Mình chưa đi xe này ở Việt Nam nên không biết. Còn bên này thì thông số XT nó là vậy bác ạ: Power: 250 hp @ 5,600 rpmXT bên Mẽo 250hp cao hơn VN 241hp hả bác
Xe giống nhau cả thôi, khác biệt về công suất thông bố likely là do Mẽo có premium fuel ngon hơn Việt Nam & các thị trường thứ ba khác
Em thấy MIV Việt Nam quảng cáo 240ps (ps là metric horse power) tính ra là khoảng 236hp (mechanical horse power mà tụi Mẽo nó xài). Bản US là 250hp, còn bản Nhật là 276hp.
Giờ mới thấy thằng MIV có trừ hao cho xăng kém ở VN kaka.
Không biết đối với WRX thì MIV quảng cáo bao nhiêu hp ta?
Giờ mới thấy thằng MIV có trừ hao cho xăng kém ở VN kaka.
Không biết đối với WRX thì MIV quảng cáo bao nhiêu hp ta?
Thấy trong brochure ghi là WRX 268 [email protected] , còn WRX STI là 300 [email protected].Em thấy MIV Việt Nam quảng cáo 240ps (ps là metric horse power) tính ra là khoảng 236hp (mechanical horse power mà tụi Mẽo nó xài). Bản US là 250hp, còn bản Nhật là 276hp.
Giờ mới thấy thằng MIV có trừ hao cho xăng kém ở VN kaka.
Không biết đối với WRX thì MIV quảng cáo bao nhiêu hp ta?
Chỉ số khó thành hiện thực nhất là 8.5 l/100 km for Forester =)).
Ủa, cái vụ thông số ps hay hp thấy nó ghi đúng trong Manual lun mà ta? Do Subaru nó in chứ đâu phải MIV.Em thấy MIV Việt Nam quảng cáo 240ps (ps là metric horse power) tính ra là khoảng 236hp (mechanical horse power mà tụi Mẽo nó xài). Bản US là 250hp, còn bản Nhật là 276hp.
Giờ mới thấy thằng MIV có trừ hao cho xăng kém ở VN kaka.
Không biết đối với WRX thì MIV quảng cáo bao nhiêu hp ta?
Chỉ số 8.5l/100km thì chạy đường trường thoải mái gà mái mà bác, khó gì đâu
Bác nào chạy điềm đạm cứ đề đều 80km/h thì chỉ số tiêu thụ còn giảm sâu nữa
Bác nào chạy điềm đạm cứ đề đều 80km/h thì chỉ số tiêu thụ còn giảm sâu nữa
Uh thì đường trường, giữ ga nhiều hơn đạp thắng --> hôm qua chạy đường Ven biển Bà Rịa - Vũng Tàu 7.7 L/100km. Về cao tốc Long Thành kẹt xe hơn 1 tiếng suốt cao tốc.Chỉ số 8.5l/100km thì chạy đường trường thoải mái gà mái mà bác, khó gì đâu
Bác nào chạy điềm đạm cứ đề đều 80km/h thì chỉ số tiêu thụ còn giảm sâu nữa
Của thiên trả địa hết hehe. VN giờ hết khái niệm đường trường rồi, giờ chỉ còn khái niệm Đường Hên Xui. ( may ra còn đường AH1 từ khúc Bình Thuận trở ra).
Đường đi VT bây giờ kẹt xe lắm bạn.Uh thì đường trường, giữ ga nhiều hơn đạp thắng --> hôm qua chạy đường Ven biển Bà Rịa - Vũng Tàu 7.7 L/100km. Về cao tốc Long Thành kẹt xe hơn 1 tiếng suốt cao tốc.
Của thiên trả địa hết hehe. VN giờ hết khái niệm đường trường rồi, giờ chỉ còn khái niệm Đường Hên Xui. ( may ra còn đường AH1 từ khúc Bình Thuận trở ra).
Nên tránh đi đường cao tốc.
VT hay ĐL thì ngày CN nào cũng đông hết anh ui, em toàn set up đi lệch không hà, ĐL 3 ngày 2 đêm thì t7 đi t2 về, VT cũng vậy t6 đi t7 về hoặc CN đi T2 về...tha hồ đi lại ăn uống chơi bời...kkkĐường đi VT bây giờ kẹt xe lắm bạn.
Nên tránh đi đường cao tốc.
Xe WRX thì tiêu hao như thế này:
1) TRIP A có tổng quãng đường là 27 miles (43.2km) và tiêu hao trung bình 26.4 miles/gallon (8.8l/100km) --> đoạn đường nội thành Sài gòn 80%, ngoại thành 20%. Đoạn nội thành không đến mức kẹt xe nhưng đi chuyển tầm 10-20km/h.
2) TRIP 08/14/2016 (ngày 14 tháng 8) có tổng quãng đường 177 miles (283km) và tiêu hao trung bình 29.1 miles/gallon (8l/100km) --> đoạn đường từ Cần Thơ về Củ Chi. Không kẹt xe nhưng em đạp bét nhè. Lút cán (full boost) khi có thể và vượt mọi loại xe có mặt trên QL.
3) TRIP 08/12/2016 (ngày 12 tháng 8) có quãng đường 71 miles (114km) và tiêu hao trung bình 40.5 miles/gallon (5.7l/100km) --> đoạn đường từ Củ Chi đi Mỹ Thuận. Không kẹt xe và em chạy xe giống như ngồi thiền. Tốc độ tối đa 60km/h và trung bình tầm 50km/h. Em không sử dụng đến boost (gần như turbo không cần thiết phải nạp).
Đối với em, tiêu hao như thế này là quá sướng!
PS. Khi em chạy track thì tiêu hao trung bình là 40-50l/100km.