Vậy hả anh..hèn chi mà lâu ghê..Vàng cát xong chưa Tỵ ơi. Két nước A D TN gửi Kerry lâu lắm, hum trước phải 1 tuần luôn á!
DANH SÁCH CÁC BỆNH CẦN PHÁP SƯ CHỬA CHO KHỎI.
1>. Phục hồi dàn sưởi (Bị điếc từ lâu-vẫn còn van và ống)
2>. Phục hồi Cruise control (Bị điếc từ lâu)
3>. Kiểm tra lại hộp số
(Vào số de và số 2 hay bị không ăn số và cứng- Kiểm tra con heo con côn)
4>. Phục hồi hệ thông dây điện về nguyên bản. (Dưới volang dây điện chạy tùm lum cầu chì từa lưa-Cửa lúc bấm được lúc không)
5>. Chế bobin ngoài cho denco - Đã có nắp
6>. Mặt máy bị chảy nhớt có thể do ron mặt máy. (Vị trí bộ Denco)
7>. Kiểm tra tất cả các loại áp suất (Nhớt –xăng- dầu- hơi). Kiểm tra bơm xăng.
8>. Kiểm tra các loại điện trở (Dây phin-béc phun-bugi).
9>. Xem cửa xe bên phụ Thanh Inox không thẳng, đóng mở cửa còn kêu kít kít.
10>. Phục hồi lại nguyên bản hệ thống điện khi dẫm côn mới đề được. (Cái nầy đã bị tèo do chủ củ tháo ra)
11>. Vệ sinh tất cả- Béc phun, các loại ống, bầu… nếu cần phải thay theo ý Pháp Sư Tấn.
12>. Dạo này chạy hay cà dựt và hay tắt máy… không thường xuyên vòng tua không ổn định (Nhất là khi vào số lùi mà bật máy lạnh).
13>. Để kiếm cái bơm nước rửa kính nhờ PS Thay luôn- bơm nước chỉ bơm được 2 nút đầu 2 nút sau chảy yếu- Nếu phục hồi được cái bơm thì tốt quá.
14>. Kiểm tra cái đầu CD Sony ,ko cấp điện cho đầu đĩa 10 dĩa phía sau. (Kể từ hôm chập mạch cháy cầu chì tổng 80A-do chủ quan)
15>. Kiểm tra tiếng “lộc cộc” khi tăng tốc số 2 số 3- Nghi là phát ra từ thước lái (Có ý kiến cho rằng thay bi chữ thập và căn chỉnh lại? Em nhờ PS làm cho hết)
16>.Hàn giúp cái bầu catalytist Em đã nhờ Lâm mua - chỉnh lại ống pô không để quá xà nhìn từ phía sau.
17>. PS chế giúp kiếng gập điện, tắt máy là tự gập.
18>. Vệ sinh đồng hồ ODO, kiểm tra sưởi kiếng sau.
19>. Thay ống nước- Nếu ống củ có dấu hiệu mục gỉ sắt (Có mang theo ống)
Em phọt cái list sẽ trao đổi với PS T2 đến. Các Bác cho thêm ý kiến.
1>. Phục hồi dàn sưởi (Bị điếc từ lâu-vẫn còn van và ống)
2>. Phục hồi Cruise control (Bị điếc từ lâu)
3>. Kiểm tra lại hộp số
(Vào số de và số 2 hay bị không ăn số và cứng- Kiểm tra con heo con côn)
4>. Phục hồi hệ thông dây điện về nguyên bản. (Dưới volang dây điện chạy tùm lum cầu chì từa lưa-Cửa lúc bấm được lúc không)
5>. Chế bobin ngoài cho denco - Đã có nắp
6>. Mặt máy bị chảy nhớt có thể do ron mặt máy. (Vị trí bộ Denco)
7>. Kiểm tra tất cả các loại áp suất (Nhớt –xăng- dầu- hơi). Kiểm tra bơm xăng.
8>. Kiểm tra các loại điện trở (Dây phin-béc phun-bugi).
9>. Xem cửa xe bên phụ Thanh Inox không thẳng, đóng mở cửa còn kêu kít kít.
10>. Phục hồi lại nguyên bản hệ thống điện khi dẫm côn mới đề được. (Cái nầy đã bị tèo do chủ củ tháo ra)
11>. Vệ sinh tất cả- Béc phun, các loại ống, bầu… nếu cần phải thay theo ý Pháp Sư Tấn.
12>. Dạo này chạy hay cà dựt và hay tắt máy… không thường xuyên vòng tua không ổn định (Nhất là khi vào số lùi mà bật máy lạnh).
13>. Để kiếm cái bơm nước rửa kính nhờ PS Thay luôn- bơm nước chỉ bơm được 2 nút đầu 2 nút sau chảy yếu- Nếu phục hồi được cái bơm thì tốt quá.
14>. Kiểm tra cái đầu CD Sony ,ko cấp điện cho đầu đĩa 10 dĩa phía sau. (Kể từ hôm chập mạch cháy cầu chì tổng 80A-do chủ quan)
15>. Kiểm tra tiếng “lộc cộc” khi tăng tốc số 2 số 3- Nghi là phát ra từ thước lái (Có ý kiến cho rằng thay bi chữ thập và căn chỉnh lại? Em nhờ PS làm cho hết)
16>.Hàn giúp cái bầu catalytist Em đã nhờ Lâm mua - chỉnh lại ống pô không để quá xà nhìn từ phía sau.
17>. PS chế giúp kiếng gập điện, tắt máy là tự gập.
18>. Vệ sinh đồng hồ ODO, kiểm tra sưởi kiếng sau.
19>. Thay ống nước- Nếu ống củ có dấu hiệu mục gỉ sắt (Có mang theo ống)
Em phọt cái list sẽ trao đổi với PS T2 đến. Các Bác cho thêm ý kiến.
Rồi = 1 con cọt nữa...!DANH SÁCH CÁC BỆNH CẦN PHÁP SƯ CHỬA CHO KHỎI.
1>. Phục hồi dàn sưởi (Bị điếc từ lâu-vẫn còn van và ống)
2>. Phục hồi Cruise control (Bị điếc từ lâu)
3>. Kiểm tra lại hộp số
(Vào số de và số 2 hay bị không ăn số và cứng- Kiểm tra con heo con côn)
4>. Phục hồi hệ thông dây điện về nguyên bản. (Dưới volang dây điện chạy tùm lum cầu chì từa lưa-Cửa lúc bấm được lúc không)
5>. Chế bobin ngoài cho denco - Đã có nắp
6>. Mặt máy bị chảy nhớt có thể do ron mặt máy. (Vị trí bộ Denco)
7>. Kiểm tra tất cả các loại áp suất (Nhớt –xăng- dầu- hơi). Kiểm tra bơm xăng.
8>. Kiểm tra các loại điện trở (Dây phin-béc phun-bugi).
9>. Xem cửa xe bên phụ Thanh Inox không thẳng, đóng mở cửa còn kêu kít kít.
10>. Phục hồi lại nguyên bản hệ thống điện khi dẫm côn mới đề được. (Cái nầy đã bị tèo do chủ củ tháo ra)
11>. Vệ sinh tất cả- Béc phun, các loại ống, bầu… nếu cần phải thay theo ý Pháp Sư Tấn.
12>. Dạo này chạy hay cà dựt và hay tắt máy… không thường xuyên vòng tua không ổn định (Nhất là khi vào số lùi mà bật máy lạnh).
13>. Để kiếm cái bơm nước rửa kính nhờ PS Thay luôn- bơm nước chỉ bơm được 2 nút đầu 2 nút sau chảy yếu- Nếu phục hồi được cái bơm thì tốt quá.
14>. Kiểm tra cái đầu CD Sony ,ko cấp điện cho đầu đĩa 10 dĩa phía sau. (Kể từ hôm chập mạch cháy cầu chì tổng 80A-do chủ quan)
15>. Kiểm tra tiếng “lộc cộc” khi tăng tốc số 2 số 3- Nghi là phát ra từ thước lái (Có ý kiến cho rằng thay bi chữ thập và căn chỉnh lại? Em nhờ PS làm cho hết)
16>.Hàn giúp cái bầu catalytist Em đã nhờ Lâm mua - chỉnh lại ống pô không để quá xà nhìn từ phía sau.
17>. PS chế giúp kiếng gập điện, tắt máy là tự gập.
18>. Vệ sinh đồng hồ ODO, kiểm tra sưởi kiếng sau.
19>. Thay ống nước- Nếu ống củ có dấu hiệu mục gỉ sắt (Có mang theo ống)
Em phọt cái list sẽ trao đổi với PS T2 đến. Các Bác cho thêm ý kiến.
Đổi tên Đỏ đô thành "Hỏng Toàn Tập" thay thế HTT Q2DANH SÁCH CÁC BỆNH CẦN PHÁP SƯ CHỬA CHO KHỎI.
1>. Phục hồi dàn sưởi (Bị điếc từ lâu-vẫn còn van và ống)
2>. Phục hồi Cruise control (Bị điếc từ lâu)
3>. Kiểm tra lại hộp số
(Vào số de và số 2 hay bị không ăn số và cứng- Kiểm tra con heo con côn)
4>. Phục hồi hệ thông dây điện về nguyên bản. (Dưới volang dây điện chạy tùm lum cầu chì từa lưa-Cửa lúc bấm được lúc không)
5>. Chế bobin ngoài cho denco - Đã có nắp
6>. Mặt máy bị chảy nhớt có thể do ron mặt máy. (Vị trí bộ Denco)
7>. Kiểm tra tất cả các loại áp suất (Nhớt –xăng- dầu- hơi). Kiểm tra bơm xăng.
8>. Kiểm tra các loại điện trở (Dây phin-béc phun-bugi).
9>. Xem cửa xe bên phụ Thanh Inox không thẳng, đóng mở cửa còn kêu kít kít.
10>. Phục hồi lại nguyên bản hệ thống điện khi dẫm côn mới đề được. (Cái nầy đã bị tèo do chủ củ tháo ra)
11>. Vệ sinh tất cả- Béc phun, các loại ống, bầu… nếu cần phải thay theo ý Pháp Sư Tấn.
12>. Dạo này chạy hay cà dựt và hay tắt máy… không thường xuyên vòng tua không ổn định (Nhất là khi vào số lùi mà bật máy lạnh).
13>. Để kiếm cái bơm nước rửa kính nhờ PS Thay luôn- bơm nước chỉ bơm được 2 nút đầu 2 nút sau chảy yếu- Nếu phục hồi được cái bơm thì tốt quá.
14>. Kiểm tra cái đầu CD Sony ,ko cấp điện cho đầu đĩa 10 dĩa phía sau. (Kể từ hôm chập mạch cháy cầu chì tổng 80A-do chủ quan)
15>. Kiểm tra tiếng “lộc cộc” khi tăng tốc số 2 số 3- Nghi là phát ra từ thước lái (Có ý kiến cho rằng thay bi chữ thập và căn chỉnh lại? Em nhờ PS làm cho hết)
16>.Hàn giúp cái bầu catalytist Em đã nhờ Lâm mua - chỉnh lại ống pô không để quá xà nhìn từ phía sau.
17>. PS chế giúp kiếng gập điện, tắt máy là tự gập.
18>. Vệ sinh đồng hồ ODO, kiểm tra sưởi kiếng sau.
19>. Thay ống nước- Nếu ống củ có dấu hiệu mục gỉ sắt (Có mang theo ống)
Em phọt cái list sẽ trao đổi với PS T2 đến. Các Bác cho thêm ý kiến.
Hù quá cha nậu, bằng 1 con cọt nửa thiệt hả? Đã đổ tên thành đỏ đô từa lưa rồi đó!Đổi tên Đỏ đô thành "Hỏng Toàn Tập" thay thế HTT Q2
Dh Hổng dâm hù quá! Làm lại chạy cho yên tâm!
Hehe! Hy vọng PS ko thấy lặt vặt để trả về nguyên bản,
Còn 4 cái lốp mitchellin nửa. Hầy tốn kém wớ pa con ơi!
Còn 4 cái lốp mitchellin nửa. Hầy tốn kém wớ pa con ơi!
Vào sớm xuất sớm bác ợ. Em mới thay ống sắt....thay pốt thước lái....thay bố thắng trước...thay rôn nắp vtec....DANH SÁCH CÁC BỆNH CẦN PHÁP SƯ CHỬA CHO KHỎI.
1>. Phục hồi dàn sưởi (Bị điếc từ lâu-vẫn còn van và ống)
2>. Phục hồi Cruise control (Bị điếc từ lâu)
3>. Kiểm tra lại hộp số
(Vào số de và số 2 hay bị không ăn số và cứng- Kiểm tra con heo con côn)
4>. Phục hồi hệ thông dây điện về nguyên bản. (Dưới volang dây điện chạy tùm lum cầu chì từa lưa-Cửa lúc bấm được lúc không)
5>. Chế bobin ngoài cho denco - Đã có nắp
6>. Mặt máy bị chảy nhớt có thể do ron mặt máy. (Vị trí bộ Denco)
7>. Kiểm tra tất cả các loại áp suất (Nhớt –xăng- dầu- hơi). Kiểm tra bơm xăng.
8>. Kiểm tra các loại điện trở (Dây phin-béc phun-bugi).
9>. Xem cửa xe bên phụ Thanh Inox không thẳng, đóng mở cửa còn kêu kít kít.
10>. Phục hồi lại nguyên bản hệ thống điện khi dẫm côn mới đề được. (Cái nầy đã bị tèo do chủ củ tháo ra)
11>. Vệ sinh tất cả- Béc phun, các loại ống, bầu… nếu cần phải thay theo ý Pháp Sư Tấn.
12>. Dạo này chạy hay cà dựt và hay tắt máy… không thường xuyên vòng tua không ổn định (Nhất là khi vào số lùi mà bật máy lạnh).
13>. Để kiếm cái bơm nước rửa kính nhờ PS Thay luôn- bơm nước chỉ bơm được 2 nút đầu 2 nút sau chảy yếu- Nếu phục hồi được cái bơm thì tốt quá.
14>. Kiểm tra cái đầu CD Sony ,ko cấp điện cho đầu đĩa 10 dĩa phía sau. (Kể từ hôm chập mạch cháy cầu chì tổng 80A-do chủ quan)
15>. Kiểm tra tiếng “lộc cộc” khi tăng tốc số 2 số 3- Nghi là phát ra từ thước lái (Có ý kiến cho rằng thay bi chữ thập và căn chỉnh lại? Em nhờ PS làm cho hết)
16>.Hàn giúp cái bầu catalytist Em đã nhờ Lâm mua - chỉnh lại ống pô không để quá xà nhìn từ phía sau.
17>. PS chế giúp kiếng gập điện, tắt máy là tự gập.
18>. Vệ sinh đồng hồ ODO, kiểm tra sưởi kiếng sau.
19>. Thay ống nước- Nếu ống củ có dấu hiệu mục gỉ sắt (Có mang theo ống)
Em phọt cái list sẽ trao đổi với PS T2 đến. Các Bác cho thêm ý kiến.
cái gương gập bác phải aloo trước để ps chửng bị...còn lại trong vòng 1 nốt nhạc. Hộp soos 92 PS có 2 cái lựng