hay Colorado lốp dự phòng còn là mâm sắt và size mâm nhỏ hơn là bình thường). Và cái mâm 16 inch sơ cua Bác đang không hài lòng là mâm 16 inch mẫu mới, 5 chấu kép (giống bản số sàn mới) chứ hoàn toàn không như Bác nói là bản cũ (hình ảnh Bác đã đưa lên).
Nếu Bác có gì thắc mắc hay vẫn chưa rõ thì Bác cứ trực tiếp lên công ty em và coi thực tế mâm sơ cua các xe Cruze 1.8 LTZ trên kho bên em thì sẽ khách quan hơn, hay qua Đại lý khác tham khảo là yên tâm nhất.
Vấn đề ở đây là Nhân viên Sales bên Chevrolet Sài Gòn khi bàn giao xe chưa ghi chú vấn đề này cho Bác. Gây ra hiểu lầm kèm sự bực tức cho Bác!
Em cũng sales bên Chevrolet Sài Gòn có vài lời chia sẻ!