Hôm qua anh Wuyền có alo cho em, sau khi anh em tâm sự thì em biết được là anh Wuyền cũng giống em là người mua thôi. Các bác có thể ko cần hiểu lầm nữa, ảnh có "ý riêng" nên mới dùng những lời văn vẻ hoa lá như gần đây, nói như Gia Các Lượng thì "các loài chim Cắc thì lám sao hiểu được ý tứ của chim Bằng"Em chỉ là người có quyền lợi liên quan, nhưng không có trách nhiệm liên quan đến Hợp đồng giữa các Khách hàng và Đại Phúc, em biết giải thích với các bác làm sao bây giờ.
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Cập nhật cho các bác về tình hình đường bay của máy bay như sau:Tui thi lai so co ngay 1 e may bay nao dang ta ta ngang qua Vp ma gap tai nan thi coi nhu toi (sori)!
Khoảng cách từ nơi hạ cánh tiếp đất máy bay tới lô C là 5.6km (độ cao từ đất tới bụng máy bay thì mình chưa có phương pháp đo, bác nào cao thủ đo thử xem cao bao nhiêu?)
TSN có 2 đường hạ cánh nhưng chủ yếu hạ cánh ở đường trên (ngay lô C)
Lô C nằm ngay dưới bụng máy bay luôn
Chỉnh sửa cuối:
Diễn biến kinh quá. Đại Phúc không thích điều này !Vậy là các lô sau ngắm máy bay rõ nhất: N - H - C - D - E - F
Nhưng khi vật rơi từ trên cao xuống có rơi thẳng vuông góc với mặt đất không Bác (lâu ngày e quên hết kiến thức vật lí rồi)
Dạ đây, khi 1 vật rơi ra từ máy bay hướng rơi sẽ rơi theo 2 yếu tố chính sau:Vậy là các lô sau ngắm máy bay rõ nhất: N - H - C - D - E - F
Nhưng khi vật rơi từ trên cao xuống có rơi thẳng vuông góc với mặt đất không Bác (lâu ngày e quên hết kiến thức vật lí rồi)
1. Vận tốc của vật đó khi vừa rơi khỏi máy bay (nghĩa là vận tốc quán tính vẫn còn). Theo yếu tố này thì 1 vật rơi ra sẽ ko rơi thẳng đứng mà sẽ tiếp tục chạy lên phía trước theo chiều bay của máy bay.
2. Hướng gió và vận tốc gió, việc này ảnh hưởng đến độ lệch của vật rơi ra từ máy bay.
Cộng 2 véc tơ đó lại, ra hướng rơi, lấy vận tốc nhân với thời gian rơi ra quãng đường rơi, lấy điểm xuất phát cộng quãng đường rơi sẽ ra điểm rơi (Theo hướng như trên) :3danbanh:
Bác giỏi quá!Dạ đây, khi 1 vật rơi ra từ máy bay hướng rơi sẽ rơi theo 2 yếu tố chính sau:
1. Vận tốc của vật đó khi vừa rơi khỏi máy bay (nghĩa là vận tốc quán tính vẫn còn). Theo yếu tố này thì 1 vật rơi ra sẽ ko rơi thẳng đứng mà sẽ tiếp tục chạy lên phía trước theo chiều bay của máy bay.
2. Hướng gió và vận tốc gió, việc này ảnh hưởng đến độ lệch của vật rơi ra từ máy bay.
Cộng 2 véc tơ đó lại, ra hướng rơi, lấy vận tốc nhân với thời gian rơi ra quãng đường rơi, lấy điểm xuất phát cộng quãng đường rơi sẽ ra điểm rơi (Theo hướng như trên) :3danbanh:
Yếu bóng vía vậy Bác, trước khi mua phải tìm hiểu kĩ và lường hết những rủi ro chứ, đã thế mà đôi khi còn hớ đó Bác!Diễn biến kinh quá. Đại Phúc không thích điều này !
Mình mới tìm hiểu phương pháp đo để biết được khoảng cách từ máy bay tới đất. Các bác tham khảo nhé:
Lấy lô C làm chuẩn: Khoảng cách từ lô C tới nơi hạ cánh (bánh máy bay tiếp đất) là 5.6km
Góc hạ cánh chuẩn 3 độ (http://www.rfd.gov.vn/tintuc/Pages/the-gioi-vo-tuyen.aspx?ItemID=638)
Sẽ tính được độ cao của máy bay từ lô C tới máy bay như sau:
D=5.6 x tg3 = 0.293 km
Vậy kết quả khoảng cách từ lô C tới bụng máy bay là 0.293 km = 293 m
Lấy lô C làm chuẩn: Khoảng cách từ lô C tới nơi hạ cánh (bánh máy bay tiếp đất) là 5.6km
Góc hạ cánh chuẩn 3 độ (http://www.rfd.gov.vn/tintuc/Pages/the-gioi-vo-tuyen.aspx?ItemID=638)
Sẽ tính được độ cao của máy bay từ lô C tới máy bay như sau:
D=5.6 x tg3 = 0.293 km
Vậy kết quả khoảng cách từ lô C tới bụng máy bay là 0.293 km = 293 m
Mấy Bác toàn dân có trình độ nhỉ!Mình mới tìm hiểu phương pháp đo để biết được khoảng cách từ máy bay tới đất. Các bác tham khảo nhé:
Lấy lô C làm chuẩn: Khoảng cách từ lô C tới nơi hạ cánh (bánh máy bay tiếp đất) là 5.6km
Góc hạ cánh chuẩn 3 độ (http://www.rfd.gov.vn/tintuc/Pages/the-gioi-vo-tuyen.aspx?ItemID=638)
Sẽ tính được độ cao của máy bay từ lô C tới máy bay như sau:
D=5.6 x tg3 = 0.293 km
Vậy kết quả khoảng cách từ lô C tới bụng máy bay là 0.293 km = 293 m
Cao tương đương cái tòa Bitexco 68 tầng nhỉMình mới tìm hiểu phương pháp đo để biết được khoảng cách từ máy bay tới đất. Các bác tham khảo nhé:
Lấy lô C làm chuẩn: Khoảng cách từ lô C tới nơi hạ cánh (bánh máy bay tiếp đất) là 5.6km
Góc hạ cánh chuẩn 3 độ (http://www.rfd.gov.vn/tintuc/Pages/the-gioi-vo-tuyen.aspx?ItemID=638)
Sẽ tính được độ cao của máy bay từ lô C tới máy bay như sau:
D=5.6 x tg3 = 0.293 km
Vậy kết quả khoảng cách từ lô C tới bụng máy bay là 0.293 km = 293 m
- Status
- Không mở trả lời sau này.