Vì không mua bảo hiểm nên ông chủ mới phải đòi kiện tới cùng.Ko bỏ tiền mua bảo hiểm nhưng ông chủ xe Fer mới đây lại đòi kiện tới cùng mà. Thực hư thế nào vậy mấy anh
- Tags
- bảo hiểm siêu xe xe siêu sang
Tôi ở nước ngoài mua con xe có 300tr nhưng đôi khi bảo hiểm tận 100tr cho bằng mới cũng phải cắn răng mua. Sau này chắc việt nam sẽ có thêm sản phẩm bảo hiểm ngắn hạn kiểu vài giờ vài tuần như ở nước ngoài.
Hảo hánMua dễ đòi khó, đụng chuyện phải theo hầu bọn bảo hiểm nữa thì ai mà mua. Bọn bảo hiểm tại VN là bọn biến chất ăn cướp có hợp đồng. Thà ko mua, có chơi có chịu, đụng chuyện bỏ tiền túi.
Kiện là phải. Nhân viên sửa xe mang xe khách ra chạy chứ có phải chủ xe chạy đâu. Ai cho phép mang xe khách ra chạy.Ko bỏ tiền mua bảo hiểm nhưng ông chủ xe Fer mới đây lại đòi kiện tới cùng mà. Thực hư thế nào vậy mấy anh
Cái vụ này tôi nói mấy ông vầy:
1. Thằng chủ cũng dạng tính toán, chỉ mua phụ tùng chính hãng cụ thể đây coroa theo vài bài báo. Xong nó tiếc tiền mới ko làm dvu hãng mà mang ra ngoài.
2. Nó quen nv kỹ thuật làm lớn bên ông volvo này, mới mang qua xưởng này làm, cafe cà pháo cho người nó quen, chứ ko phải là khách chính thức của volvo dạng có biên bản giao nhận như bình thường.
3. Giờ đụng chuyện nó lại đòi volvo có trách nhiệm. Thằng đúng ma giáo.
1. Thằng chủ cũng dạng tính toán, chỉ mua phụ tùng chính hãng cụ thể đây coroa theo vài bài báo. Xong nó tiếc tiền mới ko làm dvu hãng mà mang ra ngoài.
2. Nó quen nv kỹ thuật làm lớn bên ông volvo này, mới mang qua xưởng này làm, cafe cà pháo cho người nó quen, chứ ko phải là khách chính thức của volvo dạng có biên bản giao nhận như bình thường.
3. Giờ đụng chuyện nó lại đòi volvo có trách nhiệm. Thằng đúng ma giáo.
Chuẩn, cứ thế mấy con xe bé bé bẹp bẹp là tránh xa cho lành.Mỗi năm mấy xe này chạy chắc chưa tới 1000km
Mua bh để làm gì
Mấy xe khác thấy xe này tự động né thôi mà
Còn gặp mấy con xe to to lớn lớn như GLS, Maybach, Roll Royces thì hay đi chậm chậm trước mặt nó để nó có húc đuôi mình thì xin được ối tiền cải thiện cuộc sống.
Em ủng hộ bác.Mua dễ đòi khó, đụng chuyện phải theo hầu bọn bảo hiểm nữa thì ai mà mua. Bọn bảo hiểm tại VN là bọn biến chất ăn cướp có hợp đồng. Thà ko mua, có chơi có chịu, đụng chuyện bỏ tiền túi.
Em say đéo với bảo hiểm 5 năm nay.
Thấy quả sáng suốt.
Cứ có chơi có chịu, tiền túi vào garage còn được bàn giao sửa chữa sớm hơn.
Ko mua bảo hiểm chạy xe cũng rất đàng hoàng.
Dòng cái xe nào mua bảo hiểm cũng chạy hết sức vớ vẩn phá làng hại xóm.
Chính xác bác.T xe cỏ cũng đếch mua bảo hiểm
Vì có vấn đề nặng gì lại như kiểu xin chúng nó bảo hiểm cho mình, tìm cách đùn đẩy. Còn lại thêm vụ 500k/lần bảo hiểm. Nhiều lúc xước xát tí ra ngoài cũng 5 lít thì việc quái gì phải bảo hiểm
Tiền mua bảo hiểm để tự sửa chưa vẫn còn lời
Em tởm nhất bảo hiểm từ khi có vụ đồng loạt nộp 500k tiền phạt mỗi lần làm, ở mọi hãng bảo hiểm từ 2018.
Nên em say đéo luôn đến nay.
Chả có 1 thằng nào siêu xe mà mua bảo hiểm bao giờ.em nghe đồn là mấy công ty bảo hiểm không có bán cho siêu xe, vì chi phí đền bù cao quá... em kg tin lắm lời phát biểu của bác nào đại diện bảo hiểm trong bài
Nó cắn răng phí tiền cho cái siêu xe để lấy tiếng rồi thì chẳng đời nào đốt thêm cho bảo hiểm.
Vỉa hè Trần Bình Trọng trong Sài Gòn thấy Rolls Royces, Ben Lì nhổng giò sửa chữa suốt.
Liều đến mức mua mấy chiếc này rồi thì đến tiền xăng còn chưa chắc đủ chứ đừng nói tiền cho bảo hiểm.
Cứ ra vỉa hè Trần Bình Trọng mà làm cho đỡ vất vả!
Bác lấy nguồn tin ở đâu cho ý 1 và 2 vậy bác.Cái vụ này tôi nói mấy ông vầy:
1. Thằng chủ cũng dạng tính toán, chỉ mua phụ tùng chính hãng cụ thể đây coroa theo vài bài báo. Xong nó tiếc tiền mới ko làm dvu hãng mà mang ra ngoài.
2. Nó quen nv kỹ thuật làm lớn bên ông volvo này, mới mang qua xưởng này làm, cafe cà pháo cho người nó quen, chứ ko phải là khách chính thức của volvo dạng có biên bản giao nhận như bình thường.
3. Giờ đụng chuyện nó lại đòi volvo có trách nhiệm. Thằng đúng ma giáo.
thấy báo chí chính thống đều đăng là ông này báo Fe Việt và Fe Việt nhờ ông kí sư bên Volvo sửa mà.
nếu ổng báo Fe việt thì Fe việt phải có trách nhiệm chứ còn ông mua cái curoa hay chỉ cái lọc gió thì bên nhận xe vẫn phải có trách nhiệm
1.Fer có lên báo rồi đó, bán phụ tùng + yêu cầu kỹ thuật bay ra làm cho hắn, mà hắn ko chịu chờ.Bác lấy nguồn tin ở đâu cho ý 1 và 2 vậy bác.
thấy báo chí chính thống đều đăng là ông này báo Fe Việt và Fe Việt nhờ ông kí sư bên Volvo sửa mà.
nếu ổng báo Fe việt thì Fe việt phải có trách nhiệm chứ còn ông mua cái curoa hay chỉ cái lọc gió thì bên nhận xe vẫn phải có trách nhiệm
2. Mình cũng có quen biết nên làm hoài giống vầy: chạy thẳng vô hãng ko cần phiếu bàn giao gì ráo, xong người quen bão dưỡng xong chạy ra.
Ở đây hắn cũng y vậy, nên hãng volvo chối cũng dễ hiểu: ko giấy tờ này nọ theo quy trình thì ko phải khách của volvo. Xong