LX bị giật khi đề pa thì khắc phục như sau: dán bố nồi lại, cái này thợ nó phải canh lại theo độ mòn của cái chuông (nhiều tiền thì thay cả bộ nồi), vệ sinh lọc gió, bugi, nếu xe xài béc phun thì súc béc, xài bxc thì súc bxc, kiểm tra áp suất 2 bánh xe thường xuyên, bản thân thằng LX nặng xác nên trước khi chạy các bác chịu khó cho máy nổ không tải khoảng 2p (cho nhớt bơm đều vào các chi tiết động cơ), khi bắt đầu chạy thì vặn ga từ từ để lôi thằng nặng xác đó đi, tráng tình trạng xốc ga lên đi liền ( dễ làm chai mặt bố tiếp xúc vào cái chuông), quan trọng nhất là nên tự bảo dưỡng chiếc xe thân yêu của mình để phát hiện sớm những hỏng hóc mà có cách xử lý.
Còn chuyện LX lội nước thì kể cả Spacy, cả 2 thằng đều bơi.
Còn chuyện LX lội nước thì kể cả Spacy, cả 2 thằng đều bơi.
Last edited by a moderator:
@kennysport:
Xe đối với e cũng chỉ là phương tiện để đi lại hằng ngày, chứ chưa được ở mức dùng xe để đi dạo phố. E chưa biết cũng chưa bao giờ có khái niệm chữ Đẳng Cấp vì e chưa đủ trình để tự gán cho mình từ này. Xe nào tốt thì e khen tệ thì e chê. hehe
*Như e đã nói scooter thì xe nào đi một thời gian cũng bị giật giật. Nhưng Pi lại bị rất nhanh hơn những hãng khác là vì dễ bị vô nước do nắp nồi có lỗ thoát hơi dưới đáy. Xe mới mua lội nước một lần là bị ngay. Thế nên các bác nên tự nói là phụ tùng hư hay là thiết kế dở
*Như e đã nói scooter thì xe nào đi một thời gian cũng bị giật giật. Nhưng Pi lại bị rất nhanh hơn những hãng khác là vì dễ bị vô nước do nắp nồi có lỗ thoát hơi dưới đáy. Xe mới mua lội nước một lần là bị ngay. Thế nên các bác nên tự nói là phụ tùng hư hay là thiết kế dở
Last edited by a moderator:
Xe người ta mới mua có 700km mà bác kêu đi dán bố nồi...po tay. Mà nếu nói phụ nữ không biết chạy xe, đề máy xong dọt ngay như bác thì cái bố nồi của Pi chỉ có tuổi thọ 700km.kennysport nói:ở đây là đang nói về Mấy ANh Trai đi Pi kìa, chứ Phụ nữ thì mỗi khi hư chỉ biết đem vào hãng, còn trong hãng thì thôi rồi , toàn là "Họa Sỹ ", xe bác giật giật là bác ko sử dụng xe đúng kỹ thuật , bác muốn hết giật giật thì trước tiên bác sử dụng xe đúng hướng dẫn trước đã, e thấy mấy anh chị Đi Pi mỗi lần đề máy lên là vặn ga chạy liền , thế thì cái Nồi xe Mau Chai lì và mòn ko đề nên hiện tượng giật giật là đúng, bây giờ các bác thử thế này nhé, xem đỡ hơn koduongxua nói:Am hiểu thế nào và khắc phục thế nào bác nói em nghe với . Nhưng nói như bác cũng ko thuyết phục đâu nhé . Các nàng cưỡi LX có bắt họ am hiểu cũng ko hiểu nổi . Chiếc xe khi vận hành , điều tiên quyết là an toàn và ổn định chứ . Bữa hổm em bị giật giật khi đang nhường một chiếc 2B chạy ngang qua mặt , hú cả vía .kennysport nói:thấy mấy bác ở đây chê Pi dữ quá, nói như mấy bác thì chắc ko ai đi Pi nữa hết, chơi xe phải Am hiểu xe và tìm cách khắc phục , chứ ko phải bỏ tiền ra mua xe về đi rồi chẵng am hiểu và chẵng biết cách khắc phục, nói như các bác ở đây thì chơi Honda ăn chắc mặt bền đi , chứ đừng chơi xe thương hiệu và đẵng cấp các bác ah, người ta phân biệt nhau Đẵng Cấp và Phong Độ là ở chỗ này đấy
Thứ 1 : ( xe đang bị giật ) ,mấy bác đi Dán Bồ nồi lại, khi dán bố mấy thằng thợ sẽ canh lại lò xo nên vấn đề này các bác yên tâm ( nên kiếm chỗ dán bố Uy Tín và bố Xịn , tầm 180-250k)
Thứ 2 : khi đã dán song và gắn vào thì khi bắt đầu dẫn xe ra đi bác cứ đề máy lên,khi máy nổ để khoảng 7-10 giây , sau đó thì vặn ga chạy ,vì khi mới đề máy lên mà vặng ga liền thì sẽ mau hỏng dây curoa , bố nồi mòn ko đều
Xe em chạy 4000km cũng bị giật giật... Không vào hãng mà vào thợ quen, họ hán bệnh nan y của Pi, cứ chỉnh lò xo, đi khi nào bị vào chỉnh lại tiế...đi có 4000km, mua xe gần 80 chai mà chỉnh đến 5 lần....
Chang biết đẳng cấp thế nào vì bà cả e chỉ dùng xe đi chợ, nhưng tâm lý e có tiền thì mua sự sung sướng, chứ không ai mua cái bất tiện, đau khổ.
@hoadat:lại nỗi máu Điên và sự thua kém với nói lên sự hiểu biết có giới hạn, trí não có hạn thì đừng lên đây sủa bậy nha , ở đây a e đang chỉ cách làm cho bớt và hết giật, còn e trai thì vô đây toàn Bình LOạn sự ngu dốt của mình, thật là Hài quá đi, chưa đủ trình thì xoắn đi cho đẹp giời nhé e giai kakkakakaka,bác nói ông ngoại bác lên cơn giận thì lấy búa đập ông ngoại bác cũng khôn dữ hen, bởi vậy giờ bác cũng khôn ko kém kkakakakka, mà Trình Bác Cũng Cao nữa kkkkkkkkkkkkkk
@ sogea: bác mua bộ mallossi hay polini full gắn vào đi bác, bác sẽ thấy sự khác biệt , đi mấy K km cũng ko giật, còn xe đi mấy trăm cây dán bố nồi là bình thường, nếu mọi người am hiểu xe thì nói thật là khi mua con tay ga nào về cũng canh chỉnh lại lò xo ngay khi mua và xem bố nồi mới thế nào và có cần dán bố mới ko, e thì khi vừa đập thùng xe nào về là bỏ ra tiệm wen dán bố lại ngay , bởi vậy xe e xe nào cũng lướt nhẹ nhàng, còn vấn đề phụ nữ chạy thì nói thật là sẽ làm xe mau giật hơn mấy anh trai mình chạy bác ah, còn tuổi thọ và độ bền lâu hay mau là Do Người Dùng
@ sogea: bác mua bộ mallossi hay polini full gắn vào đi bác, bác sẽ thấy sự khác biệt , đi mấy K km cũng ko giật, còn xe đi mấy trăm cây dán bố nồi là bình thường, nếu mọi người am hiểu xe thì nói thật là khi mua con tay ga nào về cũng canh chỉnh lại lò xo ngay khi mua và xem bố nồi mới thế nào và có cần dán bố mới ko, e thì khi vừa đập thùng xe nào về là bỏ ra tiệm wen dán bố lại ngay , bởi vậy xe e xe nào cũng lướt nhẹ nhàng, còn vấn đề phụ nữ chạy thì nói thật là sẽ làm xe mau giật hơn mấy anh trai mình chạy bác ah, còn tuổi thọ và độ bền lâu hay mau là Do Người Dùng
Last edited by a moderator:
------------------------------------------sogea nói:Chang biết đẳng cấp thế nào vì bà cả e chỉ dùng xe đi chợ, nhưng tâm lý e có tiền thì mua sự sung sướng, chứ không ai mua cái bất tiện, đau khổ.
Last edited by a moderator:
E mua xe để sử dụng nên ít hiểu biết mấy cái từ chuyên môn của bác. E nghĩ bác là dân chơi xe hay đại loại là mua bán xe nên rất rành về xe. Nhưng e tháy sao sao khi bác nói xe mới mua đi mấy trăm cây số dán bố nồi là chuyện thường...sặc sặc.... vậy té ra Pi không bằng cái atilla của SYM ???? Vì em mới mua 1 con Attila Eli nữa (1 em Pi ra đi = cưới 2 em về nhà),mới chạy 600km mà ra hỏi thử SYM có cần dán bố nồi không, họ bảo em có bị khùng không, tự nhiên xe đang ngon đang lành đi bung máy đè ra dán, ai xúi anh vậy !!hahaha......kennysport nói:@hoadat:lại nỗi máu Điên và sự thua kém với nói lên sự hiểu biết có giới hạn, trí não có hạn thì đừng lên đây sủa bậy nha , ở đây a e đang chỉ cách làm cho bớt và hết giật, còn e trai thì vô đây toàn Bình LOạn sự ngu dốt của mình, thật là Hài quá đi, chưa đủ trình thì xoắn đi cho đẹp giời nhé e giai kakkakakaka,bác nói ông ngoại bác lên cơn giận thì lấy búa đập ông ngoại bác cũng khôn dữ hen, bởi vậy giờ bác cũng khôn ko kém kkakakakka, mà Trình Bác Cũng Cao nữa kkkkkkkkkkkkkk
@ sogea: bác mua bộ mallossi hay polini full gắn vào đi bác, bác sẽ thấy sự khác biệt , đi mấy K km cũng ko giật, còn xe đi mấy trăm cây dán bố nồi là bình thường, nếu mọi người am hiểu xe thì nói thật là khi mua con tay ga nào về cũng canh chỉnh lại lò xo ngay khi mua và xem bố nồi mới thế nào và có cần dán bố mới ko, e thì khi vừa đập thùng xe nào về là bỏ ra tiệm wen dán bố lại ngay , bởi vậy xe e xe nào cũng lướt nhẹ nhàng, còn vấn đề phụ nữ chạy thì nói thật là sẽ làm xe mau giật hơn mấy anh trai mình chạy bác ah, còn tuổi thọ và độ bền lâu hay mau là Do Người Dùng
Hơn nữa xe tay ga nào cũng mới mua về rồi đều phải đem canh chỉnh lò xo và xem bố nồi thì lý luận bác không ổn rồi, nếu không muốn ae honda hay yamaha họ cười vào mũi. Trước khi tống con Pi vào kho, sau mua cho bà xã cái Lead chạy đến giờ 6000km chỉ thay nhớt định kì.
Nếu em không nhầm thì bác Hoadat đáng tuổi anh bác đấy ạ.
Last edited by a moderator:
Sax em té ghế rồi bácsogea nói:Nếu em không nhầm thì bác Hoadat đáng tuổi anh bác đấy ạ.
Thành viên thảo luận với nhau đều là người mà @kenyport dùng từ sủa thì trình thật là cao thôi e bái bai vậy, Chúc bác Kenyport and all vui