Sặc...cứ buổi tối chạy trong đường nội thành phải bật đèn thế nào...thì y như vậy trước khi vào "miệng cọp" hầm thủ thiêm...pác cũng làm y chang vậy là...thằng đội trưởng nó chỉ có nước...



Ford thì thế nhưng Honda, Mit thì ngược lại đó bácduynguyen nói:Sao em chạy Mondeo đẩy xuống là pha, móc lên là đá pha ??LK nói:Xe bác thế nào chứ xe ông anh e (Mer E-300) e lái lần nào cũng vừa vào hầm là nó bật ngay, chỉ có tắt là ra khỏi hầm 1 khúc dài mới tắt.dolathanh nói:Nói không ngoa chứ mấy lần để auto, đi vào hầm phải đến gần nửa đường hầm thì đèn mới tự bật lênkhông biết có phải do cảm biến có vấn đề không nữa!
@duynguyen: không phải xe nào cũng chuyển qua pha bằng cách đẩuy công tắc xuống dưới đâu bác! như Mit Jolie & Ford là kéo cần về phía mình đó bác !
Túm cái váy lại là bạn bác chủ ko bật đèn chiếu gần (Cos) và làm hư xxx.
Các bác nào mà tranh luận về cách bật đèn thì đề nghị về xem lại hướng dẫn sử dụng xe mình, mỗi xe mỗi khác hơi đâu mà cãi?
Em vào hầm bật đèn chiếu gần đúng quy định và chạy trước mũi xxx đố thằng nào dám bắt?
Các bác nào mà tranh luận về cách bật đèn thì đề nghị về xem lại hướng dẫn sử dụng xe mình, mỗi xe mỗi khác hơi đâu mà cãi?
Em vào hầm bật đèn chiếu gần đúng quy định và chạy trước mũi xxx đố thằng nào dám bắt?
Ý của pác lày đúng nè, mở đèn chiếu gần (Cos ) để thấy đường chạy mà xe ngược (xuôi ) chiều biết mà tránhsteven_7789 nói:Sặc...cứ buổi tối chạy trong đường nội thành phải bật đèn thế nào...thì y như vậy trước khi vào "miệng cọp" hầm thủ thiêm...pác cũng làm y chang vậy là...thằng đội trưởng nó chỉ có nước...![]()
![]()
![]()
Cách thức bật đèn có thể khác nhau chút ít thôi. Các bác có thể tham khảo thêm bài này của em đã post .
Tuy vậy : Chế độ khi mở đèn mặc định luôn là đèn chiếu gần (cos = low beam) .
Khi chuyển từ đèn chiếu gần (cos) sang đèn chiếu xa (pha) thì gần như là 90% đều chung 1 cách là : đẩy cần gạt ra phía xa + khi đó xuất hiện ký hiệu đèn pha mà xanh dương bật sáng trên bảng điều khiển.
Chuyển ngược lại thì gạt nhẹ là cần gạt trả về vị trí trung gian bình thường (normal)
Còn khi kéo cái tay gạt về phía mình thì chỉ là chế độ đá pha (passing highlamp) - chính vì thế nên cần gạt sẽ tự động trả về vị trí trung gian.
Bởi vậy mới có câu chuyện cười là : một bác nọ mượn xe ông bạn để về quê, rồi thì khi chạy về ngoài QL phải bật pha mà loay hoay mãi không biết xoay cái nút hay nấc thế nào (Làm quái gì có "nút" hay "nấc" nào mà kiếm !!! Ặck
). Bởi thế nên đành phải ... lái 1 tay, còn tay trái thì nắm kéo cái cần gạt suốt gần 50 km, về đến nhà cái cổ tay cứ ngẹo cổ cò mãi, nhức ê ẩm mất cả ngày !!!
Ặck ặck ....
<span style=""color: #ff6600;"">Đọc kỹ Hướng dẫn Sử dụng Trước Khi Dùng là một lời khuyên luôn đúng trong mọi trường hợp .</span>
[:0]
Tuy vậy : Chế độ khi mở đèn mặc định luôn là đèn chiếu gần (cos = low beam) .
Khi chuyển từ đèn chiếu gần (cos) sang đèn chiếu xa (pha) thì gần như là 90% đều chung 1 cách là : đẩy cần gạt ra phía xa + khi đó xuất hiện ký hiệu đèn pha mà xanh dương bật sáng trên bảng điều khiển.
Chuyển ngược lại thì gạt nhẹ là cần gạt trả về vị trí trung gian bình thường (normal)
Còn khi kéo cái tay gạt về phía mình thì chỉ là chế độ đá pha (passing highlamp) - chính vì thế nên cần gạt sẽ tự động trả về vị trí trung gian.
Bởi vậy mới có câu chuyện cười là : một bác nọ mượn xe ông bạn để về quê, rồi thì khi chạy về ngoài QL phải bật pha mà loay hoay mãi không biết xoay cái nút hay nấc thế nào (Làm quái gì có "nút" hay "nấc" nào mà kiếm !!! Ặck

Ặck ặck ....





<span style=""color: #ff6600;"">Đọc kỹ Hướng dẫn Sử dụng Trước Khi Dùng là một lời khuyên luôn đúng trong mọi trường hợp .</span>
Yamahamvui nói:Túm cái váy lại là bạn bác chủ ko bật đèn chiếu gần (Cos) và làm hư xxx.
Các bác nào mà tranh luận về cách bật đèn thì đề nghị về xem lại hướng dẫn sử dụng xe mình, mỗi xe mỗi khác hơi đâu mà cãi?
Em vào hầm bật đèn chiếu gần đúng quy định và chạy trước mũi xxx đố thằng nào dám bắt?


