có bác nhắc nhỡ điều phối nó sẻ đở loảng hơn đấy. Thanks.mit.jacmo84 nói:Hạ màn được rùi các bác ui. Phim càng chiếu càng loãng.
Hai bác lý luận rất giống ý em nhưng signal trái hay phải khi vào bùng binh thì cũng tùy văn hóa lái xe ở mỗi nơiNguyen_Acc nói:Theo em trong luật có câu : ưu tiên cho các phương tiện giao thông từ phía bên trái khi vào vòng xuyến, vậy khi ta vào vòng xuyến PT khác ưu tiên hơn ta thì ta xin đường ( xinhan trái)haivnnet nói:cái vụ này cũng bàn nát mấy thớt rồi. Ra vòng xuyến thì bắt buộc phải xi-nhan phải rồi. Còn vào vòng xuyến thì bác phải theo luật của vòng xuyến. Nhường xe tới từ bên trái. đang ở lane nào thì vào đúng lane đó trong vòng xuyến (nếu vòng xuyến cò kẻ lane). Trong vòng xuyến nếu ko chuyển lane thì KHÔNG NÊN xi-nhan kẻo các phương tiện tới từ các hướng khác hiểu sai ý định đi của mình. Chỉ xi-nhan duy nhất bên phải khi chuẩn bị ra khỏi vòng xuyến.
Em nghĩ là đúng mà.
Last edited by a moderator:
Cái này đúng khi ta đả vượt Yield line, bắt đầu vào vòng xuyến.Braveman nói:Hai bác lý luận rất giống ý emNguyen_Acc nói:Theo em trong luật có câu : ưu tiên cho các phương tiện giao thông từ phía bên trái khi vào vòng xuyến, vậy khi ta vào vòng xuyến PT khác ưu tiên hơn ta thì ta xin đường ( xinhan trái)haivnnet nói:cái vụ này cũng bàn nát mấy thớt rồi. Ra vòng xuyến thì bắt buộc phải xi-nhan phải rồi. Còn vào vòng xuyến thì bác phải theo luật của vòng xuyến. Nhường xe tới từ bên trái. đang ở lane nào thì vào đúng lane đó trong vòng xuyến (nếu vòng xuyến cò kẻ lane). Trong vòng xuyến nếu ko chuyển lane thì KHÔNG NÊN xi-nhan kẻo các phương tiện tới từ các hướng khác hiểu sai ý định đi của mình. Chỉ xi-nhan duy nhất bên phải khi chuẩn bị ra khỏi vòng xuyến.
Em nghĩ là đúng mà.
Còn cái xinhan phãi là báo hiêu chuyễn hướng khi còn trên đường chưa rẻ vào vòng xuyến nhé.
2 cái này khác nhau.
DGM nói:Cái này Tây bác ơi.Braveman nói:
Tây nhưng mà cũng hợp lý nè, đi như vậy dễ cho các xe khác hiểu ý mình.
Đúng vậy, ta ước chi mình là Tây, luật củng như Tây thì ỗn. Còn dùng Tây đối phó ta thì còn cữa thua. Ta từng thắng Mỷ, Pháp, Nhật, Hàn...mumutant nói:DGM nói:Cái này Tây bác ơi.Braveman nói:
Tây nhưng mà cũng hợp lý nè, đi như vậy dễ cho các xe khác hiểu ý mình.
Cái hình đồ hoạ đúng là chỉ cho bên trời Tây….Ở VN ngoài mấy cái ô tô thì còn hàng trăm xe máy bò tứ lung tung chả đâu vào đâu , lại còn xích lô ba gác, bán hàng rong, người đi bộ, có khi cà xe bò kéo nữa chứ….he he ….Vậy mới đủ bộ…..
Em chốt lại một câu hỏi cho các bác xi nhan phải:
"Mục đích xi-nhan phải là để:
1. Cho xe sau biết
2. Cho CSGT khỏi phạt"
Bác đưa ra đáp án dùm em ạ.
"Mục đích xi-nhan phải là để:
1. Cho xe sau biết
2. Cho CSGT khỏi phạt"
Bác đưa ra đáp án dùm em ạ.
Cã 2 đáp án đều đúng.mit.jacmo84 nói:Em chốt lại một câu hỏi cho các bác xi nhan phải:
"Mục đích xi-nhan phải là để:
1. Cho xe sau biết
2. Cho CSGT khỏi phạt"
Bác đưa ra đáp án dùm em ạ.
1, cho xe sau biết ta nhích sang phãi vào BB.
2, để chắc 100% xxx k phạt ta lổi chuyễn hướng không xinhan.
Và đông ý 100% trong BB thì T-P.
DGM nói:Cã 2 đáp án đều đúng.mit.jacmo84 nói:Em chốt lại một câu hỏi cho các bác xi nhan phải:
"Mục đích xi-nhan phải là để:
1. Cho xe sau biết
2. Cho CSGT khỏi phạt"
Bác đưa ra đáp án dùm em ạ.
1, cho xe sau biết ta nhích sang phãi vào BB.
2, để chắc 100% xxx k phạt ta lổi chuyễn hướng không xinhan.
Và đông ý 100% trong BB thì T-P.
Bác ah, vào bùng binh là mình chuyển hướng xin vào đuờng ưu tiên nên phải bật signal là đúng rồi (trái hay phải thì em chưa bàn đến vì tùy văn hóa lái xe của từng nơi).
Thật ra lưu thông trong bùng binh ko cần bật signal vì đang lưu thông trong đuờng ưu tiên. Ở VN thì nên signal trái vì mật độ giao thông hỗn lọan
Còn khi ra khỏi bùng binh thì dĩ nhiên phải signal phải để tách ra khỏi đuờng ưu tiên.