Cũng hay.Có cái clip của người Nhật .
Đơn giản hơn nhiều, 1 cửa (phụ hoặc cửa sau) mở hoặc hạ kiếng cũng được. Mình đóng mở 1 cửa khác chừng chục lần, khí nóng sẽ bị tống ra ngoài, nhanh chóng.
Cách của người Nhật nếu đậu xe ở ngoài nhiều chắc cái cửa mau rớt lắm đây ... heheCó cái clip của người Nhật .
Đơn giản hơn nhiều, 1 cửa (phụ hoặc cửa sau) mở hoặc hạ kiếng cũng được. Mình đóng mở 1 cửa khác chừng chục lần, khí nóng sẽ bị tống ra ngoài, nhanh chóng.
Hoho.. nhiệm vụ của cái cửa là giề?Cách của người Nhật nếu đậu xe ở ngoài nhiều chắc cái cửa mau rớt lắm đây ... hehe
Đóng-mở, nếu bác sợ rớt cửa thì em cũng ... chịu với bác
Giống mỗi lần đi tắm. Em mà vào sau là quạt cửa nhà tắm thế.Có cái clip của người Nhật .
Đơn giản hơn nhiều, 1 cửa (phụ hoặc cửa sau) mở hoặc hạ kiếng cũng được. Mình đóng mở 1 cửa khác chừng chục lần, khí nóng sẽ bị tống ra ngoài, nhanh chóng.
Có một cách. Khi đậu xe hé cửa xuống 2cm. Như thế vào xe đỡ. Nhưng chỉ hé khi chỗ có bảo vệ. Chỗ không ai thì tiêu.
Nói vui thôi ... heheHoho.. nhiệm vụ của cái cửa là giề?
Đóng-mở, nếu bác sợ rớt cửa thì em cũng ... chịu với bác
Nhưng cái gì cũng vậy dùng nó nhiều , thao tác nhiệm vụ nó nhiều thì dĩ nhiên nó mau hư hơn dùng ít ...
Em có đọc một bài báo nước ngoài nói như vậy. Khi phơi xe dưới trời nắng lâu thì không nên chung vào xe liền, vì nội thất xe làm chủ yếu bằng nhựa, và khi nhực gặp sức nóng sẽ làm phân hủy chất gì trong nhựa và chất đó gây ra nhiều ca ung thư bên mẽo. Do đó họ khuyến cáo khi phơi xe dưới trời nắng, trước khi sử dụng nên mở hết của kiếng và mở máy lạnh tầm 2 phút để có mấy cái chất đó bay ra ngoài hết. và họ cũng nói rằng cả xe xịn hay dởm cũng phải làm như vậy hết, không được chủ quan. Và em cũng thấy đúng, nếu để ý khi vào xe giữa trời nắng mở điều hòa sẽ nghe một cái mùi rất khó chịu.
làm kiểu này xót xe quá bácCó cái clip của người Nhật .
Đơn giản hơn nhiều, 1 cửa (phụ hoặc cửa sau) mở hoặc hạ kiếng cũng được. Mình đóng mở 1 cửa khác chừng chục lần, khí nóng sẽ bị tống ra ngoài, nhanh chóng.