Bác nào dân kinh doanh hoặc đã có kinh nghiệm kinh doanh mới thấy được chiến lược kinh doanh của MAZDA ở thị trường Việt Nam thật khủng khiếp (Kết quả thì đã thấy, có mặt tại Việt Nam năm 2012 mà giờ đã nằm trong top 3 thương hiệu được người Việt tin tưởng). Chiến lược sử dụng được hệ thống phân phối bán hàng rộng khắp của Trường Hải (không cần tốn chi phí marketing thương hiệu), phối hợp song song với Trường Hải để đưa thương hiệu MAZDA đến người tiêu dùng Việt Nam (Vì Trường Hải đang chiếm thị phần tương đối lớn tại Việt Nam chỉ thua Toyota VN, Thành Công) nên mấy bác đừng nghỉ MAZDA do Trường Hải sản xuất thì kém, xe Trường Hải sản xuất kèm trước đây đa phần là vì xe Hàn chất lượng kém nên nghe Trường Hải thì noi kém. Thị trường Việt Nam rất nhỏ nên MAZDA không vì tí lợi nhuận ở thị trường này mà phá hủy thương hiệu danh tiến hơn 100 năm nên Trưởng Hải sản xuất nhưng phải đáp ứng tiêu chuẩn của MAZDA Toàn cầu. Đặc biệt em đã từng làm việc với nhiều đối tác người Nhật nên em hiểu (Người Nhật không làm cái gì thì thôi, đã làm họ phải làm cho chất lượng tốt nhất vì lòng tự hào dân tộc họ rất cao, họ sẳn sàng hi sinh trong mọi tình huống vì chữ JAPAN nên khi đã ghi made in JAPAN thì phải tốt).
Bác lăng tăng chi với @maranelo! Thành viên hội hyundai, chuyên vào box khác chế các hãng khác, ngoại trừ xe Hàn! Hình như đang đi santafesorry bác em đọc nhanh quá nên nhầm
Em đang đi bản 2014 cùng cảm nhận này với bác, nghe rất kho chịu. Được cái là thằng nhóc nhà em ngồi đằng sau nghịch ngợm mà hạ kính xuống là biết ngayBác focker nói chuẩn đấy, xe e cũng CX5 nhập nhưng khi chạy khoảng 50km/h hạ kính sau xuống nghe tiếng gió lùa vào kiểu tiếng "phập phập " nghe rất khó chịu và ù tai (
chưa nghe thằng xe hàn nào đứng trên đầu tất cả các xe Nhật, còn số lượng xe nhật đứng trên đầu tất cả xe hàn thì nhiều quá, kể không hết . thế nên trong cùng phân khúc thì hàn tự biết không bằng, chỉ có bác là ngủ mơBác nhầm đấy. Mazda là xe Nhật có chất lượng tệ nhất, thua xa Hàn quốc.
M3 đang bị lỗi động cơ hàng loạt đấy.
xe mình bị rè rè nhẹ khi chạy từ 25-35 km/h, nhanh hơn thì ko nghe.
tựa như lỏng cái gì nên bị rung,
bỏ hết chai lọ, hay bất kỳ cái gì có khả năng rung ra, vẫn nghe,
ngồi ghế tài nghe như cửa bên phụ trước hoặc sau
mazda đã kiểm cửa, vặn ốc vít lại nhưng ko hết.
đang hẹn 1 ngày nào đó, tháo trần ra xem sao.
nói chung hơi khó chịu
tựa như lỏng cái gì nên bị rung,
bỏ hết chai lọ, hay bất kỳ cái gì có khả năng rung ra, vẫn nghe,
ngồi ghế tài nghe như cửa bên phụ trước hoặc sau
mazda đã kiểm cửa, vặn ốc vít lại nhưng ko hết.
đang hẹn 1 ngày nào đó, tháo trần ra xem sao.
nói chung hơi khó chịu
bác kiểm tra tấm chắn nắng chưa? nếu tấm đó khg chắc thì chạy cũng kêu nghe khó chịu lắmxe mình bị rè rè nhẹ khi chạy từ 25-35 km/h, nhanh hơn thì ko nghe.
tựa như lỏng cái gì nên bị rung,
bỏ hết chai lọ, hay bất kỳ cái gì có khả năng rung ra, vẫn nghe,
ngồi ghế tài nghe như cửa bên phụ trước hoặc sau
mazda đã kiểm cửa, vặn ốc vít lại nhưng ko hết.
đang hẹn 1 ngày nào đó, tháo trần ra xem sao.
nói chung hơi khó chịu
xe mình ko gắn thêm bất kỳ cái gì bên ngoài, chỉ trải sàn.bác kiểm tra tấm chắn nắng chưa? nếu tấm đó khg chắc thì chạy cũng kêu nghe khó chịu lắm
vấn đề ko phải sợ cái gì, nhưng hơi khó chịu, nếu biết nó do cái gì rung, lắc, sẽ chấp nhận, hay xử lý dễ dàng hơn.
xe mâm 19" nên ồn như mazda CX5 vậy là chấp nhận được rồi mấy bác ơivụ đang chạy hạ kính nghe phập phập là bình thường, xe hãng nào cũng như nhau nghe, bị lùa gió ko thông nên vậy, hạ thêm kính cửa khác là hết.
Các bác thân mến em đi cũng đã vài ba loại xe và đời xe từ LADA 2107 của Liên Xô đến Mazda 626 2003 rồi ALTIS 2009 và bây giờ là CX5 em thấy CX5 là tuyệt vời ở mọi phương diện kể cả cách âm. Tuy nhiên không thể êm khi mặt đường xấu cho nên em nghĩ các bác đừng mất công vào việc này bởi vì đang chạy CX5 sang chạy ALTIS của vợ cả, chán như con dán. Đây là cảm nhận riêng thôi mong các bác đại xá.