Éo dám coi clip, nhưng nghe các bác chửi 2B ghê quá: nào là lấn làn, nào là vượt trái, nào là điểm mù 4B... nên cũng ráng rùng mình. Coi xong càng éo hiểu các bác chửi gì, thôi đi ra! Mong nạn nhân yên nghỉ.
Đây là 1 trong những diễn biến xảy ra ra hằng ngày quanh cs của chúng ta, phải nói là : kết cuộc của buýt chạy nhanh và cô gái đi xe máy sang đường ẩu! Xe buýt thì chúng ta không lạ gì với cách chạy của các lái xe, ra vào đón khách ẩu và tranh thủ chạy nhanh khi vừa thoát kẹt xe. Còn cô gái là nạn nhân trong clip: cách đi đứng đó là đặc sản của các nàng! Chạy xe thì trang bị bít bùng, gương hậu thì trang trí hoặc có thì chỉ để chỉnh phấn son khi lên xe mà thôi! Có mấy nàng mà chạy xe ngó trước sau đâu vì "em là con gái mà". Chắc hẳn thì các bác đã từng thắng dúi dụi vì nàng nhan phải nhưng quẹo trái hoặc lề phải sang lề trái với tinh thần "khi yêu ta đừng nên quay đầu"... Đó, những điểm khuyết của 2 con người gặp nhau thì sẽ để hậu quả đau buồn: nếu như lái xe không chạy nhanh và cô gái quan sát khi đi xe thì......, a lái xe thì còn cơ hội làm lại cuộc đời, còn cô gái thi không kịp nữa rồi! Tội cho cô gái đó! Mong nạn nhân yên nghỉ! Thêm một nỗi đau còn đó. Mong người đứng đầu tp giải quyết vấn nạn này, bớt tiệc tùng bia bọt, chăm lo cho người dân tốt hơn!
A di đà Phật. Có cách nào cấm hoàn toàn xe ô tô, xe ben, xe bus (nói chung là xe trên 4 bánh) và chỉ cho xe 2 bánh và xe xích lô chạy trên toàn lãnh thổ Việt Nam không?
Chia buồn cùng gia đình nạn nhân, em mới ăn cơm xong...
Phụ nữ chạy xe thường trùm 2 lớp nên tai ko còn nghe gì hết, bị khuất tầm nhìn 2 bên, chỉ biết chạy thẳng, nguy hiểm cực kỳ. Mỗi lần trời mưa là em không trùm đầu, chỉ đội nón bảo hiểm để liếc trái phải cho tiện!
....
Phụ nữ chạy xe thường trùm 2 lớp nên tai ko còn nghe gì hết, bị khuất tầm nhìn 2 bên, chỉ biết chạy thẳng, nguy hiểm cực kỳ. Mỗi lần trời mưa là em không trùm đầu, chỉ đội nón bảo hiểm để liếc trái phải cho tiện!
....
Éo dám coi clip, nhưng nghe các bác chửi 2B ghê quá: nào là lấn làn, nào là vượt trái, nào là điểm mù 4B... nên cũng ráng rùng mình. Coi xong càng éo hiểu các bác chửi gì, thôi đi ra! Mong nạn nhân yên nghỉ.
Chính xác, cách chạy của cô gái là cách chạy của phần lớn chúng ta, nếu vượt 1 xe máy mà phải quan sát, nhìn trước sau rùi đá đèn các kiểu thì ko bit 1 ngày các bác làm việc đó bao nhiu lần khi đi đường nữa, chưa kể cô gái vượt chậm và trong phần đường của 2b dc chạy. Tội cho nạn nhân.
Thấy rõ ràng 2b lấn lane mà bác
Thấy có vẻ xe máy lấn trái. Em đọc trên các báo hầu hết đều viết do bánh trước xe bus cán và còn nói nạn nhân bị xe bus kéo lê nhiều mét, đúng là đám nói phét.
Xe bus gặp mợ lái => 2 thánh ẩu gặp nhau. Bó tay Sáng em đi qua khúc này thấy xác đã gói trong túi nilon. Ban đầu tưởng rớt gói hàng, nhìn kĩ thấy có hình người
Chị đi xe máy cũng rất ẩu nhưng mọi người sẽ chửi xe bus trước
lỗi do xe máy vượt trái không quan sát
Vượt cắt đầu xe lớn mà là bình thường sao bác? Vị trí đó là điểm mù của xe bus => 100% sẽ có va chạm. Em không ưa gì bus vì em cũng bị ép không dưới chục lần và cũng hơn 5 lần muốn lôi cổ thằng tài xuống để đập. Nhưng va chạm này lỗi rất lớn ở 2B.
Xem tới xem lui cả chục lần dù ko muốn vì quá kinh dị.
Rõ ràng là xe buyt phóng nhanh, ben phụ xe buyt vướng vào tay lái xe máy, tác động làm nạn nhân xấu số té xuống đường. Lỗi 100% của xe buyt (đụng từ sau đụng tới, xe máy luu thông trước xe buyt).
Các thánh cứ phán xe máy chạy sai làn, lấn làn? Xin hỏi các thánh tron clip, đường này nét đứt hay net liền? Bảng phân làn theo phuong tiện có hay không mà phán hay thế?
Về mặt an toàn, các xe luu thông phía sau phải quan sat các xe luu thông phia trước để xử lý tình huống, nhất là ở những đoạn đương hẹp.
Xin các thánh hãy để nạn nhân ngủ yen. Và hung thần xe buyt cần phải trả giá.
Chỉnh sửa cuối:
bác từ thiên hà nào đến đây vậyA di đà Phật. Có cách nào cấm hoàn toàn xe ô tô, xe ben, xe bus (nói chung là xe trên 4 bánh) và chỉ cho xe 2 bánh và xe xích lô chạy trên toàn lãnh thổ Việt Nam không?
cấm như bác thì đề xuất luôn là cưỡi trâu-bò-ngựa như thời trung cổ họa may hết tai nạn. mà cũng chưa chắc nhóe, cưỡi ngựa mà té là cũng gãy cổ như chơi đấy
bus tốc nhanh --> em đồng ýXem tới xem lui cả chục lần dù ko muốn vì quá kinh dị.
Rõ ràng là xe buyt phóng nhanh, ben phụ xe buyt vướng vào tay lái xe máy, tác động làm nạn nhân xấu số té xuống đường. Lỗi 100% của xe buyt (đụng từ sau đụng tới, xe máy luu thông trước xe buyt).
Các thánh cứ phán xe máy chạy sai làn, lấn làn? Xin hỏi các thánh tron clip, đường này nét đứt hay net liền? Bảng phân làn theo phuong tiện có hay không mà phán hay thế?
Về mặt an toàn, các xe luu thông phía sau phải quan sat các xe luu thông phia trước để xử lý tình huống, nhất là ở những đoạn đương hẹp.
Xin các thánh hãy để nạn nhân ngủ yen. Và hung thần xe buyt cần phải trả giá.
2b có thể ko sai làn mà chắc chắn là chuyển làn ko quan sát. có thể đường này cho phép 2b chạy làn giữa. Vạch kẻ đường trong clip là nét đứt. Cho dù là như vậy thì muốn chuyển làn cũng phải có tín hiệu và quan sát nhường đường cho xe đi thẳng. Phía trước xe 2b gặn nạn còn 1 xe 2b nữa. Giả như ko có cô gái gặp nạn đó thì chiếc 2b phía trước có gặp nạn phi bus nó phóng lên ko? Và hầu hết xe 2b đều phạm lỗi này, kể cả em, nhích ra 1 chút để vượt xe trước mặt rồi lại lấy vào, nó chỉ diễn ra trong vài giây nên thường sẽ ko xi nhan và quan sát đầy đủ. chưa kể đến việc đang chạy thẳng đột nhiên lấy trái - lách phải để né cái ổ gà, nắp cống --> bác xử lý kịp ko?
Đồng ý vs bác xe phía sau phải quan sát xe trước, giữ khoản cách an toàn. Hun đít xe trước thì xe sau luôn có lỗi. nhưng ko kể 2b, 4b hay n bánh, chuyển làn bắt buộc phải quan sát trước sau. khi có va chạm xảy ra, xe đi thẳng nằm hoàn toàn trong 1 làn đường tất nhiên lợi hơn xe đang cắt ngang làn đường hoặc bánh đang đè lên vạch kẻ đường chứ. chưa kể trường hợp có nhiều bác đi thẳng nhưng bánh bên này bánh bên kia do né xe phía trong.
RIP nạn nhân.Xem tới xem lui cả chục lần dù ko muốn vì quá kinh dị.
Rõ ràng là xe buyt phóng nhanh, ben phụ xe buyt vướng vào tay lái xe máy, tác động làm nạn nhân xấu số té xuống đường. Lỗi 100% của xe buyt (đụng từ sau đụng tới, xe máy luu thông trước xe buyt).
Các thánh cứ phán xe máy chạy sai làn, lấn làn? Xin hỏi các thánh tron clip, đường này nét đứt hay net liền? Bảng phân làn theo phuong tiện có hay không mà phán hay thế?
Về mặt an toàn, các xe luu thông phía sau phải quan sat các xe luu thông phia trước để xử lý tình huống, nhất là ở những đoạn đương hẹp.
Xin các thánh hãy để nạn nhân ngủ yen. Và hung thần xe buyt cần phải trả giá.
Theo em thấy thì mợ 2b muốn qua mặt thanh niên chạy phía trước nên lách ra, mà éo quan sát phía sau.
Xe bus chạy đúng làn, ko lấn ko đè vạch, đoạn đường này chắc cũng ko chạy quá tốc độ cho phép được. Mợ 2b chuyển làn để qua mặt xe phía trước mà ko quan sát phía sau, ko có tín hiệu báo trước, tự quẹt vào bên hông xe bus rồi ngã xuống.
P/s: Bác đã lái ô tô bao giờ chưa mà auto chửi xe bus ghê thế
RIP nạn nhân.
Theo em thấy thì mợ 2b muốn qua mặt thanh niên chạy phía trước nên lách ra, mà éo quan sát phía sau.
Xe bus chạy đúng làn, ko lấn ko đè vạch, đoạn đường này chắc cũng ko chạy quá tốc độ cho phép được. Mợ 2b chuyển làn để qua mặt xe phía trước mà ko quan sát phía sau, ko có tín hiệu báo trước, tự quẹt vào bên hông xe bus rồi ngã xuống.
P/s: Bác đã lái ô tô bao giờ chưa mà auto chửi xe bus ghê thế
Những tai xế có suy nghi và cách lái xe như bác se còn những tai nạn kiểu này dài dài.
Ra đường không phải cứ đường ta ta chạy, mặc kệ xe trước mặt, xe bên hông luu thông thế nào, ga ta cứ nhấn, ai chết mặc ai.
Xin lỗi, ra đường cần nhất là cái tầm và cái tâm bác ah.
Ps: bác đừng lôi chuyện tôi biết lai xe ô tô hay không vào đây. Bác chưa chắc hơn ai trong cái xa hội này đâu mà lên mặt.