Thầy bác nói cũng đúng đồ toyota:
- ECU + hệ thống các cảm biến + bơm xăng + bướm ga, béc v.v. nếu là hàng 2hand nước ngoài dùng gắn lên xe khoảng 2trVNĐ. Còn hàng 2hand VN dùng lên mô hình dạy học khoảng 1tr.
Đối với hệ thống PXĐT nếu trong trạng thái bình thường các nhà sx đã tính toán hệ số lamda tối ưu cho các chế độ hoạt động của xe. Nếu muốn thời gian phun ngắn lại thì bác phải làm sao tăng độ tự cảm L của cuộn dây trong béc ( Mắc nối tiếp L = L1 + L2 +....), vi bản thâǹ cuộn dây có độ tự cảm sẻ tạo ra sức điêṇ động tự cảm chống lại dòng điện, cho nên khi độ tự cảm cao hơn thì có sự cản dòng nhiền hơn, dẩn đến thời điểm mở kim phun trể hơn, vì vậy thởi gian phun ngắn lại... Và có thể giảm áp suất nhiện liệu đặt lên đâù béc củng làm giam lượng nhiên liệu phun ra trong cùng thời gian ̉vài dòng 888 với bác chơi cho vui.
- ECU + hệ thống các cảm biến + bơm xăng + bướm ga, béc v.v. nếu là hàng 2hand nước ngoài dùng gắn lên xe khoảng 2trVNĐ. Còn hàng 2hand VN dùng lên mô hình dạy học khoảng 1tr.
Đối với hệ thống PXĐT nếu trong trạng thái bình thường các nhà sx đã tính toán hệ số lamda tối ưu cho các chế độ hoạt động của xe. Nếu muốn thời gian phun ngắn lại thì bác phải làm sao tăng độ tự cảm L của cuộn dây trong béc ( Mắc nối tiếp L = L1 + L2 +....), vi bản thâǹ cuộn dây có độ tự cảm sẻ tạo ra sức điêṇ động tự cảm chống lại dòng điện, cho nên khi độ tự cảm cao hơn thì có sự cản dòng nhiền hơn, dẩn đến thời điểm mở kim phun trể hơn, vì vậy thởi gian phun ngắn lại... Và có thể giảm áp suất nhiện liệu đặt lên đâù béc củng làm giam lượng nhiên liệu phun ra trong cùng thời gian ̉vài dòng 888 với bác chơi cho vui.