Lúc đầu ít xe chạy thì thu nhập cao, hiện nay thấy dễ nên nhiều xe quá nên thu nhập kém hơn, làm ăn khó hơn cũng là bình thường.bản chất nó là "đi nhờ", về VN mình biến tướng thành chạy taxi,
anh tham gia thì phải chấp nhận thôi.
Dần dần rồi thì cũng đâu vào đấy, bên nào (Taxi truyền thống và taxi công nghệ) cũng có thế mạnh thế này, có điểm yếu kia. Xã hội, thị trường tự điều chỉnh, rồi bên nào cũng có thị phần tương ứng với năng lực của mình. Riêng em thì đi Grabbike và Uber xe ôm chứ nếu đi taxi thì vẫn gọi taxi hãng cho chắc.
Thời xưa em còn dại, tài gọi em nhờ hủy bảo là về nhà mà quên tắt máy nên em hủy dùm, hủy dùm tự dưng thấy cuốc sau cao hơn hẳn... sau mới biết là bị +15k cho cuốc sau.Lúc này đặt Grap xong tài xế hay gọi lại nói khách đang đi đòi đi tiếp, em nhìn lầm, anh chờ 15p được không, bla bla...bắt đầu thấy nản rồi.
Giờ em gọi xe mà kêu hủy thì em bảo tự hủy đi....
1 số tài grab/uber xe họ tự mua (vay bank 1 phần) đi thấy nice lắm... cái chính là xe U/G không hôi như xe taxi
Đi tỉnh tắt app, khỏi tốn 28,5% bác.Vậy sao em nghe mấy tg bạn nói nhờ đi tỉnh mới có dư. Kì vậy ta?