Hạng D
16/10/12
3.069
6.354
113
Có làm đầy tớ hay làm công của toyota cũng ko nên làm vậy nhé.Má dặn làm vậy ko tốt đâu.Ko nên đưa thằng chủ lên mây xanh để kiếm tiền trên mạng sống của người khác nhé.Bỏ đi kiếm việc khác đàng hoàng hơn mà làm nhé.Anh hãy noi giương kĩ sư Tạch đi
Lạy Thánh! Trước khi phán cái gì mà chưa chắc, chưa rõ thì nên gooo...gle 1 chút.
 
Hạng D
9/6/16
1.875
2.071
113
36
nói thật nhé,cụ có bao nhiêu số liệu chứng minh xe Toyota đi chết người tỉ lệ cao hơn mà phán như thật,trên mạng cũng chỉ là 1 phần vì thông tin trên mạng rất dễ bị sai lệch.
Còn những dòng xe bán chạy thì thật sự phù hợp về giá -ít nhất người dân cũng có xe đi còn hơn không có, nói như cụ nên cấm hết mấy xe của VN tự làm như Vinaxuki,Mekong.. hay xe UAZ của Nga mới vào,hay xe Trung Quốc hoặc xe nhập từ Ấn Độ kìa,nó còn kém an toàn gấp nhiều lần đó.
Còn xe bán phải theo thị hiếu,thị trường là hiển nhiên,thử xem các hãng xe châu Âu sản xuất ở nước ngoài có đạt chất lượng như chính bên châu Âu ko khi mà quy định khác nhau,hãng Renault có con xe bị đánh giá kém an toàn nhất thế giới bán ở Ấn Độ đó,mấy con Huyndai I10 nhập từ Ấn về VN nó cũng là xe cỏ bên Ấn sao cụ ko chê đi.
được voi đòi tiên,muốn xe rẻ mà còn đòi tốt thì đào đâu ra; những dòng xe bán tốt nhất ở VN cũng thuộc hạng rẻ của phân khúc chứ chưa chắc phải là xe tốt nhất; xe bán tốt ngoài giá ra còn chế độ bảo hành bão dưỡng,hệ thống đại lý chăm sóc KH,độ bền ...
Nếu ko cụ kể cho em dòng xe nào mà cụ bảo tốt nhất trên thế giới em xem nào.
Tùy từng thị trường mỗi hãng có chiến lược khác nhau,cách tiếp cận khác nhau nên doanh số khác nhau. Cứ chê Toyota kém nên ko bán dc ở châu Âu,thử hỏi xem ngoài Ford do có truyền thống cả 100 năm bên Âu thì có hãng nào nằm ngoài cựu lục địa đâu. GM phải rút hoàn toàn khỏi châu Âu,và trên sân nhà Mỹ còn thua cả Toyota nhưng ở Trung Quốc thì GM và Volwagen lại là bá chủ,Ford lại ko có tuổi j ở Trung Quốc; còn ở Nam Mỹ thì Fiat là bá nhất trong khi Fiat ngoài Âu ra thì bình thường.
cứ xem giá xe và mức độ thông dụng của dòng Inova,FT ở VN thì có thể thấy chúng rẻ nhất phân khúc rồi;hay là cụ nghĩ mấy dòng này trang bị tốt lên,bán đắt hơn thì mới gọi là vì người tiêu dùng VN; sao cụ ko nghĩ các hãng khác giảm giá xe : dòng Everest và Pajero Sport về thấp ngang FT mà vẫn giữ nguyên trang bị như ban đầu đi;
Bác xem lại Ranger giá và option an toàn nó có thua Hilux Navara hay Colorado không. Không ai nói giá Ranger là cao so với tính năng nó trang bị ở phân khúc bán tải.
Toyota sợ Mu-X tầm giá 900tr nên bản máy dầu cắt gần hết option an toàn để cạnh tranh, cắt luôn cân bằng điện tư và 2 phanh đĩa sau. Người dùng hứng hết rủi ro, rủi ro cả những người cùng tham gia giao thông.
Thời đại nào rồi mà xe gầm cao không trang bị cân bằng điện tử và phanh đĩa 4 bánh? Nhìn lại phân phúc SUV xem coi Toyota bị lên án có đúng không mà cứ bảo vệ nó.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
9/6/16
1.875
2.071
113
36
Anh xem lại mình ca cho TOY LD như thế nào? Mình chỉ phản biện những kết luận vô căn cứ của các anh DLV Anti TOY thôi.

Còn chuyện mình có theo bầy đàn, có tìm hiểu thế giới hay không thì chắc không cần phải giải thích với các anh.
Chỉ nói thêm cho anh rõ: G/đ mình 3 chiếc xe thì 3 hiệu khác nhau và trong đó chả còn con nào của TOY LD.
Tôi nghĩ anh đi Toyota nhập Mỹ.
Nếu anh có nhìn ra thế giới, điển hình như Mỹ, anh xem thử phân khúc 4 chỗ Camry ở Mỹ trang bị và giá bán như thế nào so với các dòng cùng phân khúc như Accord, Teana, Mondeo hay Sonata Mazda 6. Để Camry đc ưa chuộng nhất trong phân khúc, Toyota trang bị không thua kém đối thủ cả option để chơi và option an toàn trong khi giá bán cũng chỉ tầm các đối thủ chứ không mắc hơn vượt trội. Nhìn lại Toyoya LD Camry xem giá bán và option trang bị để thấy nó lợi dụng niềm tin của người VN như thế nào.
Anh nhìn gần hơn qua Thái xem Fortuner Thái trang bị như thế nào so với PS và Mu-X.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
12/10/06
320
46
28
HN
giaxeoto.vn
Bác xem lại xe Ford Ranger giá và option an toàn nó có thua Hilux Navara hay Chevrolet Colorado không. Không ai nói giá Ranger là cao so với tính năng nó trang bị ở phân khúc bán tải.
Toyota sợ Mu-X tầm giá 900tr nên bản máy dầu cắt gần hết option an toàn để cạnh tranh, cắt luôn cân bằng điện tư và 2 phanh đĩa sau. Người dùng hứng hết rủi ro, rủi ro cả những người cùng tham gia giao thông.
Thời đại nào rồi mà xe gầm cao không trang bị cân bằng điện tử và phanh đĩa 4 bánh? Nhìn lại phân phúc SUV xem coi Toyota bị lên án có đúng không mà cứ bảo vệ nó.
Nhiều người cũng nhận ra nhưng cái thằng Toyota nó ăn vào tiềm thức người Việt kinh quá
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B1
9/5/17
55
21
8
34
Có bác nào tính ngược lại giá bán của bản xăng 1 cầu bán cho việt nam trước thuế là bao nhiêu không, tính ra đc giá bán cho việt nam trước tất cả các thuế và so sánh với giá bán bên thái xem có chênh lệch không?
Bản của thái khác gì so với bản của indonesia và bản của trung đông? Bác nào am hiểu giải thích hộ với
 
Hạng D
16/10/12
3.069
6.354
113
Bác xem lại Ranger giá và option an toàn nó có thua Hilux Navara hay Colorado không. Không ai nói giá Ranger là cao so với tính năng nó trang bị ở phân khúc bán tải.
Toyota sợ Mu-X tầm giá 900tr nên bản máy dầu cắt gần hết option an toàn để cạnh tranh, cắt luôn cân bằng điện tư và 2 phanh đĩa sau. Người dùng hứng hết rủi ro, rủi ro cả những người cùng tham gia giao thông.
Thời đại nào rồi mà xe gầm cao không trang bị cân bằng điện tử và phanh đĩa 4 bánh? Nhìn lại phân phúc SUV xem coi Toyota bị lên án có đúng không mà cứ bảo vệ nó.
1. Gần đây Ranger luôn có doanh số cao nhất phân khúc. Và trong số những người mua Ranger chắc cũng có không ít fan của nhà TOY (nhà mình cũng vậy), vậy tại sao họ không mua Hilux mà mua Ranger? Tại sao không ai nói người mua Ranger là bầy đàn?

Fortuner cũng vậy, nó đắt khách vì nó là 1 chiếc xe phù hợp nhất trong phân khúc, trong tầm giá... chứ không phải như các anh nhận định - do người mua mù quáng, bầy đàn.

2. Ranger cũng chỉ có 2 phanh đĩa trước thôi.
 
Hạng B2
12/5/17
287
132
43
36
1. Gần đây Ranger luôn có doanh số cao nhất phân khúc. Và trong số những người mua Ranger chắc cũng có không ít fan của nhà TOY (nhà mình cũng vậy), vậy tại sao họ không mua Hilux mà mua Ranger? Tại sao không ai nói người mua Ranger là bầy đàn?

Fortuner cũng vậy, nó đắt khách vì nó là 1 chiếc xe phù hợp nhất trong phân khúc, trong tầm giá... chứ không phải như các anh nhận định - do người mua mù quáng, bầy đàn.

2. Ranger cũng chỉ có 2 phanh đĩa trước thôi.
ôi dào,với các bạn ý thì xe nào của Toyota bán chạy là tâm lý bầy đàn...còn xe của hãng khác bán dc là do xe tốt.
đến chịu,xe bán tốt là nó phù hợp chứ làm gì có xe nào tốt nhất cơ chứ
 
  • Like
Reactions: bl3399
Tập Lái
12/3/17
25
16
3
36
Bác nói rất đúng.
Nhiều người có lái xe hay sở hữu xe hơi bao h đâu mà hỏi nên mua xe thì cứ nói nên mua Toyota vì bền, bán lại đc giá, phụ tùng rẻ. Trong khi thực tế là xe bây giờ hãng nổi tiếng nào cũng bền nếu chỉ dùng cho gia đình, phụ tùng hàng nhập Thái nhánh chóng giá rẻ bán rất nhiều. Bán lại thì Toyota cũng mất giá nhiều trừ dòng chạy dịch vụ. Cảm giác lái thì khỏi phải bàn vì chạy rất chán. Ai đã từng lái thử và ngồi thử Fortuner xăng mới sẽ thấy, máy ồn, không gian chật và hãng ghế thứ 2 không ngã đc vì...vướng hàng ghế thứ 3 kiểu treo lên.
Trãi nghiệm thực tế mới hiểu chứ ko phải nói bằng mồm.hôm nay e có lái thử fortuner tự động máy xăng 2014.quãng đường 200km.chính xác như bác nói luôn.
Xe bồng bềnh rất khó chịu ngồi sau dễ say.qua ổ gà ko mượt.chân ga trễ,máy yếu và ì khi đi 5 người ở tốc độ thấp dưới 50km/h. ồn từ động cơ và bánh lên rất rõ ràng.lên tốc độ cao ko chắc xe.chân phanh ko mượt hơi giật( ko biết do xe bị hay nguyên bản thế).trang bị trong xe chả có gì.phải nói là lái cực kì chán.( chưa kể là nghe nhiều người đồn túi khí ứ chịu bung và dễ lật)ko hiểu sao con xe tiền tỷ mà nó lại có thể nhiều nhược điểm đến như vậy dc.e đã đi crv và santafe nó khác hoàn toàn .Crv cho mình cảm giác làm chủ dc xe nhất khi trên đường.có sao e nói vậy ko thêm ko bớt.và mình nghĩ rằng chỉ có toy ráp vn mới thế chứ toy thị trường khác chắc ngon hơn và giá hợp lý hơn nhiều.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: ican and vthanh6
Hạng D
8/5/16
2.246
6.514
113
Trãi nghiệm thực tế mới hiểu chứ ko phải nói bằng mồm.hôm nay e có lái thử fortuner tự động máy xăng 2014.quãng đường 200km.chính xác như bác nói luôn.
Xe bồng bềnh rất khó chịu ngồi sau dễ say.qua ổ gà ko mượt.chân ga trễ,máy yếu và ì khi đi 5 người ở tốc độ thấp dưới 50km/h. ồn từ động cơ và bánh lên rất rõ ràng.lên tốc độ cao ko chắc xe.chân phanh ko mượt hơi giật( ko biết do xe bị hay nguyên bản thế).trang bị trong xe chả có gì.phải nói là lái cực kì chán.( chưa kể là nghe nhiều người đồn túi khí ứ chịu bung và dễ lật)ko hiểu sao con xe tiền tỷ mà nó lại có thể nhiều nhược điểm đến như vậy dc.e đã đi crv và santafe nó khác hoàn toàn .Crv cho mình cảm giác làm chủ dc xe nhất khi trên đường.có sao e nói vậy ko thêm ko bớt.và mình nghĩ rằng chỉ có toy ráp vn mới thế chứ toy thị trường khác chắc ngon hơn và giá hợp lý hơn nhiều.
Thế nên FT này chuyên chạy dv đó bác!
Cảm giác lái ư? Không cần! Đường chạy phần lớn max 80km/h thì cần gì cảm giác. Cho các bác cảm giác, các bác lái phấn khích quá dễ gây TN.
An toàn ư? ? Cũng không cần! Vì có gì thì người thuê bị thiệt hại chứ chủ kd dv có sao đâu! Nhớ vụ TN ở Di Linh FT đâm đít xe tải đậu lề đường làm 1 người trong gđ thiệt mạng, chủ xe vẫn bắt gđ người ta bồi thường con xe mấy trăm triệu!
Chung qui cũng chỉ tại ý thức an toàn của chúng ta còn kém quá nên bị các nhà sx lợi dụng thôi!
 
  • Like
Reactions: ican and vthanh6
Hạng B2
12/5/17
287
132
43
36
Trãi nghiệm thực tế mới hiểu chứ ko phải nói bằng mồm.hôm nay e có lái thử fortuner tự động máy xăng 2014.quãng đường 200km.chính xác như bác nói luôn.
Xe bồng bềnh rất khó chịu ngồi sau dễ say.qua ổ gà ko mượt.chân ga trễ,máy yếu và ì khi đi 5 người ở tốc độ thấp dưới 50km/h. ồn từ động cơ và bánh lên rất rõ ràng.lên tốc độ cao ko chắc xe.chân phanh ko mượt hơi giật( ko biết do xe bị hay nguyên bản thế).trang bị trong xe chả có gì.phải nói là lái cực kì chán.( chưa kể là nghe nhiều người đồn túi khí ứ chịu bung và dễ lật)ko hiểu sao con xe tiền tỷ mà nó lại có thể nhiều nhược điểm đến như vậy dc.e đã đi crv và santafe nó khác hoàn toàn .Crv cho mình cảm giác làm chủ dc xe nhất khi trên đường.có sao e nói vậy ko thêm ko bớt.và mình nghĩ rằng chỉ có toy ráp vn mới thế chứ toy thị trường khác chắc ngon hơn và giá hợp lý hơn nhiều.
vấn đề là CRV và Santafe nó là phân khúc khác và FT nó rẻ và hợp lý nhất phân khúc rồi
 
  • Like
Reactions: vthanh6