Tóm lại, thế giới họ nghiên cứu rồi, tỷ lệ tai nạn do vượt khúc cua cao hơn đoạn khác cả chục lần, vì thế mới nét liền mấy đoạn này. Chúng ta cố vượt tức đặt tính mạng mình và gd mình, khách mình thua con muỗi thì tóm lại do ý thức ra thôi méo đổ cho may mắn, kinh nghiệm, hên xui hay chý ý gì đây cả.
Góc cua k thấy xe phía trước mình rất nể mấy anh dám vượt. Lúc đó k làm chủ được tình hình chỉ có thể cầu cho phía trước k có xe. Mà k nắm được tình hình thì có ngày toang
Chia sẻ kinh nghiệm nếu cần vượt, ai thấy cần thì cần à. Em k khuyến khích vượt, trong bài đã có viếttiêu đề bài: "
Vì sao không nên vượt ở góc cua? Nếu thật sự cần vượt thì nên chú ý gì?". Tôi thấy không nên có cụm từ "nếu thật sự cần vượt" ở đây. Mà nên là "tuyệt đối không vượt ở góc cua"
Vậy tại sao ở VN ở các khúc cua, cũng có những nét gảy khúc mà không nét liềnTóm lại, thế giới họ nghiên cứu rồi, tỷ lệ tai nạn do vượt khúc cua cao hơn đoạn khác cả chục lần, vì thế mới nét liền mấy đoạn này. Chúng ta cố vượt tức đặt tính mạng mình và gd mình, khách mình thua con muỗi thì tóm lại do ý thức ra thôi méo đổ cho may mắn, kinh nghiệm, hên xui hay chý ý gì đây cả.
Góc cua trên đèo có gương cầu thấy hướng bên kia mà. Nếu khúc cua ko cấm vượt thì quan trọng là máy đủ mạnh để đang bò mà vọt lên liền chớ ko vượt lẹ nhập làn kịp thì mới nguy hiểm.