He he .. Nói ra đây cũng là 1 nguyên nhân ( mà là nguyên nhân chính nữa )G9. nói:chulinhchi nói:Vì sao bơm xăng bị chết?
Già quá CHẾT.
corolla95 nói:Pó tay với tư duy của bác
motor thiết kế cho bơm nuớc bác cho bơm xăng , lỡ phát cháy nổ, còn bị mang tiếng chơi dại chơi ngu ...., ngu vì tuởng xăng không cháy như nuớc
Xe CHK thì treo can xăng dẫn ống vào là vi vu đuợc, chủ yếu vụ an tòan
Xe EFI hư bơm xăng thì nhiều xe dở ghế sau lên, mở nắp rút bơm ra thay bơm khác mất chừng 1 tiếng là có thể đi tiếp
Nhiều xe phải hạ cả bình lớn 55l mới tháo bơm đc
Ô, em có câu nào đồng ý vụ xài bơm rửa kính đâu mà bác mắng em. Em nói đến bơm xăng ngoài của xe chạy CHK mà. Bơm xăng ngoài của xe chạy CHK đúng là chỉ 300K là có hàng Taiwan mới cứng rồi, hàng tàu chỉ 100K cũng có, thủ 1 con trong hộp đồ nghề là yên tâm vụ bơm xăng. Có vấn đề gì thì 5 phút sau em lại lên đường tiếp được ngay.
Bơm xăng hư do nhiều nguyên nhân :
do lọc xăng bị nghẹt, do chất lương xăng giảm , do tay nghề thợ lắp !! Bơm điện ít khi hư hơn do bơm điện thì toàn là những dòng xe mới ! Còn bơm ic với vít lửa thì xài cho những dòng xe cũ ! Nên hay bị hư hơn . Ý kiến cá nhân ! Xin cảm ơn
do lọc xăng bị nghẹt, do chất lương xăng giảm , do tay nghề thợ lắp !! Bơm điện ít khi hư hơn do bơm điện thì toàn là những dòng xe mới ! Còn bơm ic với vít lửa thì xài cho những dòng xe cũ ! Nên hay bị hư hơn . Ý kiến cá nhân ! Xin cảm ơn
Bác nào cần mua bơm căng chính hãng các dòng xe như inova , vios , camrry thì cứ liên hệ e nhé : 0938807825. Mr cường. Chuyên cung cấp phụ tùng ô tô bosch
Bơm xăng chết 1 phần do để xe cạn sạch không còn xăngchào bác ! bơm xăng của các xe phun xăng thì toàn bộ là bơm điện hết , bơm điện thường rất bền do ngâm trực tiếp trong xăng , chỉ bị hỏng do chổi than mòn quá mức do tuổi thọ cao, dẫn đến kg chạy hoàn toàn . và nguyên nhân thứ 2 là do roto cánh gạt của bơm bị mòn gây ra giảm áp lực xăng . tất cả các nguyên nhân trên điều phải thay bơm.
còn bơm cơ khí thì lâu lắm rồi em kg gặp, vì chủ yếu nó trên xe zeep và uquat hehehe. hư thì là do màn bơm bị rách, còn bơm mặt vít thì em ấu bít .
Chi phí lớn hay không tùy hãng, tùy thiết kế.Mấy con xe Nhật tháo băng ghế sau là có thể tiếp cận để tháo bơm xăng từ phía trong buồng lái .Trong khi 1 số xe khác muốn tháo bơm xăng để thay là phải hạ bình xăng xuống rồi mới tháo bơm xăng ra được, sẽ tốn thời gian và nhiều công thợ hơn nên sẽ tốn kém hơnXe mới thì sợ mất din, nhưng nếu xe cũ thì có nhiều cách, chế độ. Bơm xăng không phải là chi phí lớn đâu.
Ở vn thì xăng rất bẩn, pha tạp nhiều nên dễ bi cặn nên loc xăng bị nghẹt làm xăng bơm không đượccũng là lý do làm cho bơm xăng tuổi thọ ngắn hơn so với xe ở nước ngoàichào bác ! bơm xăng của các xe phun xăng thì toàn bộ là bơm điện hết , bơm điện thường rất bền do ngâm trực tiếp trong xăng , chỉ bị hỏng do chổi than mòn quá mức do tuổi thọ cao, dẫn đến kg chạy hoàn toàn . và nguyên nhân thứ 2 là do roto cánh gạt của bơm bị mòn gây ra giảm áp lực xăng . tất cả các nguyên nhân trên điều phải thay bơm.
còn bơm cơ khí thì lâu lắm rồi em kg gặp, vì chủ yếu nó trên xe zeep và uquat hehehe. hư thì là do màn bơm bị rách, còn bơm mặt vít thì em ấu bít .
Nên thay đi nghe kêu có vấn đềCon Mer già của em thì bơm xăng lại nằm ở ngoài, dưới gầm xe,ngay dưới hàng ghế sau, khi nổ máy tiếng bơm cứ re re nghe vui tai, em giờ đâm ra lại nghiện nghe tiếng bơm xăng.