Ra đường không phải cứ đường ta ta chạy, mặc kệ xe trước mặt, xe bên hông luu thông thế nào, ga ta cứ nhấn, ai chết mặc ai.
Mợ 2b chạy xe với suy nghĩ thế này đấy bác ạ. Đường này là của mợ, mợ thích thì mợ lấn ra, xe xung quanh chạy thế nào mợ không quan tâm, thấy mợ thì tránh xa mợ ra nhé.
 
Hạng D
31/10/14
2.039
4.419
113
Biên Hòa
2b vượt kiểu đó thì mình bảo đảm 100% mấy bác trên diễn đàn cũng từng vượt rùi, đó là kiểu vượt bình thường. Để ý kỹ là bus vừa rước khách và vượt từ sát lề vào lane giữa, bus chạy quá nhanh khi chuyển lane ra lane giữa mặc dù lane đó là lane tổng hợp. Mình đảm bảo bus vượt nhanh vì lúc đó còn mấy giây nữa là đèn đỏ (trước chỗ va chạm tầm 30m là ngã 4 nhỏ có đèn tín hiệu).
Bác phán như thánh.
- Dựa vào đâu bác "đảm bảo 100%" mọi người ở đây từng vượt như cô gái?
- Để ý chỗ nào bus vừa rước khách? chụp lại hình coi?
- Bằng chứng đâu cho rằng còn mấy giây nữa đèn đỏ?
Toàn tự suy diễn rồi phán, mà phán sai bét chả đúng chỗ nào.
 
Hạng D
31/10/14
2.039
4.419
113
Biên Hòa
Đây sẽ là điểm kết thúc của 80% các tài xế xe bus nếu vẫn coi thường pháp luật như hiện nay!

Toàn những kẻ thất học qua lái xe tải, bus, taxi thì khó mà giảm tai nạn!
Rip nạn nhân!!!
Bác nói chỉ đúng một phần nhỏ. 2B còn coi thường pháp luật kinh dị hơn nữa, và đi ẩu dữ dội hơn nữa. Số lượng 2B cũng cực kỳ đông đảo và kiến thức về an toàn thì cực kỳ hạn chế.
Ngoài ra, không hề ít những tài xế hung thần ngồi trên xe cont, xe ben, xe tải và xe du lịch.
Vậy nói về giảm tai nạn, nếu dân ta vẫn còn ý thức như hiện nay, thì giải pháp duy nhất là cấm tất cả các loại xe, kể cả xe đạp.
 
  • Like
Reactions: HangXanh.2006
Hạng D
31/10/14
2.039
4.419
113
Biên Hòa
Chính xác, cách chạy của cô gái là cách chạy của phần lớn chúng ta, nếu vượt 1 xe máy mà phải quan sát, nhìn trước sau rùi đá đèn các kiểu thì ko bit 1 ngày các bác làm việc đó bao nhiu lần khi đi đường nữa, chưa kể cô gái vượt chậm và trong phần đường của 2b dc chạy. Tội cho nạn nhân.
Em thật ngạc nhiên vì phát biểu của bác, và càng hiểu rõ hơn lý do dân ta đi xe thiếu an toàn.
Bởi vì cách chạy của "phần lớn chúng ta" là thế cho nên tai nạn xảy ra liên miên. Một ngày mấy chục người chết.
Thưa bác, bác thấy rằng phải nhìn trước sau và đá đèn các kiểu là khó khăn, nhưng em thật, em thì thấy rất dễ dàng. Một ngày em đi đường em nhìn trước sau và xi nhan rất nhiều lần, em cảm thấy bình thường.
Thú thật ngày xưa em cũng ẩu, cũng mù về kiến thức an toàn. Nhưng từ khi lên xe tải chạy, em ý thức hơn. bây giờ những lúc đi xe máy em luôn biết xung quanh trước sau ta có xe nào đang chạy, mỗi khi chuyển hướng ( hơi lách ra 1 tí cũng là chuyển hướng) em đều nhìn trước sau và xi nhan nếu cần thiết. Bus tấp lề ẩu trước mặt thì em dừng hẳn lại nhường nó đi trước.
 
  • Like
Reactions: Bônba6b