Ai cũng chạy qua rồi nên tự cảm nhận và nói ra thoai, chơi thì chơi mà chê thì vẫn phải chê vì bản chất cái xe nó vậy.
Thưa các lão trong chuyên mục xe hai bánh ạh. Các bác chắc toàn cao nhân am hiểu tất tần tật về xe cộ.
thôi e biết gì về LX thì nói cái đó thôi chứ bla bla làm é. o gì cho mệt
E nhớ không nhầm thì chính Piagio tuyên bố rằng: Xe Pi sản xuất không phải để đi lại hằng ngày. chắc là để đi làm cảnh( tạo dáng mà hic lại được gắn cái mác ta đây Đẳng cấp
). Đẳng quái gì khi con xe có vài chục chai
. Con LX của em đi mới vài tháng sorry các bác bỏ gần 70triệu đồng mua 1con xe đẹp mã ấy thế mà phải dẫn bộ giữa đường đông và kêu xe ôm đẩy vào hãng hết 4 lần, cái này có thể dùng từ có tiền nhưng chưa biết dùng xe
.. để kiểm tra bệnh chết máy kg rõ nguyên nhân. Mịa bảo em nghĩ tốt về nó cũng khó khi nó uống 100km hết 4.5lit (chiếc Spark cùi of e ngồi lạnh run đít mà uống có 5,2 lit), chạy đường ngập có tí xíu là kg chạy đc vì nước vào dây curoa quá nhanh. Phim chưa hết. có lần e và thằng e ngoài Hà nội đang đi trong cholon thì bị tắt máy đành kếu xe ôm đẩy vào Quang Phương kiểm tra, đi tới đi lui hết 3lan nhưng về lại diễn ra bệnh cũ. Ở Quan Phương bảo hư bơm xăng cần thay mới. Ok thì thay nhưng có hết đâu??? Tới một hôm e đang đi thì bị tiếp e điên máu gọi cứu hộ ở sapa, nv xuống và hỏi rất rõ bệnh tình và đã thay thế gì? Và ở đâu?. Tay nhân viên đó rút ngay cái ống xăng từ bơm ra thì lòi ra nguyên cây tăm xỉa răng nằm trong ấy? Nhân viên bảo hành của quan Phương chơi đểu rõ ràng. Xe em bị hư bơm hắn ta nói thay mới để lấy tiền mà thực ra có thay đâu? Lấy tăm thọt thủng màng, cho xăng xuống tự nhiên.
* Cảm nhận của riêng e là xe Piagio rất đẹp. Nhưng đòi hỏi nó bền hay vận hành êm ái ngon lành như xe nhật thì không thể. Túm lại xe thì đẹp nhưng không thực dụng để đi lại hằng ngày, phụ tùng không bền, tốn xăngv.v. và lâu lâu phải điên máu với nó mới đúng là Piagio
E nhớ không nhầm thì chính Piagio tuyên bố rằng: Xe Pi sản xuất không phải để đi lại hằng ngày. chắc là để đi làm cảnh( tạo dáng mà hic lại được gắn cái mác ta đây Đẳng cấp
* Cảm nhận của riêng e là xe Piagio rất đẹp. Nhưng đòi hỏi nó bền hay vận hành êm ái ngon lành như xe nhật thì không thể. Túm lại xe thì đẹp nhưng không thực dụng để đi lại hằng ngày, phụ tùng không bền, tốn xăngv.v. và lâu lâu phải điên máu với nó mới đúng là Piagio
Last edited by a moderator:
ở đây là đang nói về Mấy ANh Trai đi Pi kìa, chứ Phụ nữ thì mỗi khi hư chỉ biết đem vào hãng, còn trong hãng thì thôi rồi , toàn là "Họa Sỹ ", xe bác giật giật là bác ko sử dụng xe đúng kỹ thuật , bác muốn hết giật giật thì trước tiên bác sử dụng xe đúng hướng dẫn trước đã, e thấy mấy anh chị Đi Pi mỗi lần đề máy lên là vặn ga chạy liền , thế thì cái Nồi xe Mau Chai lì và mòn ko đề nên hiện tượng giật giật là đúng, bây giờ các bác thử thế này nhé, xem đỡ hơn koduongxua nói:Am hiểu thế nào và khắc phục thế nào bác nói em nghe với . Nhưng nói như bác cũng ko thuyết phục đâu nhé . Các nàng cưỡi LX có bắt họ am hiểu cũng ko hiểu nổi . Chiếc xe khi vận hành , điều tiên quyết là an toàn và ổn định chứ . Bữa hổm em bị giật giật khi đang nhường một chiếc 2B chạy ngang qua mặt , hú cả vía .kennysport nói:thấy mấy bác ở đây chê Pi dữ quá, nói như mấy bác thì chắc ko ai đi Pi nữa hết, chơi xe phải Am hiểu xe và tìm cách khắc phục , chứ ko phải bỏ tiền ra mua xe về đi rồi chẵng am hiểu và chẵng biết cách khắc phục, nói như các bác ở đây thì chơi Honda ăn chắc mặt bền đi , chứ đừng chơi xe thương hiệu và đẵng cấp các bác ah, người ta phân biệt nhau Đẵng Cấp và Phong Độ là ở chỗ này đấy
Thứ 1 : ( xe đang bị giật ) ,mấy bác đi Dán Bồ nồi lại, khi dán bố mấy thằng thợ sẽ canh lại lò xo nên vấn đề này các bác yên tâm ( nên kiếm chỗ dán bố Uy Tín và bố Xịn , tầm 180-250k)
Thứ 2 : khi đã dán song và gắn vào thì khi bắt đầu dẫn xe ra đi bác cứ đề máy lên,khi máy nổ để khoảng 7-10 giây , sau đó thì vặn ga chạy ,vì khi mới đề máy lên mà vặng ga liền thì sẽ mau hỏng dây curoa , bố nồi mòn ko đều
Chán vì a ko chịu làm sơ sơ , chứ từ đó giờ e đi 4 con Lx từ đời 2006 đến giờ e thấy có gì đâu, bây giờ nhà e vẫn đang có 2 em mà là hàng VN , sao chạy ko giựt ko gì cã, ra test xe 1,5km e giết luôn cả SH 150i đời 2011 luôn ấy chứ hehehehdinhvannam nói:Người ta nói đúng rồi 2 pa ơi, pi đi chán lắm.
Test hả ! A thua chú chắc, Nhớ lúc đêm 2ae đua lên số 5 đi đường Trần Hưng Đạo bị vướng cái nắp cống a tưởng siêu thoát rồi !
Sax đi piagio mà phải đem ra thợ vườn dán bố nồi
đúng đẳng diệt lam
.
Nói vui chứ Pi có mấy điểm tệ. Phuộc trước cực dỏm chừng 15.000km là tiêu, nhún hết hơi nghe rầm rầm kể cả Pi nhập. Hệ treo sau thì lắc ,đầm là đầm thế nào được? Đi tốc cả trăm vào đường xấu mới thấy cảnh yomost Kỷ thuật có lẽ quá bảo thủ, hao xăng là do bộ nồi CVT bắt quá chậm....gào trước từ từ tăng tốc. Bi nồi mau kêu xe mới chạy 3.000km đã bị kêu rồi. Hic dở toàn tập.
Những xe scooter e đã dùng qua:
Dylan, @Tream, Nuovo, SCR, Hayate, SYM và Pi LX hic Pi LX là chiếc xe củ chuối nhất
.
Nói vui chứ Pi có mấy điểm tệ. Phuộc trước cực dỏm chừng 15.000km là tiêu, nhún hết hơi nghe rầm rầm kể cả Pi nhập. Hệ treo sau thì lắc ,đầm là đầm thế nào được? Đi tốc cả trăm vào đường xấu mới thấy cảnh yomost Kỷ thuật có lẽ quá bảo thủ, hao xăng là do bộ nồi CVT bắt quá chậm....gào trước từ từ tăng tốc. Bi nồi mau kêu xe mới chạy 3.000km đã bị kêu rồi. Hic dở toàn tập.
Những xe scooter e đã dùng qua:
Dylan, @Tream, Nuovo, SCR, Hayate, SYM và Pi LX hic Pi LX là chiếc xe củ chuối nhất
trình bác cao quá, thế bác biết đem vào hãng kêu dán bố nồi thì nó đem ra đâu dán ko , có cần e chỉ bác luôn ko, bác tưởng đem xe vào hãng sữa là nó làm cho bác hoàn toàn trong hãng ah, sai lằm lớn rồi bác, trong hãng chỉ tháo ráp và thay đồ mới với lại canh chỉnh thôi bác ah, Trình bác nói vậy e hiểu là trình của bác thế nào rồi, ôi bác thật là Giàu và đẵng cấp quá, bác chơi toàn xe tay ga, e thì e xin thua , từ lúc biết chạy xe đến giờ e chỉ đi có 4 dòng xe tay ga , Thứ 1 : spacy ,@ trắng cảm ứng năm 2001, Sh 2006, Sh 2009 ( chiếc 2 thắng Đĩa Đầu tiên ở SG qua biker xem nhé bác ) , Sh 300i ( làm mưa làm gió trên đường đua )e xếp chung vào 1 dòng vì là Honda, thứ 2 : Pi ET 8 , Pi LX 150 ( nhập + VN ),PI GT 250,Thứ 3 , Yamaha novou 2 đèn ( yamaha e chỉ đi đúng 1 con này ), Thứ 4 SYM : Attilia victory (Đít nhọn đời mới, SYM e cũng chỉ đi có 1 e này )còn xe số e đi thì thôi nói thật với bác chắc e ko nhớ nổi , nhất là RGV , satria , wave, Max II , e đi ko biết bao nhiu xác xe rồihoadat nói:Sax đi piagio mà phải đem ra thợ vườn dán bố nồiđúng đẳng diệt lam.
Nói vui chứ Pi có mấy điểm tệ. Phuộc trước cực dỏm chừng 15.000km là tiêu, nhún hết hơi nghe rầm rầm kể cả Pi nhập. Hệ treo sau thì lắc ,đầm là đầm thế nào được? Đi tốc cả trăm vào đường xấu mới thấy cảnh yomost Kỷ thuật có lẽ quá bảo thủ, hao xăng là do bộ nồi CVT bắt quá chậm....gào trước từ từ tăng tốc. Bi nồi mau kêu xe mới chạy 3.000km đã bị kêu rồi. Hic dở toàn tập.
Những xe scooter e đã dùng qua:
Dylan, @Tream, Nuovo, SCR, Hayate, SYM và Pi LX hic Pi LX là chiếc xe củ chuối nhất.
Còn giờ thì e chỉ đi xe số thôi bác ah, vì ko có số tiền lớn đi tay ga giống bác, xin chào bác
Last edited by a moderator:
Thật ra mà nói " của bền tại người". Hãng dán bố nồi hay sơn lại cho khách đều đem ra thợ vườn làm không, Diệc Lam nó thế đó, những con gà mang vào hãng sơn đổi màu giá 250 usd, tụi hãng mang ra ngoài sơn 1 chai 2, lúc trước sơn ở Nguyễn Du, sau này chuyển qua sơn Phấy, Diệc Lam là thế, cứ thấy gà và nai là bu vào xẻ thịt.
Last edited by a moderator:
thường thì là thế nhưng e biết có 1" cái" mấy chục năm vẫn chạy tốtTuanKen nói:Thật ra mà nói " của bền tại người".