Hôm qua em có làm chuyến về Gò Công Đông, Tiền Giang. Đi QL 50 thì thấy khúc đường nhựa phẳng hoặc hơi tí nhấp nhô do đắp ổ gà thì xe chạy êm ru.
Em chỉ thực sự nghe được tiếng "rào rào" của bánh xe vọng lên khi em chạy vào khúc đường trải bê tông hay đá dăm gì gì đấy --> Đoạn này em thấy nghe rõ lắm ợ. Nhưng bật nhạc lên xíu khoảng Vol 8-9 thì hầu như không còn nghe thấy gì.
Em đi CX 5 thì cũng mới thôi nhưng trước đây cũng ngồi Camry, Teana thì thấy cách âm của CX 5 không thua kém gì mấy chú này cả, đi vào đường đá dăm hay bê tông thì nghe ồn hơn 1 chút khi em chạy ở khoảng 40-50km/h.
Vả lại, em nghĩ CX 5 là dòng SUV, kiểu thể thao nên đi xe phải nghe tí tiếng mới thấy thú vị. Chứ còn đừng nên so sánh với các loại Sedan hạng sang --> Các loại này chủ yếu thiết kế để mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi sau (đặc biệt là Merc) nên êm hơn là phải. CX 5 thì mang lại cảm giác lái thích thú cho người lái. 2 đối tượng khách hàng khác nhau và mục tiêu thiết kế cũng khác nhau ợ .
Thiển ý của em, các bác nhẹ tay ném cho em đỡ sợ ợ
Em chỉ thực sự nghe được tiếng "rào rào" của bánh xe vọng lên khi em chạy vào khúc đường trải bê tông hay đá dăm gì gì đấy --> Đoạn này em thấy nghe rõ lắm ợ. Nhưng bật nhạc lên xíu khoảng Vol 8-9 thì hầu như không còn nghe thấy gì.
Em đi CX 5 thì cũng mới thôi nhưng trước đây cũng ngồi Camry, Teana thì thấy cách âm của CX 5 không thua kém gì mấy chú này cả, đi vào đường đá dăm hay bê tông thì nghe ồn hơn 1 chút khi em chạy ở khoảng 40-50km/h.
Vả lại, em nghĩ CX 5 là dòng SUV, kiểu thể thao nên đi xe phải nghe tí tiếng mới thấy thú vị. Chứ còn đừng nên so sánh với các loại Sedan hạng sang --> Các loại này chủ yếu thiết kế để mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi sau (đặc biệt là Merc) nên êm hơn là phải. CX 5 thì mang lại cảm giác lái thích thú cho người lái. 2 đối tượng khách hàng khác nhau và mục tiêu thiết kế cũng khác nhau ợ .
Thiển ý của em, các bác nhẹ tay ném cho em đỡ sợ ợ