Gói này mới là chính, tổng đầu tư phải tầm 2x k tỏi, thu phí miệt mài nha bácHình như còn thu phí cho dự án mở rộng XLHN nữa bác
VD2 chừa đất sẵn rồi mà bác. Coi google map thấy nguyên vạch xanh xanh là đường VD2 mà. có giải toả chắc cũng ít àLP không giải toả, VĐ2 phải giải toả
Mình cũng nghĩ đoạn đã làm hiện tại quá nhỏ nếu khép kín. Quy hoạch 67 m là hơn 12 làn (lòng đường 10m+15m+15m+10m) giờ mới gần 6 làn, làn xe máy đang nhỏ chút xíu. Nhưng đã chừa sẵn thì làm nhanh thôi.VĐ2 thông là kẹt ngay. Em nghĩ tuyến chính (vùng đất giữa đường) sẽ làm ngay sau khi thông và lúc đó bộ mặt PH sẽ thay đổi nhiều.
Mấy năm trước trên OS mọi người nói về cầu vượt ngay vòng xoay Liên Phường, thấy xa xôi chắc cũng vài chục năm. Mà giờ Vincity, Tây Tăng Long tá lả đi theo trục Liên Phường thì nhiều khi chuyện nói chơi lại thành thật.
Chỉnh sửa cuối:
Thực ra thì 1 năm trước tui có đi xem và có đánh giá cho riêng tui. Cầu vượt ngay vòng xoay là thực tế, cần triển khai.Mình cũng nghĩ đoạn đã làm hiện tại quá nhỏ nếu khép kín. Quy hoạch 67 m là hơn 12 làn (lòng đường 10m+15m+15m+10m) giờ mới gần 6 làn, làn xe máy đang nhỏ chút xíu. Nhưng đã chừa sẵn thì làm nhanh thôi.
Mấy năm trước trên OS mọi người nói về cầu vượt ngay vòng xoay Liên Phường, thấy xa xôi chắc cũng vài chục năm. Mà giờ Vincity, Tây Tăng Long tá lả đi theo trục Liên Phường thì nhiều khi chuyện nói chơi lại thành thật.
Nếu xe cont đi tắt từ Bình Thái vào thẳng Vđ2 vô cảng
Thì trạm thu phí Rạch Chiếc “móm” (đang rục rịch thu lại sau 1 năm tạm dừng)
Lợi ích của tất cả ko bằng lợi ích của 1 số người
Đểu thặc
Thì trạm thu phí Rạch Chiếc “móm” (đang rục rịch thu lại sau 1 năm tạm dừng)
Lợi ích của tất cả ko bằng lợi ích của 1 số người
Đểu thặc
đang khởi động lại rồiTrạm thu phí XLHN ngừng thu lâu rồi Cụ ơi. Nó cũng là một phần làm chậm khép kín VĐ 2 đấy ạ.
Các anh cứ chờ nhé. Sau khi Tp. HCM cho phép CII BẮT ĐẦU được thu phí lại trạm thu phí XLHN (hoàn vốn cho dự án mở rộng XLHN), ít nhất 5 năm sau thì đoạn VĐ2 từ cầu Phú Hữu đến XLHN (Ngã tư Bình Thái) mới THÔNG XE CHÍNH THỨC. Còn thời điểm khởi công thì không quan trọng.
Thấy số năm 2017, để đọc chơi chứ chắc chẳng liên quan đến số và kế hoạch bây giờ
http://www.planic.org.vn/dieu-chinh...h-dai-2-con-lai-ra-lam-bon-doan-ctdd-750.aspx
Đoạn 1 từ cầu Phú Hữu đến xa lộ Hà Nội (bao gồm nút giao Bình Thái) dài 3,82 km, rộng 67 m dành cho 8-10 làn xe do Công ty cổ phần bất động sản CT xây dựng với tổng mức đầu tư 5.732 tỉ đồng, trong đó kinh phí giải phóng mặt bằng khoảng 4.100 tỉ đồng. Hiện tại, nhà đầu tư đang hoàn chỉnh báo cáo nghiên cứu khả thi theo ý kiến góp ý của các đơn vị liên quan để trình các cơ quan thẩm quyền.
http://www.planic.org.vn/dieu-chinh...h-dai-2-con-lai-ra-lam-bon-doan-ctdd-750.aspx
Đoạn 1 từ cầu Phú Hữu đến xa lộ Hà Nội (bao gồm nút giao Bình Thái) dài 3,82 km, rộng 67 m dành cho 8-10 làn xe do Công ty cổ phần bất động sản CT xây dựng với tổng mức đầu tư 5.732 tỉ đồng, trong đó kinh phí giải phóng mặt bằng khoảng 4.100 tỉ đồng. Hiện tại, nhà đầu tư đang hoàn chỉnh báo cáo nghiên cứu khả thi theo ý kiến góp ý của các đơn vị liên quan để trình các cơ quan thẩm quyền.