bác này sống bên Úc lâu nên rất rành rọt về giá nèXedaumalai nói:BS nói 9 xác rồi đó! Xe Bác bị hư cục cao su dầu (cao su chân máy) nằm sát taplo. Bác ra wrecker mua 1 cục second hand khoảng 50$, đặt ở hãng là 110$. Cục này thay hơi cực, vừa phải khom cúi người (đau lưng), vừa phải chui gầm xe (cực công qua), một người nếu làm không quen mất cả ngày đó. Bác nên đem xe đến mấy garage của VN, hoặc mấy thợ sửa xe chỉ làm cuối tuần ở nhà, giá tổng cộng phải trả 110-170$. Chỉ làm cái cục cs này thôi nhá! Làm mấy cái khác thì..........coi chừngKombat nói:Hic, cao su chân máy mình tự thay đc ko ta? hay phải cẩu cái máy lên thế các bác, hic bên này ko sướng như ở vn đâu, tiền công nó cứ quất 99$ một giờ. Làm bao dưỡng định kỳ nó cũng cắn 2h hết mịe nó 200$, trong khi lọc nhớt với nhớt có chừng 70$
70$ cho nhớt 5w-30, lọc nhớt, công thay. Thì nhớt và lọc nhớt, loại mà Bác dùng không phải loại của Honda khuyến cáo dùng cho Euro rồi. (Bác tự đi mua lúc sale off còn ko có giá đó nữa). Đồ phụ tùng Honda Euro..........mắc như quỷ!
Cám ơn các bác. Hic em đang tính rảnh chạy lên Honda dealer coi nó báo giá hết các thứ bao nhiệu. Hic, chứ tự thay cục này ko dễ ạ, vì sờ nó đã khó chứ nói chi vặn nó ra, chắc phải vặn bằng máy, chứ bằng tay thì khỏi luôn.
Em nghĩ loại Accord Euro này phải đi êm lắm, vì em thấy hội chơi Ls400 ở mẽo, xuống đời hay mua con Euro này chạy lắm!
Em nghĩ loại Accord Euro này phải đi êm lắm, vì em thấy hội chơi Ls400 ở mẽo, xuống đời hay mua con Euro này chạy lắm!
Tự làm được hay không cũng còn phải tùy vào thời gian tham chiến tự sửa chữa xe nữa bác...nếu đã đánh xe lên đó thì sẵn bảo nó khám luôn rồi tính tiếp! Kết quả thế nào báo cáo anh em biết nhé, cái bịnh rung này em là em có nhiều trải nghiệm với nó, rung quá ù cả tai!Kombat nói:Cám ơn các bác. Hic em đang tính rảnh chạy lên Honda dealer coi nó báo giá hết các thứ bao nhiệu. Hic, chứ tự thay cục này ko dễ ạ, vì sờ nó đã khó chứ nói chi vặn nó ra, chắc phải vặn bằng máy, chứ bằng tay thì khỏi luôn.
Em nghĩ loại Accord Euro này phải đi êm lắm, vì em thấy hội chơi Ls400 ở mẽo, xuống đời hay mua con Euro này chạy lắm!
Em đã lên hãng Honda check, nó bảo cái này nhẹ, chỉ cần xả dầu trợ lực, làm sạch và cho dầu mới vào, tay lái sẽ nhẹ. Tiếp theo làm sạch mấy cái Valves trong máy, chắc xu-pap cổ hút cổ xả, cái này 80k làm 1 lần, và 160k làm 1 lần! Máy sẽ rất nhẹ đi.
Thay lọc gió, lọc xăng, bảo dưỡng toàn bộ ở 160k (theo logbook).
Tổng cộng hết 760. (bảo dưỡng 650 + 130 thay dầu trợ lực) thứ tư tuần sau đi làm. Nếu làm ko hết phải thay thêm cao su chân máy khoảng 300$ nữa. Hic!
Bơm trợ lực báo giá 1k$ hic.
Tính ra ở vn bảo dưỡng xe khoảng 15 triệu vậy có mắc ko ạ, trước giờ em đi bảo dưỡng Maz, với Kia ở vn chả bao giờ quá 3 triệu!
Thay lọc gió, lọc xăng, bảo dưỡng toàn bộ ở 160k (theo logbook).
Tổng cộng hết 760. (bảo dưỡng 650 + 130 thay dầu trợ lực) thứ tư tuần sau đi làm. Nếu làm ko hết phải thay thêm cao su chân máy khoảng 300$ nữa. Hic!
Bơm trợ lực báo giá 1k$ hic.
Tính ra ở vn bảo dưỡng xe khoảng 15 triệu vậy có mắc ko ạ, trước giờ em đi bảo dưỡng Maz, với Kia ở vn chả bao giờ quá 3 triệu!
Trên tinh thần tình cãm nhân ái và chia xẻ tình cãm kỷ thuật em kính mong bác chủ chia xẻ kỷ thuật vì quê hương em rất ít oto ,luôn cãm ơn và cãm ơn rất nhiều.