Hạng D
8/9/07
3.986
275
83
53
VAMA mà! như nhau cả thôi. Tính ra đầu tư vào VN thì Toy vẫn đứng đầu về số vốn. Hy vọng Ford cũng đầu tư mạnh vào để NTD có nhiều cơ hội được sử dụng những SP tốt nhưng Hãng này cũng đầu tư cầm chừng quá, SP thì dở ông dở thằng, chán!
 
Hạng C
14/1/10
664
14
18
nói thật, ngày nào cạnh tranh tự do trên thương trương quốc tế thì ngày đó hẵng hay, đằng này các doanh nghệp này được bảo trợ bởi nhà nước, thì người tiêu dùng có kêu trời cũng vậy thôi.
đặc biệt là các hãng sản xuất lớn như ford, toyota...thương hiệu đã có lâu trên thị trường nên nó vậy đó. còn đối với các hãng mới mẻ thì chất lượng ban đầu ra sản phẩm cũng rất tốt.vì thế người việt nam mình nên bỏ dần nhận định xe nhật, mỹ đều tốt mà quên đi lưạ chọn tốt hơn, giá thành rẻ hơn và mẫu mã cũng khá đẹp như xe hàn quốc chẳng hạn....
 
Hạng B2
23/9/09
426
9
0
15
manhcuong nói:
VAMA mà! như nhau cả thôi. Tính ra đầu tư vào VN thì Toy vẫn đứng đầu về số vốn. Hy vọng Ford cũng đầu tư mạnh vào để NTD có nhiều cơ hội được sử dụng những SP tốt nhưng Hãng này cũng đầu tư cầm chừng quá, SP thì dở ông dở thằng, chán!

Chả thằng nào đầu tư cái giề đâu bác ui. Dây chuyền lắp ráp, khi nó đi, nó tháo dỡ bỏ vô container chở tới chỗ mới. VN còn lại miếng đất với cái nhà xưởng trống không. Fo cũng tham gia NK để bán lại cho người tiêu dùng rồi. Loay hoay tìm mãi dòng xe chiến lượt ko ra, có khi phải giải tán VAMA cũng nên.
 
Hạng D
6/5/04
2.813
1.920
113
Vietnam
Cách nghĩ của các LD đơn giản như sau:

-Làm gì có chuyện VN sản xuất được ô tô, nhưng mà cứ nói là phấn đấu như thế, để đạt được mức thuế ưu đãi cái đã

-Thế giới đã có tiêu chuẩn khí thải Euỏ 4, 5, đề xuất Euro 2 cho rẻ

-Các nước người ta bắt phải trang bị 6 túi khí, về VN, mình có quan hệ mạnh, chỉ cần 2 là nhà nước ok, ngay cả dạng " cao cấp cỡ Cam ry" cũng chỉ cần 2 túi, ai không mua thì thôi, kệ. Tư vấn đánh thuế xe nhập thật cao, xem chúng nó có không mua xe LD hay không.

-Người tiêu dùng phàn nàn về cung cách phục vụ của LD, kệ, vì là nhu cầu thiết yếu, họ vẫn phải mua mà, cứ bịt tại lại là xong.

-Chờ đến lúc thuế nhập khẩu xe từ A SEAN còn rất thấp, xuất thẳng từ đó sang VN, rồi đóng cửa LD, chứ làm sao đầu tư dàn trải cả mấy nước được. Từ đây đến đó cứ kiếm cái đã, người có thể bắt nội địa hóa là nhà nước, mà đã gần 10 năm vi phạm cam kết rồi, có ai xử gì đầu, cho nên ý kiến người mua là chuyện nhỏ như con thỏ, cứ thế mà làm, khách hàng nói kệ họ.
 
Tập Lái
23/9/08
25
0
0
otosaigon.com
NEWDRIVER nói:
Cách nghĩ của các LD đơn giản như sau:

-Làm gì có chuyện VN sản xuất được ô tô, nhưng mà cứ nói là phấn đấu như thế, để đạt được mức thuế ưu đãi cái đã

-Thế giới đã có tiêu chuẩn khí thải Euỏ 4, 5, đề xuất Euro 2 cho rẻ

-Các nước người ta bắt phải trang bị 6 túi khí, về VN, mình có quan hệ mạnh, chỉ cần 2 là nhà nước ok, ngay cả dạng " cao cấp cỡ Cam ry" cũng chỉ cần 2 túi, ai không mua thì thôi, kệ. Tư vấn đánh thuế xe nhập thật cao, xem chúng nó có không mua xe LD hay không.

-Người tiêu dùng phàn nàn về cung cách phục vụ của LD, kệ, vì là nhu cầu thiết yếu, họ vẫn phải mua mà, cứ bịt tại lại là xong.

-Chờ đến lúc thuế nhập khẩu xe từ A SEAN còn rất thấp, xuất thẳng từ đó sang VN, rồi đóng cửa LD, chứ làm sao đầu tư dàn trải cả mấy nước được. Từ đây đến đó cứ kiếm cái đã, người có thể bắt nội địa hóa là nhà nước, mà đã gần 10 năm vi phạm cam kết rồi, có ai xử gì đầu, cho nên ý kiến người mua là chuyện nhỏ như con thỏ, cứ thế mà làm, khách hàng nói kệ họ.




[/quot] Chuẩ không cần chỉnh :D