Vấn đề là có bằng lái phải biết chạy hết, xe AT hay MT gặp xe nào chạy xe đó.Xe AT luôn nhìu hơn và xiện hơn, bác cứ lo xa!
Ngày xưa bác mua bằng hả? VN dạy toàn MT thui mà?
Vấn đề là có bằng lái phải biết chạy hết, xe AT hay MT gặp xe nào chạy xe đó.Xe AT luôn nhìu hơn và xiện hơn, bác cứ lo xa!
Mua bằng! Chính xác lun. Mua mới k bít chạy MTVấn đề là có bằng lái phải biết chạy hết, xe AT hay MT gặp xe nào chạy xe đó.
Ngày xưa bác mua bằng hả? VN dạy toàn MT thui mà?
Mua hay thi chả quan trọng bác....mà mấy cái kỹ thuật từ thế kỷ trước cho nó qua! Quan tâm rề ba cái lặt vặt....Nổ máy, đạp phanh, vào D chại....keke....Vấn đề là có bằng lái phải biết chạy hết, xe AT hay MT gặp xe nào chạy xe đó.
Ngày xưa bác mua bằng hả? VN dạy toàn MT thui mà?
Éo ẹ, đây chại AT 1 năm ko bằng nhóe! Ghét MT từ khi biết bú!Mua bằng! Chính xác lun. Mua mới k bít chạy MT
MT rành cho tập nái!các bác lạc đề hết trơn rồi, ai nói răng thì nói, em vẫn cứ AT thôi.
hồi xưa em chạy MT không à, vào mấy topic MT vs AT cũng +1 MT, vì vẫn sợ + ngại AT
vì tâm lí mà ra thôi, chạy AT cứ sợ thành xe điên ( vì MT còn có chân côn bảo hộ ) nói chung con người ta thường có tính bảo thủ. mình sợ hay ngại 1 cái gì đó sẽ không ưa cái đó.
nhưng từ ngày em chạy AT thì MT em không muốn lái nữa, AT em chạy 1 mạch vài trăm km vẫn khỏe re.
ps : bác nào lái còn yếu thì cứ đi MT chán rồi chuyển sang AT cho chắc, lúc đó sẽ có quan niệm khác về AT nhé !
Mua hay thi thì đối với việc nái xe cái phản xạ là quan trọng nhất! Phải nái nhiều/ngu nhiều/trả giá nhiều thì mới thành phản xạ được....Vụ này thầy cũng ko dạy cho mình được, phải tự tích lũy dần thôi!Nhiều ông bằng "mua", có khi chẳng biết lái MT các bác nhỉ?