RE: Vấn đề Siena
Việc sài lốp không phải giống như là công thức toán học, nó đòi hỏi phải có sài qua rồi mới có kinh nghiệm cảm nhận. Em có giải thích hơi dài dòng tí, nhưng sẽ làm cho các bác nhớ lâu hơn. Nó giống như tập bơi vậy, phải nhảy xuống nước rồi tập thì người mới nổi lên được, không thể học bằng lý thuyết suông được. Nếu chỉ dựa vào thành phần cấu tạo, thì hàng China chẳng khác gì hàng Euro cả
Xe em sài 2 cặp lốp khác nhau. 1 cặp là Bridge Stone (Made in Japan), 1 cặp là Maxxis (Made in Taiwan). Cặp BS mòn 1/2 gai, cặp Maxxis mua sau mòn 1/3 gai. Nhưng hiện tại, cặp Maxxis bị nứt, phù vỏ, vòng tâm quay không tròn đều . Còn BS, thì đã mòn hết 1 nửa, như bán kính quay vẫn đồng tâm. Như vậy, việc sản xuất vỏ xe phải có bí quyết , nên sp của Hãng lớn bao giờ cũng tốt hơn. Qua thực tế, em nghĩ các bác có thể suy ra vỏ Casumina thế nào?
Trích đoạn: PhamHung
Em cũng đang phân vân, đồng chí kia nói cho cả 4 chiếc, em thấy ngại ngại chỉ xin 2, hay đính chính lấy luôn cả 4 bác nhẩy.
Còn cái lốp dự phòng nữa chứ, không biết để làm gì? Có bác nào thừa lốp dự phòng gả lại cho em thì hay biết mấy, vậy là em thay được 2 lốp din và lấy 1 cao su miền nam làm dự phòng.
Việc sài lốp không phải giống như là công thức toán học, nó đòi hỏi phải có sài qua rồi mới có kinh nghiệm cảm nhận. Em có giải thích hơi dài dòng tí, nhưng sẽ làm cho các bác nhớ lâu hơn. Nó giống như tập bơi vậy, phải nhảy xuống nước rồi tập thì người mới nổi lên được, không thể học bằng lý thuyết suông được. Nếu chỉ dựa vào thành phần cấu tạo, thì hàng China chẳng khác gì hàng Euro cả
Xe em sài 2 cặp lốp khác nhau. 1 cặp là Bridge Stone (Made in Japan), 1 cặp là Maxxis (Made in Taiwan). Cặp BS mòn 1/2 gai, cặp Maxxis mua sau mòn 1/3 gai. Nhưng hiện tại, cặp Maxxis bị nứt, phù vỏ, vòng tâm quay không tròn đều . Còn BS, thì đã mòn hết 1 nửa, như bán kính quay vẫn đồng tâm. Như vậy, việc sản xuất vỏ xe phải có bí quyết , nên sp của Hãng lớn bao giờ cũng tốt hơn. Qua thực tế, em nghĩ các bác có thể suy ra vỏ Casumina thế nào?