Bác xem lại van cũ ghi max bao nhiêu độVan cũ bị bẻ lúp bê rồi. Khi xe chạy thì kim nhiệt vẫn ổn định ở 10h
Sorry các bác, em cắm lộn jack, sáng nay cắm lại thì ok rồi, gần 9h lúp bê mở nước, 9 h quạt chạy như cũ. Các bác cho em hỏi là lốc nóng có hàn được không ạ? Xe em thấy bị rò nước chổ ống thừa dưới gầm, nghi chổ lốc nóng
Chỉnh sửa cuối:
Lộn jack cảm biến nhiệt hả bác, vậy là van hoạt động tốt ở mức 88 độ ? Két nước hàn đc mà bácSorry các bác, em cắm lộn jack, sáng nay cắm lại thì ok rồi, gần 9h lúp bê mở nước, 9 h quạt chạy như cũ. Các bác cho em hỏi là lốc nóng có hàn được không ạ? Xe em thấy bị rò nước chổ ống thừa dưới gầm, nghi chổ lốc nóng
Jack xam bien nhiệt xe em bị bể đầu nhựa, nên giờ phải cắm riêng từng cái, hôm qua cắm lộn chấu. Sáng nay thử lại thì thấy kim báo gần 9h thì lúp bê mở nước, kiểm tra bằng cách rờ vô ống nước, tới gần 9h thì ống nóng lên đột ngột. Két nước của giàn sưởi xe em bị rò nước, tốn lúa nữa rồi
Tuyệt vời, em vừa làm 1 vòng tp về các bác ạ, xe chạy nhẹ và vọt hẳn, không còn hôi xăng nữa, để em canh xăng lại xem nó có tiết kiệm hơn không
Chắc là do van giữ đc nhiệt độ máy ở mức tối ưu nhất nên tăng hiệu suất của động cơTuyệt vời, em vừa làm 1 vòng tp về các bác ạ, xe chạy nhẹ và vọt hẳn, không còn hôi xăng nữa, để em canh xăng lại xem nó có tiết kiệm hơn không
Bác lắp chưa? Lắp vô chạy cho sướng. Em đang phục hồi lại giàn nóng luôn. Trên này thỉnh thoảng cũng lạnh
Chưa bác, van trong xe e cũng bỏ lúp bê rồi để hôm nào rảnh nhiều tg kết hợp gắn bộ remote luônBác lắp chưa? Lắp vô chạy cho sướng. Em đang phục hồi lại giàn nóng luôn. Trên này thỉnh thoảng cũng lạnh