Hạng D
13/5/10
1.064
250
83
48
Mụ đàn bà của Câu chuyện thứ nhất dạy con kiểu mất dạy quá :confused:
Còn câu chuyện thứ hai thì đúng là tình hình chung ở VN, nếu có va chạm thì xe lớn luôn bị xe nhỏ "ăn hiếp".  Nhận thức XH nó vậy rồi thì biết sao giờ
bash.gif

Nếu có va chạm với xe nhỏ (2B, xe đạp) thì tốt nhất là xua tay cho nó đi rồi về làm thịt lại BH vừa đỡ kẹt xe vừa tránh rủi ro gặp phải thằng điên hoặc ko có gì để mất :confused: .
 
Hạng B2
27/5/09
488
4.698
93
Nơi ấy bình yên !!!
Hôm nọ em dừng đèn đỏ ở ngã 4 Trần Hưng Đạo - Nguyễn Thái Học, 1 bác chạy Attila lao vào quẹt méo kiếng hậu bên phải xe em lật ngược ra trước... Em chưa kịp làm gì thì bác ấy thấy kiếng xe em tưởng gãy nên hốt hoảng rù ga...bỏ chạy. Vừa chặt cua vào Nguyễn Thái Học, có lẽ do vội bỏ trốn quá nên trợt bánh té chà cả người xuống đường.... Em vừa tức vừa mắc cười, nhưng thấy bác kia té trầy xước lung tung tội quá nên chỉ chửi 1 câu rồi đi
 
Hạng F
5/8/09
5.919
79
68
HCM
DemiGod nói:
Hôm nọ em dừng đèn đỏ ở ngã 4 Trần Hưng Đạo - Nguyễn Thái Học, 1 bác chạy Attila lao vào quẹt méo kiếng hậu bên phải xe em lật ngược ra trước... Em chưa kịp làm gì thì bác ấy thấy kiếng xe em tưởng gãy nên hốt hoảng rù ga...bỏ chạy. Vừa chặt cua vào Nguyễn Thái Học, có lẽ do vội bỏ trốn quá nên trợt bánh té chà cả người xuống đường.... Em vừa tức vừa mắc cười, nhưng thấy bác kia té trầy xước lung tung tội quá nên chỉ chửi 1 câu rồi đi
Hình như xe bác chưa mua bảo hiểm hả? haha...
tongue4.gif
 
Hạng B2
25/10/09
275
6
18
Có Bác nào biết ở đâu gia công cái chụp ngoài của đèn gầm Gentra X ko? chỉ giúp e với
 
S09 confirmed
Hạng D
10/9/09
1.278
11.934
133
em cũng dính một lần ngay ngã tư Nguyễn Tri Phương - ADV, hai anh chị sanh diên đi cái wave tông rầm vô em, vậy mà em phải sửa cái xe cho nó, hơn trăm ngàn chả là gì, chỉ bực là cái ý thức với cái tính mình sợ rắc rối thôi cho qua cho rồi.
 
Hạng D
2/10/10
1.080
41
48
mr.chip nói:
 

Mong các bác chia sẻ và theo em , có lẽ 1 sự nhịn là chín sự lành các Bác ah .

Dịp lể tết, đường phố đông đúc, chúc các Bác vạn sự như ý.
Gạch đít câu nói của bác: rất hay, tâm đắc. Nhưng nhịn hoài thì ro4v ràng là 2B làm tới hoài thui bác ợ. Rõ ràng đi 4B bất lợi hơn so với 2B nhiều: 2B dzọt nhanh hơn trong phố, luồn lách giỏi hơn, có sự vụ gì 2B té cực nhanh. hic
Cám ơn bác chia sẻ, mình cũng bức xúc như bác thôi và cũng nghĩ nhiều người cũng vậy. Sau đó rút tỉa kinh nghiệm đi 2B đàng hoàng hơn. Nhưng hỡi ôi, sự đời thì có trời biết vì khi chạy 2B thật sự ít khi để ý, thi thoảng iem chạy 2B vẫn cúp đầu xe người ta, cúp xong rùi chợt nhớ ra hình như mình vừa chạy ...sai. Cũng ráng quay đầu lại nhìn bác tài kia cười trừ 1 cái rùi thôi. Chỉ biết là khi dùng 2B tham gia giao thông cố gắng chạy đúng luật hơn.
 
Hạng B1
24/12/10
88
7
8
62
Tăng mức phạt nặng cho xe 2B là đỡ thôi mà. 2B hàu như không nắm được luật trừ đèn xanh đèn đỏ và đường một chiều
 
Hạng C
29/3/05
805
137
43
51
Laùi xe 4 B ôû VN thì phaûi thuoäc chöõ “Nhaãn” , xem nhö mình soáng chung vôùi luõ thoâi caùc baùc ôi!
Em cuõng bò 2 laàn khaù naëng:
  1. Hoài naêm 2009, luùc môùi mua xe, treân ñöôøng veà nhaø ôû ñöôøng Nguyeãn Troïng Tuyeån, ñang döøng nhöôøng xe ngöôïc chieàu ñeå reõ traùi vaøo khu nhaø em thì nghe aàm 1 phaùt töø phía sau, nhìn göông haäu thì thaáy 1 thaèng traïc tuoåi sinh vieân ñi xe wave taøu maët xanh nhö taøu laù ñi hì huïc phía sau moâng vôï 2, luùc ñoù vì ko muoán gaây keït xe (vì ñöôøng NTT khaù nhoû) neân em vaãn phaûi reõ luoân vaøo coång khu nhaø môùi xuoáng xem thieät haïi ñöôïc, keát quaû laø caùi moâng vôï 2 em teùt luoân 1 ñöôøng daøi caû gang tay !!! Luùc ñoù thì thaèng nhoùc kia zoït maát tieâu luoân! Laàn ñoù laøm em phaûi caûi nhau 1 traän tôùi beán vôùi beân BH vì boïn giaùm ñònh ko tin vôï 2 em bò xe maùy “laïm duïng” naëng neà ñeán vaäy :D
  2. Naêm ngoaùi, ngay ngaõ 3 Hoaøng Vaên Thuï – Tröông Quoác Dung, em ñang chôø ñeøn ñoû ñeå reõ traùi qua TQD , khi ñeøn reõ traùi vöøa baät thì 1 oâng ñi xe maùy chôû haøng coàng keành reõ caùi aøo saùt ngay ñaàu xe beân phaûi em roài töï teù caùi ñuøng laøm traày + moùp caûn tröôùc , em xuoáng xe ñôõ oång daäy , ruùt chìa khoùa xe maùy roài y/c oång daãn xe vaøo leà ñeå laøm vieäc … Luùc ñoù thaáy oång cuõng lôùn tuoåi côõ chuù baùc em, tay thì bò traày truïa , oång cuõng bieát loãi , phaân bua do ñi giao haøng cho con neân voäi quaù neân em chæ thuyeát giaûng 1 hoài “chuù ñi ñöôøng phaûi quan saùt cho kyõ, chuù ñi aåu gaây tai naïn cho mình ñaõ laø ko neân maø lôõ bò gì aûnh höôûng tính maïng laø coøn gaây phieàn phöùc cho ngöôøi khaùc…” OÅng cuõng bieát loãi & xin loãi roái rít neân thoâi em ñeå cho oång ñi, coi nhö mình xui  cho BH gaùnh duøm vaäy :D
 
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
6/10/10
130
153
43
anba nói:
car_addicted nói:
Còn nhiều chuyện vui lắm bác ạh! vừa vui vừa rùng mình nữa!
Và ở VN vẫn còn tồn tại cái quan niệm rằng xe to va chạm với xe bé thì xe to có lỗi...dạo sau này tuy có giảm bớt nhưng quan niệm này vẫn tồn tại!
<span style=""color: #0000ff;"">Không chắc là ai đi xe 2B cũng vô ý thức như vậy nhưng em dám chắc rằng ai biết đi xe 4B thì đi xe 2B cực kỳ đúng luật và ...dễ thương! hehe </span>
Em kết nhất câu này.
Nhất trí với bác.....Từ ngày biết đi 4 bánh, đi 2 bánh ra đường thấy thương thương mấy bác tài 4 bánh nên em toàn nhường
080402cool_prv.gif
 
OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
Một số thói quen xấu của 2B
- Lạng lách đánh võng trước đầu 4B
- Hiếm khi chuyển hướng mà dùng đèn xi nhan, toàn bất ngờ rẽ thôi.
- Hay tạt ngang/cắt đầu xe hoặc dí theo sát đuôi 4B.
- Dừng đèn đỏ hay chen lên trước đầu xe, áp sát ở ngang hông xe hay để bánh xe máy chạm vào đít 4B, nếu không có cản thì đít xe 4B hay in dấu bánh xe 2B.
- Ở nơi đậu xe thì để 2B sát rạt với 4B, rất dễ va quẹt với 4B.
- Ở trên phà cũng vậy, thậm chí còn để 2B quá sát 4B, nếu phà lắc lư cũng rất gây va quẹt 4B, có người ngồi trên xe không thèm dựng chống mà dùng tay chống vào bên hông 4B để dựa.
- Chạy ban đêm thì hay dùng đèn pha gây lóa mắt cho người khác.
- Khi 4B phải quay đầu trên đường thì 2B hiếm khi thấy nhường, toàn chen vào những khoảng hở trước/sau theo hướng di chuyển của 4B rất nguy hiểm.
- Hay vượt ở khoảng hở giữa 2 xe 4B đang chạy song song
- Ít quan sát hai bên, hoặc ít nhường đường cho 4B khi có tín hiệu xin vượt, bởi quan niệm đường ta ta cứ đi, thậm chí nghênh ngang chạy giữa đường, hàng đôi hàng ba, chở hàng cồng kềnh, nói chuyện điện thoại khi chạy xe.
- Chở con cái trên xe nhưng lại chạy nhanh và ẩu, thiếu quan tâm đến an toàn của con cái.
- v..vv...
 
Last edited by a moderator: