Hạng B2
21/4/08
328
11
18
bật đèn hết cỡ là sao mấy bác??????thằng đội trưởng mà gà quá.
 
Sặc...cứ buổi tối chạy trong đường nội thành phải bật đèn thế nào...thì y như vậy trước khi vào "miệng cọp" hầm thủ thiêm...pác cũng làm y chang vậy là...thằng đội trưởng nó chỉ có nước...
20.gif
20.gif
20.gif
 
Hạng B2
3/2/12
395
3
0
113
duynguyen nói:
LK nói:
dolathanh nói:
Nói không ngoa chứ mấy lần để auto, đi vào hầm phải đến gần nửa đường hầm thì đèn mới tự bật lên:cool:không biết có phải do cảm biến có vấn đề không nữa!
Xe bác thế nào chứ xe ông anh e (Mer E-300) e lái lần nào cũng vừa vào hầm là nó bật ngay, chỉ có tắt là ra khỏi hầm 1 khúc dài mới tắt.
@duynguyen: không phải xe nào cũng chuyển qua pha bằng cách đẩuy công tắc xuống dưới đâu bác! như Mit Jolie & Ford là kéo cần về phía mình đó bác !
Sao em chạy Mondeo đẩy xuống là pha, móc lên là đá pha ??
Ford thì thế nhưng Honda, Mit thì ngược lại đó bác
 
Hạng C
20/9/08
522
21
18
51
Túm cái váy lại là bạn bác chủ ko bật đèn chiếu gần (Cos) và làm hư xxx.
Các bác nào mà tranh luận về cách bật đèn thì đề nghị về xem lại hướng dẫn sử dụng xe mình, mỗi xe mỗi khác hơi đâu mà cãi?
Em vào hầm bật đèn chiếu gần đúng quy định và chạy trước mũi xxx đố thằng nào dám bắt?
 
Hạng F
16/11/11
5.404
531
113
Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp
steven_7789 nói:
Sặc...cứ buổi tối chạy trong đường nội thành phải bật đèn thế nào...thì y như vậy trước khi vào "miệng cọp" hầm thủ thiêm...pác cũng làm y chang vậy là...thằng đội trưởng nó chỉ có nước...
20.gif
20.gif
20.gif
Ý của pác lày đúng nè, mở đèn chiếu gần (Cos ) để thấy đường chạy mà xe ngược (xuôi ) chiều biết mà tránh
 
Hạng F
26/6/07
5.369
76
38
OS ... 5-YEAR BIRTHDAY
Cách thức bật đèn có thể khác nhau chút ít thôi. Các bác có thể tham khảo thêm bài này của em đã post .

Tuy vậy : Chế độ khi mở đèn mặc định luôn là đèn chiếu gần (cos = low beam) .
Khi chuyển từ đèn chiếu gần (cos) sang đèn chiếu xa (pha) thì gần như là 90% đều chung 1 cách là : đẩy cần gạt ra phía xa + khi đó xuất hiện ký hiệu đèn pha mà xanh dương bật sáng trên bảng điều khiển.
Chuyển ngược lại thì gạt nhẹ là cần gạt trả về vị trí trung gian bình thường (normal)

Còn khi kéo cái tay gạt về phía mình thì chỉ là chế độ đá pha (passing highlamp) - chính vì thế nên cần gạt sẽ tự động trả về vị trí trung gian.

Bởi vậy mới có câu chuyện cười là : một bác nọ mượn xe ông bạn để về quê, rồi thì khi chạy về ngoài QL phải bật pha mà loay hoay mãi không biết xoay cái nút hay nấc thế nào (Làm quái gì có "nút" hay "nấc" nào mà kiếm !!! Ặck
24.gif
). Bởi thế nên đành phải ... lái 1 tay, còn tay trái thì nắm kéo cái cần gạt suốt gần 50 km, về đến nhà cái cổ tay cứ ngẹo cổ cò mãi, nhức ê ẩm mất cả ngày !!!
Ặck ặck ....
24.gif
24.gif
24.gif
24.gif
24.gif


<span style=""color: #ff6600;"">Đọc kỹ Hướng dẫn Sử dụng Trước Khi Dùng là một lời khuyên luôn đúng trong mọi trường hợp .</span>
:)[:0]
Yamahamvui nói:
Túm cái váy lại là bạn bác chủ ko bật đèn chiếu gần (Cos) và làm hư xxx.
Các bác nào mà tranh luận về cách bật đèn thì đề nghị về xem lại hướng dẫn sử dụng xe mình, mỗi xe mỗi khác hơi đâu mà cãi?
Em vào hầm bật đèn chiếu gần đúng quy định và chạy trước mũi xxx đố thằng nào dám bắt?
41.gif
41.gif
41.gif