Ok bác Quang, để em đo rồi báo bác nhé! Cảm ơn bác cho cái nút nhựaXe bác ấy là Doblo xài chung Albea, bác có rảnh đo giúp e dây cả jack cắm dài bao nhiêu ạ. Ah, e đặt cái nút nhựa chống capo cho bác rồi
Hàng Mekong hình như hai triệu mấy, bác Quang ship về rẻ hơn gần 1 nửa đó bácHàng MK, cảm biến 1.6 giá nhiêu vậy bác?
Xe bác ấy là Doblo xài chung Albea, bác có rảnh đo giúp e dây cả jack cắm dài bao nhiêu ạ. Ah, e đặt cái nút nhựa chống capo cho bác rồi
Dây dài 1 mét nhé bác, zin từ trong xe siena 1.6 ra nó như vậy.
Tks bác, chỉ có si 1.6 là dây cảm biến này dài nhấtDây dài 1 mét nhé bác, zin từ trong xe siena 1.6 ra nó như vậy.
Em nghe bác Quang nói ship về giá cũng mắc lắm, mà không biết mắc là nhiêu!Hàng Mekong hình như hai triệu mấy, bác Quang ship về rẻ hơn gần 1 nửa đó bác
Triệu mấy đó bác, mà theo thông số nsx thì cảm biến này thay theo chu kỳ đến 160k km lậnEm nghe bác Quang nói ship về giá cũng mắc lắm, mà không biết mắc là nhiêu!
Ối. Các bác cứ nghe nói, thấy bảo! Vậy nên, ngoài vde ve thời gian thì có bác mới vào Mekong mua cái khúc ống ruột gà với giá 2t5, bác @quangpham71 nhỉ!Em nghe bác Quang nói ship về giá cũng mắc lắm, mà không biết mắc là nhiêu!
Thực tế cảm biến O2 đắt tiền là vì ngoài đầu cảm biến ra, dây dẫn của nó cũng làm bằng vật liệu đắt tiền => tăng giá thành.Dây dài 1 mét nhé bác, zin từ trong xe siena 1.6 ra nó như vậy.
Vì vậy, các NSX OEM đã cắt giảm bớt giá thành bằng cách sản xuất ra cảm biến với đầu dây dẫn ngắn, thậm chí không có đầu jack cắm, chỉ để một đoạn dây dẫn ngắn => giảm bớt được khá nhiều giá thành.
Và tận dụng được sợi dây dẫn cũ, mua về cắt đầu CB cũ ra, nối vào là OK, không cần phải mua dây dài có jack cắm làm gì cho đắt thêm tiền.
Em đoán là nếu cảm biến bị hư, báo tín hiệu về ECU sai, ECU điều khiển phun dư xăng.Dây này hư thì có hiện tượng gì vậy các bác, xe em từ ngày mua tháo ra xịt PR7 chạy tới giờ