Hạng D
13/3/15
1.217
32.498
113
Thực tế là thế này:
- Lâu nay xe máy dầu của STF nó ngon hơn phiên bản xăng, từ tăng tốc đến option. Ngoài ra, hiệu suất nhiệt của máy dầu quá tốt, chỉ 6,5l/100km nên không chọn dầu thì chọn gì. Đi đến đâu cứ nổ máy để đó cho ai thích lên ngồi thì ngồi nên mọi người ở ngoài kêu hôi, chứ xe xăng có dám nổ máy đâu mà được nghe mùi.
- Giờ phiên bản này cắt máy dầu vì môi trường, nhưng để xem STF huynh đài có tiết kiệm nhiên liệu hay không, nếu không thì nó sẽ bị chính người anh em là KIA Carnival và KIA Sorento chiếm thị phần.
Với động cơ Turbo 2.5L thì máy xăng Hyundai đã mạnh vượt trội máy dầu, lại êm hơn, đáp ứng chân ga nhạy hơn, thơm tho hơn, khí thải cũng sạch hơn, nhược điểm là chắc chắn chi phí nhiên liệu sẽ cao hơn máy dầu.
Theo chiến lược động cơ chung của H-K Group thì động cơ dầu sẽ dần dần bị loại bỏ , Sorento, Carnival, Palisade chắc sẽ ko dùng máy dầu được lâu nữa, thay vào đó sẽ là HEV, PHEV và BEV.
Chưa rõ động thái sắp tới của Ford và Toyota sẽ là gì ?!
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
4/11/19
132
77
28
41
xem bọn fdi hàn nó bào con carnival cũng kinh lắm. con này mà lắp con máy xăng lên mà bào thì ối dòi ơi
thế giới thì miễn bàn chứ thị phần mấy nc đang phát triển như vn máy dầu vẫn còn nhiều đất sống lắm. chi phí nhiên liệu cho xe/ mức thu nhập bình quân vẫn là con số quá lớn
 
9/5/16
4.095
4.263
113
Bình Phước
Với động cơ Turbo 2.5L thì máy xăng Hyundai đã mạnh vượt trội máy dầu, lại êm hơn, đáp ứng chân ga nhạy hơn, thơm tho hơn, khí thải cũng sạch hơn, nhược điểm là chắc chắn chi phí nhiên liệu sẽ cao hơn máy dầu.
Theo chiến lược động cơ chung của H-K Group thì động cơ dầu sẽ dần dần bị loại bỏ , Sorento, Carnival, Palisade chắc sẽ ko dùng máy dầu được lâu nữa, thay vào đó sẽ là HEV, PHEV và BEV.
Chưa rõ động thái sắp tới của Ford và Toyota sẽ là gì ?!
Bác chạy thử chưa??? hôm nào em ra hãng chạy thử xem nó khác biệt như thế nào. Có khi lại làm thêm 1 chiếc
 
  • Like
Reactions: Tony Stark
9/5/16
4.095
4.263
113
Bình Phước
với xe Dầu EURO6, nó có xử lý khí thải bằng amoniac. Các bụi mịn này được giữ lại trong bầu catalytic hết. sau 1 thời gian thì vệ sinh. nghiên cứu này chỉ áp dụng cho xe EURO 2, 3, 4 thì có thể hợp lý.
Theo như tôi tìm hiểu thì muội carbon từ khí thải xe máy dầu sẽ đi vào phổi con người và gây nhiều hệ lụy sau đó, còn máy xăng thì không dù cùng một tiêu chuẩn khí thải bác ạ. Đặc biệt là ung thu. Em gửi kèm link để bác tham khảo. Đấy là lí do phương tây loại bỏ động cơ diesel. Bác nào không rành tiếng Anh thì dùng gg dịch nhé