Hạng B2
16/3/19
294
6.759
93
khi quay đều thì bạc đạn ít chịu lực
mặt hít đóng ngắt mới tạo lực lớn lên bạc đạn (ma sát nghỉ luôn lớn hơn ma sát lăn)
Nhưng nếu xe chạy tốc độ cao ví dụ vòng tua 3k, thì ecu sẽ mở có van tiết lưu để gaz lạnh đi tắt, ko qua dàn nóng lạnh, sẽ ko gây tình trạng quá áp? Khi này lốc lạnh cũng sẽ quay tour 3k nhưng hầu như ko bơm gaz.
Cái này đúng ko a?
 
Hạng B2
6/12/12
364
4.738
93
Nhưng nếu xe chạy tốc độ cao ví dụ vòng tua 3k, thì ecu sẽ mở có van tiết lưu để gaz lạnh đi tắt, ko qua dàn nóng lạnh, sẽ ko gây tình trạng quá áp? Khi này lốc lạnh cũng sẽ quay tour 3k nhưng hầu như ko bơm gaz.
Cái này đúng ko a?
Không đúng với lốc cơ.
Chỉ có 1 đường: lốc lạnh đẩy ga lỏng áp cao đến van tiết lưu biến thành ga khí để đến dàn lạnh trao đổi nhiệt lạnh, khí ga nóng áp thấp hồi về lốc lạnh nén lỏng tạo vòng tuần hoàn mới.
Ecu chỉ cấp điện mặt hít từ on/off với tua máy.

Gần đúng với lốc van đuôi điện
Lốc lạnh luôn chạy theo tua máy, nhưng khi đủ độ lạnh thì van đuôi khiển piston nén di chuyển rất ngắn, ~ 2% so khi chạy max, lượng ga nén tương ứng 2% đến van tiết lưu, gần như chạy không tải.
 
LOG confirmed
Hạng C
24/2/12
897
31.324
93
Câu hỏi cho end user trong trường hợp xe lốc cơ ( đóng ngắn) có chế độ auto thì nên

1. Để chế độ Auto theo T mong muốn ví dụ 25.5
2. Chỉnh nhiệt độ về min (18) và chỉnh gió theo mong muốn

Cái nào tối ưu hơn về nhiên liệu / độ bền thiết bị . Tất nhiên là nhiệt độ bên ngoài cao hơn 28 độ
 
  • Haha
Reactions: the dream
Hạng B2
6/12/12
364
4.738
93
Câu hỏi cho end user trong trường hợp xe lốc cơ ( đóng ngắn) có chế độ auto thì nên

1. Để chế độ Auto theo T mong muốn ví dụ 25.5
2. Chỉnh nhiệt độ về min (18) và chỉnh gió theo mong muốn

Cái nào tối ưu hơn về nhiên liệu / độ bền thiết bị . Tất nhiên là nhiệt độ bên ngoài cao hơn 28 độ
Hiển nhiên càng ít on/off mặt hít thì thiết bị càng bền, nên chỉ bàn về tiết kiệm nhiên liệu:
Lượng ga phun vào dàn lạnh thông qua van tiết lưu, nhiệt độ càng giảm thì van càng đóng nhỏ lại, làm cho tải lốc nhẹ dần.
Nếu xe chạy ổn định tua 1500 - 2000 thường dư máy nên tải thêm 1 ít cho lốc lạnh ko ăn thêm nhiều xăng. (Còn xe dầu lực kéo max ở tua 1500 - 2500 nên tải cho lốc lạnh ko ảnh hưởng gì)
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: PhiKimTuan and LOG
Tập Lái
4/10/24
1
0
0
34
Dịch vụ gửi hàng đi Myanmar của Công Ty TNHH TM DV XNK Hiệp Phước không chỉ đảm bảo an toàn mà còn tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí.

VỀ HIỆP PHƯỚC EXPRESS
Công Ty TNHH TM DV XNK Hiệp Phước

Địa chỉ: Số 29 Trường Sơn, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

MST: 0312765893

Email: [email protected]

Chuyển phát nhanh tới hơn 50 quốc gia trên thế giới bằng đường không, đường bộ, đường thủy.

Đường bay và đường biển 0933 770 995 - 0907 770 905

Đường bộ Cam, Lào, Thái, Trung Quốc, Myanmar 0933 770 995 - 0907 770 995
 
Hạng C
18/7/11
750
1.363
93
Tóm lại điều hoà hàn cuốc vẫn lỏm và nhanh hư, từ điều hoà gia đình đến điều hoà xe hơi, đều kém xa điều hoà nhật.
Cứ kêu công nghệ xịn mà chức năng làm mát những ngày nắng nóng như shit, còn kém bền, lốc nhanh hư, hay xì ga, xì két, xì ống

Qua đây em bật cho bác test điều hòa xe hàn nhé. Sedona 2016 . Xem có yếu không. Còn đây là thợ test . Ralati mà xuống tới 4.1 độ nhé. Phút 4:58.