Xe tầm trung thì nó vậy thôi, tụi nó đâu có rãnh chừa mấy cái lỗ tròn xung quanh cái hốc để làm gì. Đối với thị trường nào đó thì nó cắt phăng cái chắn gầm luôn cho gọn, cũng chả thèm bán để mua lắp vào (lại mắc công kêu là lạc). Thị trường ĐNA cắt được cái tấm này cũng tiết kiệm được mớ tiền, kkk.Con veloz mới nha bác, em thêm tấm lượm trên mạng họ nâng gầm lên để nhìn cho dễ hơn.
View attachment 2771547
Mà tụi xpander rồi xl7 cũng vậy thôi bác, mở nắp capo ra nhìn trên xuống trống hoắc thấy kỳ kỳ
Chắn gầm cực kỳ cần thiết, trước lễ 2/9 vừa rồi e đi cao tốc Quãng Ngài - Đà Nẵng cán thanh sắt nó quất chắn gầm khoáng máy và bình dầu nát, mà máy và bình dầu thì ko xi nhê. Ông nào nói ko cần là chưa gặp chuyện thôi.
Mà đau cái bảo hiểm PVI nó loại trừ chắn gầm, anh em né nó ra.
Mà đau cái bảo hiểm PVI nó loại trừ chắn gầm, anh em né nó ra.
xác suất cũng ko cao, trừ phi ốp road chứ né bụi rậm, gặp đường xấu chạy từ tốn thì ổn màe nghĩ cái này là cần thiết. Vì lúc di chuyển tốc độ cao, đá sỏi bắn lên dễ làm vỡ các đường ống trong đó
giống như xe cúp tháo bửng đi mấy chục năm, có khi nào đá bắn vô đứt dây xăng hay gì đâu
update pvi nó bảo hiểm cái chắn gầm của e rồi, mặc dù có điểu khoản loại trừ trong hợp đồng, chơi cũng đẹp.Chắn gầm cực kỳ cần thiết, trước lễ 2/9 vừa rồi e đi cao tốc Quãng Ngài - Đà Nẵng cán thanh sắt nó quất chắn gầm khoáng máy và bình dầu nát, mà máy và bình dầu thì ko xi nhê. Ông nào nói ko cần là chưa gặp chuyện thôi.
Mà đau cái bảo hiểm PVI nó loại trừ chắn gầm, anh em né nó ra.
Cái chắn gầm với cái túi khí mà nói "giống như" được thì chắc bác anti xe Nhật thôi chứ đéo thể nào vậy đượclươt qua 10 trang, fan xe nhật đúng mù quáng, họ cắt bỏ đồ trên xe tận cùng thế mà bênh vực nói là không cần thiết, uh giống như túi khí không cần bung???