Giống ông nào bên ban chống ngập nói thế bác. Chúng tôi chống ngập tốt nhưng tại mưa lớn và bất ngờ quá mà lại ngay giờ cao điểm. VãiLỗi do rất nhiều bên, trong đó cũng do thời tiết nựa.
Đúng vậy Bác, Em cũng nhớ mang máng vậy nên thầm nhớ và cười đến bây giờ. Các cụ ấy nói như trẻ lên ba não chưa hoàn thiện. KkkGiống ông nào bên ban chống ngập nói thế bác. Chúng tôi chống ngập tốt nhưng tại mưa lớn và bất ngờ quá mà lại ngay giờ cao điểm. Vãi
nếu cả đoạn ngập thì 4b sợ chết máy k dám đi chậm, còn nếu lâu lâu có ổ nước thì thực sự mà nói ngồi trong xe k thể quan sát hết được.
trừ trường hợp 4B chạy sát lề mà chạy nhanh thì đáng lên án chứ chạy đúng land thì k kiểm soát được đâu bác ak. e đi từ 2b lên 4b nên hiểu được cái khó của mỗi bên
trừ trường hợp 4B chạy sát lề mà chạy nhanh thì đáng lên án chứ chạy đúng land thì k kiểm soát được đâu bác ak. e đi từ 2b lên 4b nên hiểu được cái khó của mỗi bên
Chạy chậm quá nước vào bô nó bị thuỷ kích đấy bácĐi ô tô qua đoạn đường ngập nước lại càng cần phải giữ đều ga chạy chậm, vừa tránh bắn nước sang người đi đường, vừa giữ cho xe còn độ bám đường tốt, cũng như phòng tránh ổ gà hay bất kỳ chướng ngại nào nằm khuất dưới nước không thể quan sát được.
View attachment 2245489
Xe gầm thấp thì phải ráng tăng ga + số thấp 1 chút để không bị nước vào pô. Cái này không ai muốn hết bác ơi. Nhiều lúc đường ngập quá không chạy nhanh không được.
"Tại nước tụ lại."..chứ nào ai muốn thể hè...Đúng vậy Bác, Em cũng nhớ mang máng vậy nên thầm nhớ và cười đến bây giờ. Các cụ ấy nói như trẻ lên ba não chưa hoàn thiện. Kkk
Xin lỗi tụi em học bằng lái trên cạn chứ kg dc học bằng lái dưới nc.
Có gì không phải thì mong mấy a 2 bánh bỏ qua,
Chứ có dc đi học lái dưới nước đâu mà mấy a mấy chị đòi e có văn hóa.
Tài 4b said
Có gì không phải thì mong mấy a 2 bánh bỏ qua,
Chứ có dc đi học lái dưới nước đâu mà mấy a mấy chị đòi e có văn hóa.
Tài 4b said
mấy lần em bị tạt nc, chắc mực nc chưa đủ sâu để bắt buộc phải đi chậmĐi ô tô qua đoạn đường ngập nước lại càng cần phải giữ đều ga chạy chậm, vừa tránh bắn nước sang người đi đường, vừa giữ cho xe còn độ bám đường tốt, cũng như phòng tránh ổ gà hay bất kỳ chướng ngại nào nằm khuất dưới nước không thể quan sát được.
View attachment 2245489
Chạy chậm quá nước vào bô nó bị thuỷ kích đấy bác
Khi lỡ đi vào đường ngập, chạy sedan AT của vợ cài D1 giữ lớn và đều ga vẫn bò chậm qua được các khoảng ngập mà đã có ô tô chết máy. Miễn đừng để sóng tràn qua nắp ca pô có khả năng vào miệng hút gió.Xe gầm thấp thì phải ráng tăng ga + số thấp 1 chút để không bị nước vào pô. Cái này không ai muốn hết bác ơi. Nhiều lúc đường ngập quá không chạy nhanh không được.
Còn chạy con Suv cũ MT số 1 thì qua tuốt các cung đường ngập ở Saigon. MT chủ động giữ đều ga, nhấp nhả côn, chạy dễ hơn AT đường ngập nước.
Dạ vậy bác 6 cho em hỏi tí, vậy xe chết máy (thủy kích) là do nước vào pô phía sau hay nước vào miệng hút gió phía trước, hay cả hai?Khi lỡ đi vào đường ngập, chạy sedan AT của vợ cài D1 giữ lớn và đều ga vẫn bò chậm qua được các khoảng ngập mà đã có ô tô chết máy. Miễn đừng để sóng tràn qua nắp ca pô có khả năng vào miệng hút gió.
Còn chạy con Suv cũ MT số 1 thì qua tuốt các cung đường ngập ở Saigon. MT chủ động giữ đều ga, nhấp nhả côn, chạy dễ hơn AT đường ngập nước.