Xứ sở Cờ Hoa sướng thật
Touring = $36,044 ----> Thiên đường giá này đc 2 bánh của XT
Mỗi tháng $475 trong 5-6 năm ----> bác quất bản cao nhất cho sướng. Sau 5 năm bác bán về VN có khi vẫn còn lãi.heheheh
Touring = $36,044 ----> Thiên đường giá này đc 2 bánh của XT
Mỗi tháng $475 trong 5-6 năm ----> bác quất bản cao nhất cho sướng. Sau 5 năm bác bán về VN có khi vẫn còn lãi.heheheh
Nếu đi cài hàng ngày, ổn định bền bỉ, không cần quá mạnh thì bác chủ nên chọn bản 2.5i đi. Xăng cộ cũng ngang ngang nhau thôi nhưng cái máy không turbo nó ít chi tiết hơn, lành hơn, bảo dưỡng khỏe hơn.
Nếu đi cài hàng ngày, ổn định bền bỉ, không cần quá mạnh thì bác chủ nên chọn bản 2.5i đi. Xăng cộ cũng ngang ngang nhau thôi nhưng cái máy không turbo nó ít chi tiết hơn, lành hơn, bảo dưỡng khỏe hơn.
Hi bác quangtin! Cái máy turbo sẽ có những vấn đề gì cho bảo dưỡng, khác với máy không turbo nhiều không? Phiền bác chỉ giáo giúp.
Xứ sở Cờ Hoa sướng thật
Touring = $36,044 ----> Thiên đường giá này đc 2 bánh của XT
Mỗi tháng $475 trong 5-6 năm ----> bác quất bản cao nhất cho sướng. Sau 5 năm bác bán về VN có khi vẫn còn lãi.heheheh
Cám ơn bác Jesse, mỗi tháng trả như vậy thì rẻ thật so với các bác mua ở Việt Nam, nhưng mà bản Touring mình không xài hết, mà nó cũng hơi phí phí tiền, hi hi.
E nói vui vậy thôi. Chứ quan trọng là nhu cầu + đk kinh tế của mình để quyết định.Cám ơn bác Jesse, mỗi tháng trả như vậy thì rẻ thật so với các bác mua ở Việt Nam, nhưng mà bản Touring mình không xài hết, mà nó cũng hơi phí phí tiền, hi hi.
2.5i chắc HP tầm 170 là đẹp. E cũng chỉ 2.0i 150 HP thôi. hehe
E nói vui vậy thôi. Chứ quan trọng là nhu cầu + đk kinh tế của mình để quyết định.
2.5i chắc HP tầm 170 là đẹp. E cũng chỉ 2.0i 150 HP thôi. hehe
Chính xác rồi bác, 2.5i thì 170hp @ 5,800RPM; còn 2.0XT thì 250hp @ 5,600RPM
Thêm một chi tiết : 2.5i thì chạy regular gas còn bản 2.0XT Turbo thì premium gas là recommended ! Hai cái này khác tiền nhau đấy !
2.5i đi đâu đổ xăng cũng khỏe . xăng base và xăng cao cách nhau 50xu/gallon .
Giá xe Subaru bán ra không giảm sâu vì hãng đang bán đắt hàng .
Turbo thì chi tiếc nhiều hơn và quá 5 năm (vừa trả xong xe) nó cần tiền bảo dưỡng nhiều .
Giá xe Subaru bán ra không giảm sâu vì hãng đang bán đắt hàng .
Turbo thì chi tiếc nhiều hơn và quá 5 năm (vừa trả xong xe) nó cần tiền bảo dưỡng nhiều .
Cám ơn bác xe_bo nhiều.Thêm một chi tiết : 2.5i thì chạy regular gas còn bản 2.0XT Turbo thì premium gas là recommended ! Hai cái này khác tiền nhau đấy !