Nói như bác vậy hỏng lẽ bó tay với xxx thể loại này ? Bác nào có cao kiến đáp trả lại khi xxx dùng chiêu này không vậycái này đã từng nghe rồi. họ nói là chúng tôi đang làm nhiệm vụ, không lẽ ai cũng xem thì sẽ cản trở việc chúng tôi đang làm.. muốn gì chờ chúng tôi làm xong ca trực. bác rảnh thì ngồi chờ, nếu bác chờ. sau đó họ nói chiến sĩ đã cầm máy về cơ quan rồi. mời bác về cơ quan xem.
- Tags
- cảnh báo
Pó tay với cả cái chế độ pác ơiNói như bác vậy hỏng lẽ bó tay với xxx thể loại này ? Bác nào có cao kiến đáp trả lại khi xxx dùng chiêu này không vậy
Vâng em đồng ý với bác, nhưng theo em biết thì tốc độ của Camera hành trình có độ trễ nhiều hơn so với máy bắn của XXX, đó là điều dĩ nhiên theo nguyên lý mà bác nói ở trên. Nhưng tốc độ tức thời của xe khi em điều khiển cùng với đồng hồ tốc độ trên xe không chênh nhau quá 5km. Em chạy chỉ có 35km (vì biết đã bị lần trước) và giác quan của em cũng cho biết rằng không thể nào quá 50km/h được. Chính vì thế em mới khẳng định là mấy bác xxx có chiêu trò gì ở đây bác ạ.Tốc độ hiển thị trong cam hành trình không chính xác đâu bác (Em xài con P1 của Vietmap). Cái này em đã so sánh thực tế với đồng hồ của xe.
Còn tại sao nó lại có sai số. Vấn đề là ở phương pháp đo vận tốc:
- Can hành trình đo vận tốc bằng tọa độ GPS của bác. Ví dụ ở vị trí A có tọa độ (xA, yA) sau thời gian 1p bác di chuyển được đến vị trí B có tọa độ (xB, yB). Vậy máy sẽ tính tốc độ bấc bằng cách chi quảng đường với thời gian. Nhưng cách này có sai số vì tọa độ GPS dân sự có sai số (sai như thế nào thì bác hỏi mấy bác trắc đạt sẽ rõ).Ngoài ra do phải lấy tọa độ GPS nên có độ trễ so với tốc độ thực tế của bác).
- Máy sấy của xxx thì lại sử dụng phương pháp đo bằng cách pháp ra chùm tia phản xạ (tương tự như rada của máy bay nhưng đơn giản hơn nhiều). Tia phản xạ sẽ tính thời gian chênh lệch của pha chiếu đi và nhận lại của 2 lần liên tiếp để tính vận tốc của bác (để giải thích cái này mất nhiều thời gian lắm lắm luôn). Nên cách đo của xxx trực tiếp và chính xác hơn rất nhiều. Nhưng vẫn có sai sót do: góc chiếu (xe bác di chuyển thẳng nhưng xxx thì chiếu xiêng góc, ảnh hưởng của các phương tiện xung quanh, tình trạng của máy móc).
Nên nếu bác căng vào cam hành trình để cải với xxx thì chắc không thắng đâu. Thay vào đó bác đòi tem kiểm định máy sấy (máy móc đo luôn luôn phải kiểm định mỗi năm 1 lần giống như xe của bác đó) nếu máy mốc chưa kiểm định hay quá hạn kiểm định có thể vịn vào đó mà làm việc (cái này hên xui hen).
Đôi điều giải thích về vấn đề trên nếu mấy bác còn thắc mắc gì thì cứ comment em sẽ cố gắng trả lời đầy đủ.
Cũng theo như nguyên lý hoạt động của camera hành trình và máy bắn tốc độ của xxx, thì đúng hơn gọi thông số mà camera hành trình cung cấp là tốc độ (độ dài quãng (a+b)/thời gian còn thông số của máy bắn gần như là vận tốc (ở đây là độ dời/thời gian). Trong một khoảng thời gian càng ngắn thì thông số của máy bắn của xxx là chính xác hơn. Nhưng không thể có chênh lệnh lớn đến mức như vậy. Phải không bác khanhhung?
Chính vì thế nên em chắc chắn mấy bác xxx đã can thiệp tới máy bắn, hoặc là ghép tốc độ giả vào (cùng 1 hình ảnh/frame mà có tới 2 tốc độ của xe là 56km/h và 59km/h quả thật không thể chấp nhận được - trừ khi nằm trên các hệ quy chiếu khác nhau, nhưng đang nói thật tế mà phải không ạ).
Có chênh nhưng chỉ mức khoảng 5km/h thôi còn của bác đến hơn 20 coi như gấp đôi thì bác ăn cú lừa rồi. Xe bác có hộp đen không? Thông tin từ hộp đen cũng là một phần quan trọng để chứng minh tốc độ của mình.Vâng em đồng ý với bác, nhưng theo em biết thì tốc độ của Camera hành trình có độ trễ nhiều hơn so với máy bắn của XXX, đó là điều dĩ nhiên theo nguyên lý mà bác nói ở trên. Nhưng tốc độ tức thời của xe khi em điều khiển cùng với đồng hồ tốc độ trên xe không chênh nhau quá 5km. Em chạy chỉ có 35km (vì biết đã bị lần trước) và giác quan của em cũng cho biết rằng không thể nào quá 50km/h được. Chính vì thế em mới khẳng định là mấy bác xxx có chiêu trò gì ở đây bác ạ.
Cũng theo như nguyên lý hoạt động của camera hành trình và máy bắn tốc độ của xxx, thì đúng hơn gọi thông số mà camera hành trình cung cấp là tốc độ (độ dài quãng (a+b)/thời gian còn thông số của máy bắn gần như là vận tốc (ở đây là độ dời/thời gian). Trong một khoảng thời gian càng ngắn thì thông số của máy bắn của xxx là chính xác hơn. Nhưng không thể có chênh lệnh lớn đến mức như vậy. Phải không bác khanhhung?
Chính vì thế nên em chắc chắn mấy bác xxx đã can thiệp tới máy bắn, hoặc là ghép tốc độ giả vào (cùng 1 hình ảnh/frame mà có tới 2 tốc độ của xe là 56km/h và 59km/h quả thật không thể chấp nhận được - trừ khi nằm trên các hệ quy chiếu khác nhau, nhưng đang nói thật tế mà phải không ạ).
ra chợ mua đồ thì bị cân gian,ra đường gặp xxx thì bị bắn gian,ôi đời
Thường đi đêm khuya mà gặp xxx thì lành ít... quá. Mà đụng độ liên tục như cung đường của bác thì chắc phải quyết - xuôi hay cương tới cùng
tui đọc xong cũng khá là bức xúc cho bạn, nói thẳng chứ koh nói đâu xa ở Sài Gòn cũng có những tuyến đường đặt biển báo rất bất cập và những tình huống éo le không kém, và dường như đó là 1 cãi bẫy , mà người giang bẫy là mấy đồng chí xxx, tui thì tui vô cùng bức xúc các hành động ăn trên đầu trên cổ, chụp giựt kiểu này, tui thực sự cũng không hiểu nổi họ làm như vậy để nhận những đồng tiền trên mồ hôi nước mắt người khác làm ra về cho gia đinh mà nuốt nổi thì lương tâm cũng chai sạn thật... chỉ biết lắc đầu...!!!
trong quy định có nói rồi. khi chụp xong thì phải cho xem ngay tại chỗ , NẾU trường hợp không cho xem được thì hẹn người vi phạm ngày ra qđxp tới cơ quan xem . thường thì họ hẹn 7 ngày. bác nghĩ trong vòng 7 ngày họ làm gìNói như bác vậy hỏng lẽ bó tay với xxx thể loại này ? Bác nào có cao kiến đáp trả lại khi xxx dùng chiêu này không vậy
Xe em không có hộp đen bác. Em bị ăn cú lừa chắc luôn bác. Bữa nay qua chỗ xxx bắn em đi đúng 30km/h xem tụi nó làm gì. Chưa kể em ra hiệu cho mấy xe sau là có xxx bắn luôn. Không biết tụi nó có thù em không bác?Có chênh nhưng chỉ mức khoảng 5km/h thôi còn của bác đến hơn 20 coi như gấp đôi thì bác ăn cú lừa rồi. Xe bác có hộp đen không? Thông tin từ hộp đen cũng là một phần quan trọng để chứng minh tốc độ của mình.