Quá chính xácTrong khi đó, 1 số xe con lại rất ngu, dù không quẹo trái cũng cố len sát vô bùng binh![]()
đi tắc đón đầu, đi vòng mau thoát...từ taxi bus mà raQua các bùng binh, hầu như toàn bộ các xe bus toàn đi kiểu vậy, đi vòng ngoài cùng của bùng binh không à.
Nếu mình làm quy hoạch giao thông, việc đầu tiên là sẽ xây ụ nổi (1 hoặc 2 ụ cách nhau) cho các nhánh xe vào vòng xuyến và làm trơn láng cho đầu ra của vòng xuyến - điều này sẽ góp phần làm cho người lái xe có cảm giác tới vòng xuyến sẽ chạy rất chậm lại và dần dần tạo được ý thức nhường xe bên trái tức là cho xe trong vòng xuyến thoát ra trước.
Tâm lý lái xe máy và nhường bên phải đã ăn sâu vào tiềm thức nên cứ tới vòng xuyến là phi vào chặn đầu người ta trước nên vòng xuyến ở VN là khủng hoảng cho toàn nhân loại.
Tâm lý lái xe máy và nhường bên phải đã ăn sâu vào tiềm thức nên cứ tới vòng xuyến là phi vào chặn đầu người ta trước nên vòng xuyến ở VN là khủng hoảng cho toàn nhân loại.
VH nối đuôi VS VH điền nào chỗ trống đây mà.Không phải tự nhiên mà người ta quy định phải nhường xe cho đến từ bên trái khi qua vòng xoay, các bác tài này vừa sai về lý vừa vừa sai về tình.
Hình: Phạm Alex.
View attachment 802774
Hình này chỉ cần chờ thêm 30s nữa là sẽ có thêm một dãy oto, taxi, buýt cặp bên phải của 2 chiếc xe khách. Chắc luôn!
Nhiều anh vừa làm việc ấy xong vẻ mặt như thỏa mãn lắm. Kiểu tao thắng mày rồi vì tao lanh hơn, tao chèn trước.VH nối đuôi VS VH điền nào chỗ trống đây mà.
Hình này chỉ cần chờ thêm 30s nữa là sẽ có thêm một dãy oto, taxi, buýt cặp bên phải của 2 chiếc xe khách. Chắc luôn!