cục em mở ra nhìn cũng tệ lắm, van bên trong vẫn còn nhưng đã bị kẹt rồi, thấy loxo bị méo, chắc trước đây ai đó chọc cho hư luôn.Đúng là hàng xịn rồi, cái trong xe lúc trước e thay ra nhìn gúm quá
View attachment 487575
Bác Fiato chịu chơi và chịu chi cho vợ 2 quá!xe thay van hằng nhiệt xong chạy khác hẳn các bác. Em thay luôn cảm biến oxy nên bây giờ rất tiết kiệm xăng, chạy trong phố, chỉ dừng đèn đỏ, không kẹt xe, chạy số 3, thỉnh thoảng số 4, ga dưới 2000rpm thì 100 km khoảng 8-9 lít, lúc trước 11-12 lít.
Chi cái này lợi được cái khác đó Bác :vBác Fiato chịu chơi và chịu chi cho vợ 2 quá!
So ra cá biệt thì có cải thiện, so với xã hội thì còn hao đó bác ui. 1.6 chạy phố được đến số 3 số 4 mà 8 9 l thì là bthuong chứ đâu tkiem xăng gì đâu ạxe thay van hằng nhiệt xong chạy khác hẳn các bác. Em thay luôn cảm biến oxy nên bây giờ rất tiết kiệm xăng, chạy trong phố, chỉ dừng đèn đỏ, không kẹt xe, chạy số 3, thỉnh thoảng số 4, ga dưới 2000rpm thì 100 km khoảng 8-9 lít, lúc trước 11-12 lít.
Ý thay vô có cải thiện đỡ hao hơn lúc chưa, phố đi 8-9l quá đẹp rồi bác.So ra cá biệt thì có cải thiện, so với xã hội thì còn hao đó bác ui. 1.6 chạy phố được đến số 3 số 4 mà 8 9 l thì là bthuong chứ đâu tkiem xăng gì đâu ạ
Bác ấy đi phố nhưg đâu có nhích ạ. Số 3,4 màÝ thay vô có cải thiện đỡ hao hơn lúc chưa, phố đi 8-9l quá đẹp rồi bác.
Em cũng vừa thay van hằng nhiệt cho siena 1.6 của em.
Số là em chạy mấy đời xe, mà xe nào kim nhiệt cũng lên khúc ổn định, dù nắng hay lạnh. Qua FIAT thấy tháo VHN là không ưng bụng rồi, vì động cơ đốt trong ai mà kim nhiệt cứ liệt liệt ở mức 6h hoài. Thế là nhịn ăn 1 tháng để lụm VHN về thay.
Nhận hàng từ bác Quang:
Khui hàng và soi ngắm
Cái cũ trên xe
Tháo cái cũ ra cũng dơ và nhìn cục mịch lắm, em quên chụp hình lại, sau vài giờ thay vô.
Giờ đường trường thì kim nhiệt cứ chỉ 8h, đường phố thì dưới 9h làm tới. Còn bốc hơn thì thấy bốc xíu, còn ăn xăng thế nào em đang đo thử, vì thay đâu được 1 tuần hà!
Số là em chạy mấy đời xe, mà xe nào kim nhiệt cũng lên khúc ổn định, dù nắng hay lạnh. Qua FIAT thấy tháo VHN là không ưng bụng rồi, vì động cơ đốt trong ai mà kim nhiệt cứ liệt liệt ở mức 6h hoài. Thế là nhịn ăn 1 tháng để lụm VHN về thay.
Nhận hàng từ bác Quang:
Khui hàng và soi ngắm
Cái cũ trên xe
Giờ đường trường thì kim nhiệt cứ chỉ 8h, đường phố thì dưới 9h làm tới. Còn bốc hơn thì thấy bốc xíu, còn ăn xăng thế nào em đang đo thử, vì thay đâu được 1 tuần hà!
Vậy là ngon rồi, xe em cũng vậy có điều xe cũng có tuổi nên ko bit khi nào phải thay vì xe vẫn đang đi ngon. Vợ già nhiều thứ cứ canh cánh lo lo. Em mới đưa f2 về Tiền Giang mà đi 2 tuần nay thấy xe nặng nặng ko bit bị gì. Cuối cùng hôm t5 đi cao tốc nghe ken két rồi hiểu bị vụ kẹt phanh. Đi xử lý ống dẫn dầu thắng mới. Hồi trước bị bên tài, nay bị bên phụ.Em cũng vừa thay van hằng nhiệt cho siena 1.6 của em.
Số là em chạy mấy đời xe, mà xe nào kim nhiệt cũng lên khúc ổn định, dù nắng hay lạnh. Qua FIAT thấy tháo VHN là không ưng bụng rồi, vì động cơ đốt trong ai mà kim nhiệt cứ liệt liệt ở mức 6h hoài. Thế là nhịn ăn 1 tháng để lụm VHN về thay.
Nhận hàng từ bác Quang:
View attachment 539910
Khui hàng và soi ngắm
View attachment 539911 View attachment 539912
Cái cũ trên xe
View attachment 539913 Tháo cái cũ ra cũng dơ và nhìn cục mịch lắm, em quên chụp hình lại, sau vài giờ thay vô.
View attachment 539914
Giờ đường trường thì kim nhiệt cứ chỉ 8h, đường phố thì dưới 9h làm tới. Còn bốc hơn thì thấy bốc xíu, còn ăn xăng thế nào em đang đo thử, vì thay đâu được 1 tuần hà!
Ống dầu phanh gara có sẳn để thay luôn hay sao bác?Vậy là ngon rồi, xe em cũng vậy có điều xe cũng có tuổi nên ko bit khi nào phải thay vì xe vẫn đang đi ngon. Vợ già nhiều thứ cứ canh cánh lo lo. Em mới đưa f2 về Tiền Giang mà đi 2 tuần nay thấy xe nặng nặng ko bit bị gì. Cuối cùng hôm t5 đi cao tốc nghe ken két rồi hiểu bị vụ kẹt phanh. Đi xử lý ống dẫn dầu thắng mới. Hồi trước bị bên tài, nay bị bên phụ.
Xe có tuổi thì cứ canh và thay phụ tùng xoay vòng thôi bác! Hên thì nó chỉ hư cái nhẹ nhẹ. Cố gắng để ý thay trước khi nó hư thì hạn chế nằm đường.