Hạng D
9/1/15
2.807
4.226
113
41
Tóm lại, thế giới họ nghiên cứu rồi, tỷ lệ tai nạn do vượt khúc cua cao hơn đoạn khác cả chục lần, vì thế mới nét liền mấy đoạn này. Chúng ta cố vượt tức đặt tính mạng mình và gd mình, khách mình thua con muỗi thì tóm lại do ý thức ra thôi méo đổ cho may mắn, kinh nghiệm, hên xui hay chý ý gì đây cả.
 
Hạng B2
19/6/19
367
1.345
101
44
Góc cua k thấy xe phía trước mình rất nể mấy anh dám vượt. Lúc đó k làm chủ được tình hình chỉ có thể cầu cho phía trước k có xe. Mà k nắm được tình hình thì có ngày toang
 
Hạng B2
25/4/19
161
633
94
38
  • Like
Reactions: Osin
Hạng B2
15/5/19
229
690
94
36
thằng nào k muốn sống thì tìm cách khác, chứ vượt ở góc cua thì báo đời xe khác lắm
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng F
29/10/16
12.241
26.226
113
Pháp
Tóm lại, thế giới họ nghiên cứu rồi, tỷ lệ tai nạn do vượt khúc cua cao hơn đoạn khác cả chục lần, vì thế mới nét liền mấy đoạn này. Chúng ta cố vượt tức đặt tính mạng mình và gd mình, khách mình thua con muỗi thì tóm lại do ý thức ra thôi méo đổ cho may mắn, kinh nghiệm, hên xui hay chý ý gì đây cả.
Vậy tại sao ở VN ở các khúc cua, cũng có những nét gảy khúc mà không nét liền :):):):)
 
Hạng D
16/10/06
1.571
11.628
113
sites.google.com
Góc cua trên đèo có gương cầu thấy hướng bên kia mà. Nếu khúc cua ko cấm vượt thì quan trọng là máy đủ mạnh để đang bò mà vọt lên liền chớ ko vượt lẹ nhập làn kịp thì mới nguy hiểm.